Vì sao những YouTuber nữ này trở nên hot hàng đầu Việt Nam?
7912 Views
12-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với số lượng subscribers hùng hậu, những creators nữ dưới đây trong mạng lưới Metub Network là những cái tên nổi bật và xứng danh được xướng tên hàng đầu Việt Nam. 

Trở thành YouTube không chỉ là một xu hướng mà dần dần đang được định hướng trở thành một nghề nghiệp nghiêm túc. Với việc đòi hỏi cập nhật các xu hướng mới, nâng cao chất lượng nội dung và cả quay dựng video, các nhà sáng tạo nội dung Việt cũng phải tự tìm tòi, học hỏi và xây dựng kênh YouTube của mình ngày càng chuyên nghiệp. Khi khán giả ngày càng kén chọn và có nhận thức hơn cũng như đòi hỏi cao hơn về nội dung, các nhà sáng tạo cần coi đây là công việc thực thụ và đặt tâm huyết của mình thì mới có thể phát triển, tồn tại bền vững và lâu dài. “Các creators cần liên tục đổi mới nội dung, tận dụng các tính năng mới của YouTube như YouTube Shorts để có thể cho ra đời những video hay và ấn tượng. Lúc đó họ mới có thể giữ chân các khán giả cũ và tạo ra tệp khán giả mới", đại diện Metub Network cho biết. 

Nhân dịp tháng Ba là tháng của những người phụ nữ, hãy cùng điểm lại những top creators phái nữ vô cùng hot ở thời điểm hiện tại nhé. 

Hậu Hoàng 

Nam có Độ Mixi thì nữ phải nhắc đến Hậu Hoàng. Với 7,65 triệu người đăng ký, Hậu Hoàng là một trong những cử nhân sáng giá cho chủ nhân của chiếc nút kim cương YouTube tiếp theo ở Việt Nam. Với đà tăng trưởng nhanh chóng cùng các clip triệu views như Cô bé nhọ nhem với 17 triệu lượt xem, “Câu chuyện bó đũa" với 18 triệu views, “Tuổi thơ dữ dội" với 41 triệu views,... Hậu Hoàng là cái tên nữ creators hot nhất thời điểm hiện tại. Ngoài ra, cô nàng cũng lấn sân sang các mảng khác trong làng giải trí như tham gia Sao Nhập Ngũ 2020 hay các chương trình gameshow. Từ đó, tên tuổi của Hậu Hoàng bắt đầu vượt ra khỏi phạm vi một nhà sáng tạo trên nền tảng YouTube và đến gần hơn với nhiều khán giả. Với vẻ ngoài đáng yêu, tính cách nhí nhảnh, Hậu Hoàng rất được lòng khán giả trẻ. 

Với tổng lượt views toàn kênh đạt gần 3 tỉ views, Hậu Hoàng có một vị trí khá vững chắc và hứa hẹn sẽ còn phát triển nhanh chóng trong tương lai gần. 

Khánh Vy 

Hot girl 7 thứ tiếng ngày nào giờ đã có cho mình nhà xịn, xe hơi và túi hiệu sau nhiều năm làm việc vất vả. Vẫn lấy trọng tâm là học tiếng Anh, Khánh Vy đã sản xuất vô cùng nhiều video liên quan đến chủ đề này và nhận được nhiều phản ứng tích cực. Với nội dung mang tính giáo dục nhưng vẫn giải trí và thú vị, Khánh Vy rất được lòng các bạn trẻ và thậm chí là vị phụ huynh. Cô nàng cũng là một hình mẫu cho các bạn gái trẻ với hình ảnh trẻ trung, năng động, độc lập và sáng tạo. 

Kênh YouTube của Khánh Vy hiện đang có 1,5 triệu người đăng ký và tổng views là 126 triệu. Là một MC tài năng của VTV, một influencer, Khánh Vy ở tuổi 22 ngày càng trở nên xinh đẹp và là một trong những creator nữ hàng đầu ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Misthy

Streamer nữ Misthy cũng là cái tên nổi bật trong làng creator nữ. Cô nàng Misthy vô cùng chịu khó sản xuất nhiều nội dung khác nhau, đa dạng để không khiến khán giả nhàm chán. Từ game streaming, review món ăn, thăm nhà sao,... Misthy đều kinh qua và đều để lại cho khán giả nhiều tiếng cười. Với 6,21 triệu người đăng ký và hơn 1 tỉ lượt views, kênh YouTube của Misthy có thành tích vô cùng ấn tượng và chắc chắn sẽ có lượng views tăng nhanh chóng trong tương lai. Cô nàng cũng rất hay mời hoặc xuất hiện cùng các creators khác như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Xoài Non, Uyên Pu,... để mang đến những màu sắc mới mẻ hơn cho khán giả. 

Đặc biệt, Misthy là creator nữ rất chịu khó ra video đều đặn. Do đó, các khán giả của cô nàng tha hồ có nhiều lựa chọn thích thú cho mình. Đây cũng là lý do mà kênh của Misthy có thành tích tốt trong thời gian vừa qua. 

Hana Giang Anh 

Nhắc đến lĩnh vực Fitness thì có lẽ Hana Giang Anh chính là cái tên creator nữ đầu tiên được xướng. Với 1,39 triệu subscribers, các tips chăm sóc cơ thể, cải thiện hình thể, giữ gìn vóc dáng, thậm chí là chuyện tình cảm, gìn giữ cuộc sống vợ chồng cũng được cô nàng chia sẻ và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hana Giang Anh rất biết cách để tạo ra nội dung ấn tượng trên kênh của mình. Mặc dù vẫn là các bài tập thể hình nhưng cô nàng khéo léo lồng ghép bằng các Challenge hay collab với nhiều YouTuber khác để biến hoá nội dung trở nên đa dạng và hấp dẫn. Những video trong series #NewYearNewYou cũng vô cùng hot và đón nhận nhiều phản ứng tích cực. 

Vì thế, chắc chắn Hana Giang Anh cũng là một trong những creator thuộc mạng lưới Metub Network xứng đáng được liệt kê vào top các creator nữ của Việt Nam thời điểm hiện tại. 

Pít Ham Ăn

Với gần 1 triệu lượt theo dõi, Pít Ham Ăn là một trong những food reviewer nữ hot nhất ở thời điểm hiện tại đang trực thuộc Metub Network. Pít có niềm đam mê bất tận với đồ ăn, cố bạn đi khắp nơi để review đồ ăn cho các bạn trẻ và sở hữu những series về ăn uống vô cùng thú vị như "Ăn theo icon",... rất được yêu thích. Trong tháng 7/2021, cô nàng gốc Hải Phòng cũng đã có sự tăng trưởng đột biến với gần 110 triệu lượt views cho làn sóng YouTube Shorts, đây là một con số khủng không phải dạng vừa. Con số này vượt trội hơn hẳn so với nhiều celebs hay nhà sáng tạo nội dung khác khi hoà vào làn sóng YouTube Shorts. Tận dụng lợi thế với gần 1 triệu người theo dõi kênh, Pít Ham Ăn Official vẫn ghi điểm với những màn review đồ ăn, quán ăn. Đặc biệt, với tình yêu với nghề sáng tạo nội dung YouTube và đam mê ẩm thực, cô nàng trẻ trung này đã trở thành một trong những food reviewer nổi tiếng nhất ở Hải Phòng nói riêng và miền bắc nói chung.

Mặc dù cũng gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu làm YouTube như các ý kiến tiêu cực như Ăn thùng uống vại sao lấy được chồng, Ai nuôi được đứa như thế này, Cái giọng gì ghê thế… nhưng cô nàng vẫn quyết tâm để đạt được mục tiêu. Đây cũng là một lời khuyên hữu ích cho các nhà sáng tạo nội dung mới bắt đầu.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: METUB Net Work
RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

21888 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

25683 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

46985 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28392 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28912 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.