Versace công bố chọn Bạch Kính Đình là đại sứ nước hoa toàn cầu
34940 Views
09-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)  Versace - thương hiệu thời trang cao cấp đình đám từ nước Ý, đã bổ nhiệm nam diễn viên Bạch Kính Đình vào vai trò đại sứ, người phát ngôn toàn cầu cho dòng nước hoa ngay sau khi tuần lễ thời trang Milan kết thúc.

Bạch Kính Đình chính thức trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của thương hiệu Versace

Versace là tập toàn thời trang và lối sống xa xỉ hàng đầu với các sản phẩm haute couture, thời trang, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm. Sản phẩm của Versace có độ nhận diện mạnh mẽ với tinh thần độc đáo, quyến rũ và cuốn hút, một biểu tượng về sự xa hoa đích thực. Các sản phẩm độc đáo khiến Versace trở thành thương hiệu được lựa chọn bởi các ngôi sao hạng A.

 “Tôi rất vui khi được trở thành đại sứ nước hoa toàn cầu của Versace, bắt đầu một hành trình mới đầy thanh lịch, để hương thơm dẫn dắt và cùng nhau trải nghiệm sự tự do, phóng khoáng đến từ thương hiệu nước hoa Ý”, Bạch Kính Đình chia sẻ.

 Bạch Kính Đình mong muốn thể hiện sự tự do, phóng khoáng đậm chất Versace

Bạch Kính Đình với vẻ ngoài điển trai cùng khí chất tự tin, lịch lãm, chính là hiện thân hoàn hảo cho tinh thần mà thương hiệu Versace mong muốn truyền tải. Dáng vẻ thời thượng cùng sự tinh tế của hương thơm như một sự tôn vinh về tinh thần sang trọng, thanh lịch mà Versace vẫn luôn hướng đến. 

Xuất hiện trong bộ ảnh cùng đại sứ thương hiệu chính là những dòng nước hoa mang tính biểu tượng của nhà mốt Versace: Eros, Pour Homme, Yellow Diamond và Bright Crystal. Mỗi mùi hương đều mang một dấu ấn riêng, góp phần truyền tải vẻ đẹp về sự quyền lực, quyến rũ, thanh lịch và một phong cách sống hiện đại điển hình, đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu Versace trong thị trường nước hoa.

 Versace Yellow Diamond tỏa sáng như viên kim cương lấp lánh dưới ánh mặt trời mùa hè rực rỡ

Sự hợp tác giữa Bạch Kính Đình và Versace hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị cho cả hai bên. Với kỳ vọng truyền tải tinh thần và giá trị của nhà mốt Versace đến với thị trường nước hoa nói chung và nhóm khách hàng trẻ nói riêng, Bạch Kính Đình chính là lựa chọn phù hợp ở thời điểm hiện tại.

 Hương thơm tươi mát và sảng khoái như những viên pha lê lấp lánh

Versace mang đến những hương nước hoa đầy mê hoặc, mỗi dòng sản phẩm là bản tuyên ngôn cho mỗi phong cách và cá tính riêng biệt. Từ nét nam tính đầy lôi cuốn của Eros và Pour Homme, đến sự quyến rũ lấp lánh của Yellow Diamond, hay tỏa sáng rực rỡ cùng với Bright Crystal, mỗi hương thơm chính là mảnh ghép hoàn hảo góp phần khắc họa nên tinh thần của nhà mốt Versace - Táo bạo, thanh lịch, thời thượng và đẳng cấp. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace  với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Versace Perfumes - AH Perfumes
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ thêm một tuổi mới, nhan sắc càng mặn mà, phong độ vững chắc

13395 Views
17-07-2025
Hằng năm, công chúng luôn mong chờ xem "mỹ nhân không tuổi" này sẽ làm gì để đánh dấu cột mốc của mình, và năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đằng sau những bộ ảnh lộng lẫy hay những bữa tiệc xa hoa, điều thực sự đáng nói về Lý Nhã Kỳ chính là hành trình lột xác, sự chín chắn trong tư duy, trưởng thành trong sự nghiệp và những thành công vang dội đã giúp cô định vị bản thân là một biểu tượng đa tài của làng giải trí Việt.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13842 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

LOEWE Aire Sutileza: Khi mùi hương trở thành nghệ thuật kể chuyện

15013 Views
14-07-2025
Trong thế giới nước hoa, layering – nghệ thuật phối mùi – không chỉ là xu hướng mà còn là cách người dùng tạo nên một dấu ấn hương độc bản, thể hiện cá tính và cảm xúc một cách tinh tế. Với LOEWE Aire Sutileza, thương hiệu danh tiếng đến từ Tây Ban Nha mang đến một lựa chọn lý tưởng để khơi gợi cảm hứng sáng tạo qua từng tầng hương.

Từ ánh đèn dầu tuổi thơ đến những công trình rực sáng tương lai: Hành trình của Hoa hậu Nhân ái Vicky Kim

14456 Views
13-07-2025
“Tôi từng nằm dưới mái dầu dột nát, chập chờn ánh đèn dầu mỗi đêm mưa. Nhưng tôi chưa bao giờ để giấc mơ của mình tắt cùng ngọn lửa đó”. Giữa chốn công trường ồn ã sắt thép, nắng gió và bụi bặm, có một người phụ nữ với vóc dáng nhỏ nhắn, đội mũ bảo hộ, đi ủng công trình, đang kiểm tra từng chi tiết thiết kế. Ít ai biết, người phụ nữ ấy chính là Nguyễn Thị Kim Ngọc – Vicky Kim – CEO của Kim Luxury và Kim Group, đồng thời là Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025.

Monotheme với hương thơm Ý khiến trái tim loạn nhịp

14320 Views
13-07-2025
Sinh ra tại kinh đô nghệ thuật Venice, Monotheme mang tinh thần cổ điển Ý vào từng lớp hương nước hoa. Không chạy theo xu hướng, mỗi chai là một tuyên ngôn thanh lịch vượt thời gian, dành cho người phụ nữ yêu sự nhẹ nhàng, gợi cảm và sang trọng đích thực.