Vì sao MEMO PARIS chọn 4 gương mặt ngôi sao này cho hoạt động quảng bá ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?
39688 Views
26-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) MEMO PARIS, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, MEMO PARIS còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

Bốn gương mặt ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp với lượng tương tác khủng trên mạng xã hội

Châu Bùi – Biểu tượng cho hành trình đạt đến sự hoàn mỹ

Là một trong những fashionista và influencer hàng đầu Việt Nam, Châu Bùi được biết đến với phong cách thời trang độc đáo, cá tính. Với những thành công của mình khi được tạp chí Forbes Pháp vinh danh là một trong 10 influencer thời trang cao cấp, Châu Bùi đã trở thành một biểu tượng thời trang và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam. Chính bởi nét đẹp phá cách, táo bạo này mà Châu Bùi có được đồng điệu với tinh thần sáng tạo, luôn hướng đến sự khác biệt của MEMO PARIS, đặc biệt hơn cả khi được đồng hành cùng chế tác Corfu – một trong các hương thơm độc bản của thế giới Niche.

Chính bởi cá tính độc đáo của mình đã khiến MEMO PARIS luôn để mắt tới Châu Bùi.

Quỳnh Anh Shyn – “Tắc kè hoa” đầy biến hóa

Sau hành trình lột xác đầy bức phá với gu thời trang ấn tượng, Quỳnh Anh Shyn đã ngày càng khẳng định được sự trưởng thành trong phong cách và vị thế ngày một vững chắc trên bước đường chinh phục các thương hiệu nước hoa cao cấp và khó tính nhất thế giới. Là gương mặt đại diện của Memo Paris ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Quỳnh Anh Shyn là những gì mà thương hiệu nước hoa niche này tìm kiếm: Độc đáo – Mạnh mẽ – Khác biệt. Cô nàng chính là hiện thân hoàn hảo cho mùi hương Corfu đầy lôi cuốn, bí ẩn.

Quỳnh Anh Shyn chính là mảnh ghép hoàn hảo với MEMO PARIS.

Phí Phương Anh – Phá vỡ định kiến cùng hành trình trở thành gương mặt tài năng

Xuất sắc lên dành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi “The Face Việt Nam 2016”, với gương mặt góc cạnh, ánh mắt sắc cùng thân hình cân đối là những yếu tố giúp Phí Phương Anh liên tục góp mặt trong các tuần lễ thời trang, sự kiện ra mắt sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ trên thế giới. Nét đẹp thơ mộng, đẳng cấp, cuốn hút của Phí Phương Anh khiến giới mộ điệu liên tưởng đến một bản hòa ca hoàn hảo của hương thơm Corfu đầy tinh tế từ MEMO PARIS – sáng tạo rực nắng với sự kết hợp hoàn hảo giữa các note từ thiên nhiên.

Ngọt ngào nhưng không kém phần đẳng cấp, Phí Phương Anh là một trong những “nàng thơ” của MEMO PARIS.

Dương Minh Đăng – Nguồn cảm hứng thời trang cho giới trẻ

Được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia các chương trình truyền hình và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ mọi người, anh chàng Dương Minh Đăng, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây đã và đang là một trong những cái tên đang ngày càng phủ sóng loạt thương hiệu hàng đầu thế giới. Sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng phong độ cùng thần thái biến hoá linh hoạt, Dương Minh Đăng trở nên quen thuộc với giới thưởng hương MEMO PARIS khi anh chàng liên tục được chọn mặt gửi vàng để xuất hiện cùng thương hiệu nước hoa này, gần đây nhất với sáng tạo đẳng cấp Corfu.

Dương Minh Đăng là một trong những mẫu nam hiếm hoi được MEMO PARIS chọn mặt gửi vàng.

Khám phá ngay hương thơm Corfu đến từ thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS và trải nghiệm mua sắm nước hoa tại các trung tâm thương mại.

AH Perfumes hiện là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) – Hà Nội. 
Liên hệ FanpageInstagramWebsite hoặc hotline 079 263 6188 để biết thêm thông tin. 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm

13287 Views
02-04-2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát són

Lạc vào thế giới mùi hương hoang dã của MEMO PARIS African Leather cùng quý ông thành thị

13483 Views
01-04-2025
Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chân thật không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

13541 Views
30-03-2025
Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Lancôme Idôle Power, làn hương biểu tượng của phụ nữ thành thị, nữ quyền và tự tin

13350 Views
27-03-2025
Lancôme giới thiệu Idôle Power, hương thơm táo bạo mở ra một chương mới đầy quyền lực cho dòng nước hoa Idôle. Vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường, Idôle Power Eau de Parfum Intense khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc phụ nữ khám phá bản thân và tự tin nắm bắt từng khoảnh khắc.

Mai Thu Huyền trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo

13374 Views
26-03-2025
Ngày 21/3/2025 vừa qua, tại trụ sở chính của Thingo Group, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa NMN Thingo và Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã diễn ra thành công rực rỡ. Với vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu, Mai Thu Huyền chính thức đồng hành cùng NMN Thingo trên hành trình kiến tạo chuẩn mực mới, lan tỏa vẻ đẹp trường tồn và nâng tầm chất lượng sống từ bên trong.