TyhD Thùy Dương, Miina, Lan Thy và khoảnh khắc tái sinh của vũ trụ mùi hương Mugler Alien
15017 Views
15-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của vũ trụ, bộ sưu tập Alien của Mugler từ lâu đã là một biểu tượng trong thế giới nước hoa. Tiếp nối thành công đó, thương hiệu đình đám này vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới nhất – Mugler Alien Hypersense trong một sự kiện hoành tráng diễn ra vào ngày 27/9 tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM.  

Tham gia sự kiện là những gương mặt có tiếng tại Việt Nam và nổi bật với phong cách đầy sáng tạo và cá tính, tương đồng hoàn toàn với tinh thần sự kiện. Những cái tên như: người mẫu Thùy Dương, người mẫu Trang Bùi, người mẫu MiD Nguyễn, người mẫu Bùi Tường Vân và beauty blogger Lin Tiêu đã xóa mờ đi mọi ranh giới để khiến người ta mãi đắm chìm trong vũ trụ mà Mugler xây dựng. 

 

Người mẫu Thùy Dương và Trang Bùi biến sự kiện thành show diễn thời trang

Lin Tiêu, Bùi Tường Vân, MiD Nguyễn khoe nét quyến rũ đầy bí ẩn

Bên cạnh những gương mặt đã kể trên, sự kiện còn chứng kiến sự góp mặt của những viên ngọc sáng của nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Từ ca sĩ MiiNa, đến diễn viên Lan Thy và hoa hậu du lịch 2021 Lý Kim Thảo, tất cả đều mang đến những khía cạnh đầy mới mẻ của bản thân, góp phần tạo nên những màu sắc đầy khác biệt cho sự kiện. 

 

Hình ảnh mới đầy mới mẻ từ ca sĩ MiiNa, hoa hậu Lý Kim Thảo và diễn viên Lan Thy tại sự kiện

Không mang theo sự nhẹ nhàng và thanh lịch từ cuộc thi sắc đẹp đến sự kiện, hoa hậu Lý Kim Thảo gây bất ngờ cho những người tham dự khi được chứng kiến sự huyền bí đầy mê hoặc. Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý nhất phải kể đến nữ ca sĩ mộng mơ MiiNa và nàng thơ “Em và Trịnh” Lan Thy khi gần như đã là một phiên bản khác biệt đầy cá tính của bản thân mình để hòa vào sự kiện. 

BTV – MC Phan Trung Hậu và Văn Đức đầy sắc sảo cùng Mugler Alien Hypersense

Bên cạnh các bóng hồng xinh đẹp, sự kiện còn có sự xuất hiện của những gương mặt điển trai như BTV – MC Phan Trung Hậu, Kiệt Trần Quốc, Taon và Văn Đức. Đến với sự kiện lần này, những nam khách mời như thể mang đến phong cách đậm chất cá nhân, hòa vào sự quyến rũ của không gian như thách thức những giới hạn cho vẻ đẹp. 

Kiệt Trần Quốc và Taon như đại diện cho sứ mệnh cách mạng của Mugler

Mugler Alien Hypersense là sự phản ánh các giá trị siêu hiện đại với mùi hương đỉnh cao. Mở đầu bằng tinh dầu quýt xanh, sự tươi tắn trong mùi hương như thể kích hoạt các giác quan, trong khi sự giòn tan của quả lê tươi mát kích thích chúng. Một sự thức tỉnh đầy mê hoặc đến mức gần như có thể nếm được. Hương giữa chứa từ hoa nhài Sambac quyến rũ và cực kỳ nữ tính, thể hiện sự xa xỉ đặc trưng của Mugler. Cuối cùng, sự ấm áp siêu gợi cảm của nốt hương Cashmeran dần xuất hiện và chiếm trọn lấy mọi giác quan của con người. 

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Mugler và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú  – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake,  AEON Hà Đông  – HN.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Mugler Perfumes - AH Perfumes
RELATED NEWS

Ralph Lauren Romance và Ralph’s Club, khi bình minh rực rỡ đối đầu hoàng hôn quyến rũ

8481 Views
15-10-2024
Bình minh và hoàng hôn, hai trong những khoảng khắc đầy choáng ngợp của thiên nhiên với ý nghĩa tương phản đã được Ralph Lauren tái hiện lại trong Romance và Ralph’s Club. Sự tương phản ấy như thể khắc họa những giá trị vĩnh cửu đối với mỗi người luôn theo đuổi và trân quý.

Hành trình giao thoa giữa thiên nhiên và nghệ thuật của MEMO PARIS Inlé như thế nào?

15056 Views
15-10-2024
Luôn tin sự tò mò cùng năng lượng thích khám phá thế giới là một trong những tôn chí lớn nhất, MEMO PARIS cùng chế tác độc bản của mình - Inlé, khiến giới mộ điệu phải đắm chìm vào sức mê hoặc khó cưỡng.

Chìm vào thế giới thủy cung diệu kỳ đến từ hương thơm Moschino Toy 2 Pearl

14592 Views
14-10-2024
Toy 2 Pearl - hương nước hoa phi giới tính, sở hữu sự giao hòa giữa hoa nhài thủy canh cùng quả chanh mọng nước, mang đến cảm giác tươi mát và huyền ảo.

Lật mặt 8 chưa bấm máy đã bùng nổ với hơn 5,000 lượt thí sinh tham gia casting, ekip làm việc đến 1 giờ rưỡi sáng

15105 Views
14-10-2024
Thu hút hơn 5,000 lượt casting online và offline "Lật Mặt 8" trở thành phần phim có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của franchise “Lật Mặt”.

Montale Paris và bí mật đằng sau sự thành công thương hiệu của nghệ nhân Pierre Montale

14350 Views
14-10-2024
Pierre Montale đã có một cuộc hẹn định mệnh 20 năm trước tại vùng xa xôi của Vương quốc Ả Rập. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những bí mật ẩn giấu của thế giới phương Đông, giữa quá trình học hỏi và sự kỳ diệu thuần túy, ông đã sáng tạo nên những mùi hương độc đáo với các nguyên liệu quý giá và lâu đời.