Ưu đãi lên đến 30% tại Potique Hotel cho khách đi công tác Nha Trang, Khánh Hòa
10305 Views
30-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với chương trình ưu đãi này, khách được lưu trú trong không gian kiến trúc Đông Dương độc đáo ngay trung tâm thành phố, trải nghiệm nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp tại Potique – khách sạn boutique đạt chuẩn 5 sao duy nhất ở Nha Trang.

Từ ngày 1/10/2022 đến ngày 30/11/2022, khách sạn Potique giới thiệu chương trình ưu đãi Trải nghiệm Đông Dương, tiết kiệm đến 30% dành cho khách công tác ở Nha Trang. Với chương trình ưu đãi này, khách được lưu trú trong không gian kiến trúc Đông Dương độc đáo ngay trung tâm thành phố, trải nghiệm nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp tại Potique – khách sạn boutique đạt chuẩn 5 sao duy nhất ở Nha Trang, Khánh Hòa.

Các hạng phòng lưu trú của Potique được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nội thất tạo nên một không gian Á – Âu giao thoa sang trọng mà thân thuộc. Đặc biệt hệ tường cây xanh xuyên suốt khách sạn được ví như “Lá phổi xanh” tạo cảm giác bình yên như đang trong một khu vườn trong lành.

Potique tặng thêm phiếu quà tặng trị giá 50.000 đ / khách / ngày để sử dụng dịch tại Potique Café để khách có thể thưởng thức ly cà phê pha phin truyền thống, món bánh ngọt homemade thơm ngon hay nhâm nhi tách trà chiều… cùng đối tác, người thân.

Khách còn được miễn phí sử dụng Wi-Fi không giới hạn, dịch vụ đánh giày, bãi biển riêng, hồ bơi vô cực trên tầng thượng, gym, xông hơi khô và xông hơi ướt và nhiều ưu đãi khác.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho khách doanh nghiệp có hợp đồng với khách sạn Potique.

Hơn cả một nơi dừng chân, dấu ấn kiến trúc Đông Dương quyện hòa trong mọi không gian sẽ đem đến những trải nghiệm riêng biệt và đáng nhớ. Tất cả hứa hẹn cho chuyến công tác tại phố biển Nha Trang thêm phần thú vị và khác biệt.

Khách sạn Potique mở cửa lại Blue Bar 

Sau thời gian tạm đóng cửa, Blue Bar tại tầng thượng của khách sạn Potique ở Nha Trang đã chính thức hoạt động trở lại từ ngày 07 tháng 10 năm 2022. Thời gian hoạt động từ 14:00 đến 22:00 mỗi ngày.  Có vị trí ngay trung tâm thành phố và tọa lạc trên tầng thượng của Potique – khách sạn boutique 5 sao duy nhất ở Nha Trang, Blue Bar đem đến tầm nhìn góc rộng toàn cảnh thành phố và vịnh Nha Trang xinh đẹp. Blue Bar còn tạo cảm hứng cho những buổi chiều thư giãn nhẹ nhàng hay ngắm nhìn hoàng hôn trên biển. Cảnh mặt trời lặn từ 5h chiều đến 6h chiều tại Blue Bar là khoảng thời gian hoàn hảo nhất nếu quý khách muốn hòa mình vào sự giao thoa của ngày và đêm, sự hào nhoáng của thành phố khi lên đèn.

Quý khách có thể lựa chọn chỗ ngồi trên chiếc ghế cao ngoài trời để chill với vẻ đẹp của thành phố hay dãy ghế thấp bên trong để ngắm nhìn “một thoáng Đông Dương xưa” được thể hiện tinh tế trong từng thiết kế nội thất, hòa mình vào không gian xanh của vườn cây. Toàn bộ đồ uống và thức ăn nhẹ tại Blue Bar luôn được đa dạng hóa, đặc biệt là loại cocktail hay mocktail đặc trưng được các bartender chuyên nghiệp của khách sạn Potique pha chế. Quý khách không thể bỏ qua ưu đãi giờ vàng Mua 1 Tặng 1 các loại cocktail, mocktail hay bia địa phương từ 4h chiều đến 9h tối.

Ngoài ra, Blue Bar còn có các trò chơi đầy thú vị và bổ ích như bida, cờ quốc tế, cờ domino, phóng phi tiêu…sẽ giúp xua tan những mệt mỏi.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Hilton khai trương Hilton Saigon, đánh dấu sự hiện diện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh

22658 Views
14-03-2024
Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn từ các phòng nghỉ, khách sạn Hilton Saigon mang thương hiệu hàng đầu của Hilton sẽ là điểm nhấn bổ sung cho thành phố năng động.

9 điểm du lịch thiên nhiên yêu thích tại châu Á từ Agoda, trong đó có Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

18769 Views
08-03-2024
Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda giới thiệu danh sách những điểm đến thiên nhiên được yêu thích tại châu Á, dựa theo lượng tìm kiếm được thực hiện vào tháng 1/2024.

Renaissance Riverside Hotel Saigon ra mắt bộ sưu tập trứng Phục Sinh 2024

16798 Views
07-03-2024
Thêm chút ngọt ngào cho dịp Lễ Phục Sinh sắp đến, đội ngũ bếp bánh Renaissance Riverside Hotel Saigon đã sáng tạo nên những quả trứng sô cô la ngọt ngào và độc đáo, với hoạ tiết tỉ mỉ và đầy màu sắc biểu trưng cho mùa Xuân. Bộ sưu tập trứng Phục Sinh hiện đang được bày bán tại Rbar, sảnh khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Tháng Ba 2024 hoa hồng và lễ Phục sinh với nhiều ưu đãi tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

26197 Views
07-03-2024
Những ngày tháng Ba của Nha Trang, Khánh Hòa là khoảng thời gian mà thời tiết ưu ái chiều lòng người nhất, khi tiết trời đầy nắng đẹp nhưng không quá nóng để dạo quanh thành phố, thả hồn trên bãi biển trong xanh ngắm bình minh yên ả hay buổi chiều thật chill đắm mình trong nắng vàng của hoàng hôn tuyệt đẹp.

Booking.com tiết lộ xu hướng chọn nơi lưu trú trong kỳ nghỉ của du khách Việt qua Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng

27347 Views
06-03-2024
Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng đầu tiên do Booking.com phát hành đã chỉ ra cách các chủ nhà nghỉ đã làm để thu hút và nâng cao trải nghiệm khách hàng, những nhu cầu của du khách Việt khi đặt phòng, chuẩn bị cho mùa du lịch hè cao điểm sắp đến.