Ưu đãi lên đến 30% tại Potique Hotel cho khách đi công tác Nha Trang, Khánh Hòa
10335 Views
30-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với chương trình ưu đãi này, khách được lưu trú trong không gian kiến trúc Đông Dương độc đáo ngay trung tâm thành phố, trải nghiệm nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp tại Potique – khách sạn boutique đạt chuẩn 5 sao duy nhất ở Nha Trang.

Từ ngày 1/10/2022 đến ngày 30/11/2022, khách sạn Potique giới thiệu chương trình ưu đãi Trải nghiệm Đông Dương, tiết kiệm đến 30% dành cho khách công tác ở Nha Trang. Với chương trình ưu đãi này, khách được lưu trú trong không gian kiến trúc Đông Dương độc đáo ngay trung tâm thành phố, trải nghiệm nhiều dịch vụ và tiện ích cao cấp tại Potique – khách sạn boutique đạt chuẩn 5 sao duy nhất ở Nha Trang, Khánh Hòa.

Các hạng phòng lưu trú của Potique được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nội thất tạo nên một không gian Á – Âu giao thoa sang trọng mà thân thuộc. Đặc biệt hệ tường cây xanh xuyên suốt khách sạn được ví như “Lá phổi xanh” tạo cảm giác bình yên như đang trong một khu vườn trong lành.

Potique tặng thêm phiếu quà tặng trị giá 50.000 đ / khách / ngày để sử dụng dịch tại Potique Café để khách có thể thưởng thức ly cà phê pha phin truyền thống, món bánh ngọt homemade thơm ngon hay nhâm nhi tách trà chiều… cùng đối tác, người thân.

Khách còn được miễn phí sử dụng Wi-Fi không giới hạn, dịch vụ đánh giày, bãi biển riêng, hồ bơi vô cực trên tầng thượng, gym, xông hơi khô và xông hơi ướt và nhiều ưu đãi khác.

Chương trình ưu đãi áp dụng cho khách doanh nghiệp có hợp đồng với khách sạn Potique.

Hơn cả một nơi dừng chân, dấu ấn kiến trúc Đông Dương quyện hòa trong mọi không gian sẽ đem đến những trải nghiệm riêng biệt và đáng nhớ. Tất cả hứa hẹn cho chuyến công tác tại phố biển Nha Trang thêm phần thú vị và khác biệt.

Khách sạn Potique mở cửa lại Blue Bar 

Sau thời gian tạm đóng cửa, Blue Bar tại tầng thượng của khách sạn Potique ở Nha Trang đã chính thức hoạt động trở lại từ ngày 07 tháng 10 năm 2022. Thời gian hoạt động từ 14:00 đến 22:00 mỗi ngày.  Có vị trí ngay trung tâm thành phố và tọa lạc trên tầng thượng của Potique – khách sạn boutique 5 sao duy nhất ở Nha Trang, Blue Bar đem đến tầm nhìn góc rộng toàn cảnh thành phố và vịnh Nha Trang xinh đẹp. Blue Bar còn tạo cảm hứng cho những buổi chiều thư giãn nhẹ nhàng hay ngắm nhìn hoàng hôn trên biển. Cảnh mặt trời lặn từ 5h chiều đến 6h chiều tại Blue Bar là khoảng thời gian hoàn hảo nhất nếu quý khách muốn hòa mình vào sự giao thoa của ngày và đêm, sự hào nhoáng của thành phố khi lên đèn.

Quý khách có thể lựa chọn chỗ ngồi trên chiếc ghế cao ngoài trời để chill với vẻ đẹp của thành phố hay dãy ghế thấp bên trong để ngắm nhìn “một thoáng Đông Dương xưa” được thể hiện tinh tế trong từng thiết kế nội thất, hòa mình vào không gian xanh của vườn cây. Toàn bộ đồ uống và thức ăn nhẹ tại Blue Bar luôn được đa dạng hóa, đặc biệt là loại cocktail hay mocktail đặc trưng được các bartender chuyên nghiệp của khách sạn Potique pha chế. Quý khách không thể bỏ qua ưu đãi giờ vàng Mua 1 Tặng 1 các loại cocktail, mocktail hay bia địa phương từ 4h chiều đến 9h tối.

Ngoài ra, Blue Bar còn có các trò chơi đầy thú vị và bổ ích như bida, cờ quốc tế, cờ domino, phóng phi tiêu…sẽ giúp xua tan những mệt mỏi.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

17901 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

17888 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

18029 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

17839 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

9059 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".