Vị ngọt đoàn viên cùng Resorts World Sentosa trong bộ sưu tập bánh Trung thu hoàn mỹ 2023
91889 Views
16-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tôn vinh dịp lễ truyền thống này, những món bánh Trung thu lộng lẫy của Resorts World Sentosa năm 2023 đã sẵn sàng để đặt hàng từ bây giờ đến hết ngày 29 tháng 9 năm 2023.

Trải nghiệm những khoảnh khắc quý báu trong lễ hội Trung thu với những chiếc bánh Trung thu tuyệt vời từ Resorts World Sentosa (RWS, 圣淘沙名胜世界), món quà trọn vẹn cho các buổi tụ họp bạn bè và gia đình. Những chiếc bánh Trung thu bánh nướng và bánh da tuyết được làm thủ công tỉ mỉ từ những nguyên liệu chất lượng, để những hương vị tinh tế được tỏa sáng.

Đặt hàng trước cho những món ngon mùa Thu này, được trình bày trong những hộp quà tặng tinh tế đi kèm với những chiếc đèn lồng giấy độc đáo, sẽ có sẵn từ bây giờ đến ngày 29 tháng 9 năm 2023 hoặc đến khi hàng tồn còn. Quý khách có thể đặt hàng trực tuyến tại đây hoặc trực tiếp tại sảnh Khách sạn Hotel Michael từ ngày 12 tháng 8 năm 2023. Giá ưu đãi cho đặt hàng sớm cũng áp dụng từ bây giờ đến ngày 31 tháng 8 năm 2023. Đơn đặt hàng từ ba bộ trở lên sẽ được hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí tới một địa điểm. Đơn đặt hàng doanh nghiệp từ tối thiểu 30 bộ trở lên sẽ được giá ưu đãi độc quyền và giao hàng miễn phí tới một địa điểm. Các điều khoản và điều kiện áp dụng.

Các món bánh Trung thu nướng và bánh Trung thu vỏ mỏng tại Feng Shui Inn

Một loạt sự kết hợp tinh tế giữa bánh Trung thu truyền thống nướng và bánh Trung thu vỏ mỏng với những sáng tạo đương đại mới đang chờ đón tại Feng Shui Inn (风水廷精品粤菜馆). Những món ngon ngọt này được chế biến một cách tinh tế bởi Đầu bếp Trưởng nổi tiếng sinh ra tại Hồng Kông - Li Kwok Kwong (李国光执行主厨), sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, với hơn ba thập kỷ kinh nghiệm nấu nướng tại Hồng Kông và Singapore.

Bánh Trung thu vỏ mỏng mini của Feng Shui Inn (风水廷经典冰皮月饼) (giá bán 98 đô la Singapore cho tám miếng, bốn hương vị khác nhau, mỗi hương vị hai miếng) sẽ là tâm điểm trong Lễ hội Trung thu năm nay. Những người thích hương vị cổ điển sẽ ưa chuộng món Bánh Trung thu Ô Long với Đậu và Gouji (乌龙茶枸杞红枣月饼). Lấy cảm hứng từ những loại trà thường được kết hợp với bánh Trung thu, món này kết hợp hương vị độc đáo của trà Ô Long với nhân lúa mạch mềm mượt để tạo nên một hương vị đậm đà, đất đỏ. Những người quan tâm đến sức khỏe cũng có thể thỏa mãn vị giác mà không cảm thấy tội lỗi, khi các loại nho khô và Gouji giàu chất chống oxy hóa thêm một chút ngọt tự nhiên. Đối với sự kết hợp không thể cưỡng lại của hương vị kem trứng và vị ngọt của trái cây, món Bánh Trung thu Vị Kem Trứng và Mật Ong Hoang Dã với Vỏ Cam (橙皮奶黄野蜜月饼) mang đến một món ngon tốt cho sức khỏe hơn. Dùng mật ong hoang dã thay vì đường, kem trứng mềm mịn thơm ngào với vỏ mỏng giống như mochi và thêm vị vỏ cam tươi mát.

Thả mình vào không gian ấm áp và lãng mạn mang của Lễ hội Trung thu tại Khu nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa, khi những tác phẩm bánh trung thu nướng và bánh da mềm mini tinh xảo tạo nên một bữa tiệc ngon miệng đầy quyến rũ.

Loạt bánh Trung thu vỏ mỏng mini này còn mang đến những hương vị tươi mới tinh tế. Món Bánh Trung thu Vang Đào Hạt Vị và Cam Quýt (桂花酒柑橘月饼) có nhân bơ hạt đào và hạt điều thơm ngào được đặc trưng bởi lớp kumquat tự chế với mùi hương nhẹ nhàng của rượu hoa Osmanthus. Thưởng thức món Bánh Trung thu Dâu Tằm và Khoai Lang Tím (桑葚紫薯月饼), với vỏ mỏng màu tím hoàng gia được làm từ nước dâu tằm. Nó tinh tế bao bọc một hỗn hợp nguyên liệu kẹo hạnh nhân tinh tế được làm từ hạt lúa mạch hữu cơ và sô-cô-la Peru bền vững, ẩn bên trong là khoai lang tím Nhật Bản cao cấp và nhân bơ mềm mịn tự chế.

Ngoài ra, năm nay còn có bốn hương vị bánh Trung thu nướng của Feng Shui Inn (风水廷传统广式月饼) với giá bán 98 đô la Singapore cho bốn miếng, mỗi miếng một hương vị. Những sáng tạo độc đáo này làm cho vị giác của người thưởng thức bị kích thích bởi sự kết hợp cuốn hút giữa các yếu tố ngọt, mặn và cay. Món Bánh trung thu Hạt Mè Đen với Hạt Macadamia và Vỏ Cam (黑芝麻夏威夷果橙皮月饼) phô trương hương vị mè đen tự nhiên thơm ngon được làm sáng bằng vị vỏ cam trái ngọt vị tuổi đã được ủ với nhân hạt Macadamia. Món Bánh Trung thu Ủ Uống Ngày Tháng và Trà Xanh (乌枣绿茶月饼) độc đáo với sự cân bằng hương thơm của trà xanh tinh tế, nhân đậu và ngọt ngào của jujubes được ủ với lá trà Pu-er.

Hương vị mới lạ là Mala Mixed Nuts Mooncake với Bak Kwa (Bánh Trung Thu Hạt Điều Hỗn Hợp Mala và Thịt Khô Bak Kwa) mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị ngọt, cay và mùi khói trong từng miếng với lớp thịt khô mềm mịn, hạt điều hỗn hợp giòn và nhân bột sen mịn màng. Hoàn thiện tập tục bốn loại bánh là Low-sugar White Lotus Paste Mooncake with Double Yolk (Bánh Trung Thu Nhân Bột Sen Trắng Ít Đường với Đôi Lòng Trứng), một biểu tượng cổ điển với lòng đỏ trứng muối và hạt bí đỏ lồng trong lớp nhân bột sen trắng mịn màng với đường ít.

Bộ sưu tập bánh Trung Thu truyền thống nướng của RWS

Bộ sưu tập quyến rũ của RWS được hoàn thiện với loạt bánh Trung thu truyền thống nướng. Repertoire của khu nghỉ dưỡng cao cấp với phong cách sống động này ấn tượng với các sự lựa chọn ít đường. Thưởng thức những biểu tượng cổ điển cần thiết bao gồm Low Sugar White Lotus Seed Paste with Melon Seeds (Bánh Trung Thu Nhân Bột Sen Trắng Ít Đường với Hạt Bí), Low Sugar White Lotus Seed Paste with Single Yolk (Bánh Trung Thu Nhân Bột Sen Trắng Ít Đường với Lòng Trứng Đơn), Low Sugar White Lotus Seed Paste with Double Yolk (Bánh Trung Thu Nhân Bột Sen Trắng Ít Đường với Đôi Lòng Trứng), Low Sugar White Lotus Seed Paste with Traditional Mixed Nuts (Bánh Trung Thu Nhân Bột Sen Trắng Ít Đường với Hỗn Hợp Ngũ Quả Truyền Thống), và Green Tea with Red Beans and Cashew Nuts (Bánh Trung Thu Trà Xanh với Đậu Đỏ và Hạt Điều). Một hộp bánh Trung thu nướng truyền thống gồm bốn chiếc có giá từ 85 đô la Singapore.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Resorts World Sentosa – Genting Singapore, Genting Group
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20969 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20994 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25651 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25471 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24448 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.