Ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% trong tháng 5 tại nhà hàng Đức lâu đời nhất Sài Gòn
7715 Views
05-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ ngày 9 đến ngày 15/5/2022, Nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt do WMC Group quản lý sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 30 với ưu đãi đặc biệt 30% cho các món ăn truyền thống Đức gồm các loại xúc xích Đức, thịt tẩm bột chiên và giò heo muối. Còn có thêm ưu đãi Mua 3 tặng 1 cho các loại bia Đức hảo hạng để mang đến cho thực khách một bữa tiệc phong cách Đức trọn vẹn hơn.

Có thể nói rằng 30 năm qua, Sài Gòn thay đổi ngoạn mục và phát triển vươn mình thành môt trung tâm kinh tế văn hóa năng động nhất khu vực, nhưng vẫn có một Sài Gòn gìn giữ những góc nhỏ thân quen, những hương vị đi cùng năm tháng cho người dân nơi đây và cả du khách luôn cảm nhận được sự gần gũi và ấm áp. Nhà hàng Đức Bảo Gartensatdt tự hào là một nơi như thế, bền bỉ đi qua một hành trình 30 năm phục vụ những hương vị Đức tuyệt hảo.

Tọa lạc trên cung đường Đồng Khởi từ năm 1992, nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt được biết đến như “ngôi nhà của ẩm thực Đức đích thực” ở Sài Gòn. Nhà hàng du nhập nhiều hương vị Đức truyền thống vào Việt Nam, cũng như tạo ra những hương vị mới để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Có thể kể đến những món ăn trứ danh đã tạo nên thương hiệu của Đức Bảo Gartenstadt suốt hơn 30 năm như Xúc xích Đức, Giò heo hấp hoặc chiên giòn, Bò hầm rượu vang sốt nho hay Thịt chiên tẩm vụn bánh mì.

Sở hữu không gian ấm cúng mang không khí truyền thống Đức với nội thất đặc trưng kiểu Bavaria, nhà hàng đặc biệt ấn tượng với quầy bar độc đáo làm từ gỗ tếch, là điểm hẹn quen thuộc cho khách địa phương và quốc tế thưởng thức 2 loại bia nổi tiếng Krombacher và Schneider Weisse nhập khẩu từ Đức cùng bộ sưu tập rượu mùi trứ danh. Ngoài ra, thực khách còn có thêm lựa chọn vị trí đẹp tại tầng hai hoặc thư giãn ngoài ban công đón gió trời và ngắm đường Đồng Khởi nhộn nhịp.

Nhà hàng Đức Bảo Gartenstadt
34 - 36 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3822 3623

Hiểu hơn về tập đoàn quản lý Windsor (WMC GROUP)

Công ty cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (WMC Group) là công ty quản lý nhà hàng khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp và trung tâm thương mại hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược được hoạch định bền vững từ phía lãnh đạo công ty, WMC Group đang dần khẳng định, mở rộng và phát triển thành một trong những công ty quản lý dịch vụ bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

16843 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

16870 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

16989 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

16866 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

8369 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".