Việt Hương tái ngộ khán giả với kịch dài Loạn Thế Chi Vương sau 15 năm, thức đến 4h sáng luyện tập
33223 Views
21-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vở kịch Loạn Thế Chi Vương với sự tham gia của dàn nghệ sĩ tại Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh sẽ được ra mắt phục vụ khán giả trong suốt dịp Tết Nguyên Đán Xuân Quý Mão 2023. Việt Hương lần đầu tái ngộ với khán giả trong một vở kịch dài sau 15 năm và cũng là lần kết hợp với người thầy của mình – nghệ sĩ Minh Nhí – sau nhiều năm.

Loạn Thế Chi Vương có bối cảnh cổ trang nhưng hoàn toàn là một câu chuyện hư cấu, không thuộc triều đại nào trong lịch sử. Toàn bộ vở kịch xoay quanh những âm mưu đấu đá chốn hậu cung, là một bức tranh giao thoa giữa tình yêu và quyền lực. Trong đó, Đổng Thái Hậu (Việt Hương) là một người phụ nữ có nhiều âm mưu. Những âm mưu này đã vô tình làm lộ ra những bí mất chốn thâm cung đã được giấu kín bao nhiêu năm qua. Hoàng Đế (Diễn viên Minh Tân) là một vị vua có số phận đầy bi kịch và phải chịu sự kiểm soát của Thái Hậu. Hợp cùng các nhân vật khác trong vở kịch như Dĩ Thị (Hiền Nguyễn), Anh Cơ Hoàng Hậu (Quỳnh Lam), Minh Phi (Nghinh Lộc), Mai Thái Phi, Quang Thái,… Loạn Thế Chi Vương là một bản thảo thư tổng hợp về quyền vị, tình mẫu tử, tình thần tử, tình yêu, sự thù hận, những mưu tính, sự phản trắc...

Đảm nhiệm vai chính trong Loạn Thế Chi Vương, Việt Hương mang tới cho khán giả một ấn tượng rất khác biệt, không còn là kẻ giang hồ “cool” ngầu trong Xóm Chùa hay đảm nhiệm vai trò gây cười trên sân khấu mà một nhân vật có chiều sâu tâm lý, diễn biến nội tâm phức tạp xuyên suốt vở diễn. Một người phụ nữ nhiều âm mưu, xảo trá, ham mê quyền lực nhưng cũng có những giây phút đấu tranh với những phần mềm yếu bên trong bản thân mình.

Loạn Thế Chi Vương được đầu tư rất bài bản về cảnh trí và phục trang. Mỗi bối cảnh của câu chuyện được dàn dựng trong một không gian riêng. Điểm đặc biệt nhất mà ít sân khấu kịch nào có chính là sân khấu 2 tầng, thể hiện được chiều sâu của cảnh trí; bối cảnh trở nên chân thật hơn. Phục của mỗi diễn viên được thiết kế riêng nhằm khắt họa đầy đủ nhất về cấp bậc, vai vế và tính cách nhân vật mà mình thể hiện. Theo chia sẻ của nghệ sĩ Minh Nhí, cảnh trí và phục trang của vở kịch này đầu tư hàng trăm triệu đồng. Tất cả đều mong muốn khán giả có được trải nghiệm hào hoản nhất khi đến với sân khấu kịch Trương Hùng Minh.

Đây là vở kịch dài hiếm hoi mà Việt Hương tái ngộ với khán giả sau 15 năm. Bởi vậy, nữ nghệ sĩ dành rất nhiều tâm huyết, thời gian và nỗ lực không ngừng nghỉ để mang tới một hình ảnh mới, bứt phá trên sân khấu. Trước đó, Việt Hương cũng đã giành huy chương Vàng cho vai diễn trong vở kịch dài Lạc Giữa Biển Người. Tuy nhiên, đây là tác phẩm phục vụ dự thi cho Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 chứ không phải sân khấu để giới thiệu tới khán giả xuyên suốt như Loạn Thế Chi Vương. “Khi quyết định tham gia vào vở kịch này, Việt Hương đã xin phép gát lại các công việc khác để toàn tâm toàn ý để luyện tập. Có những đêm tất cả các diễn viên và cả thầy Trần Ngọc Giàu đều phải thức đến 4 - 5g sáng để chuốt đường dây. Loạn Thế Chi Vương là vở kịch khá đặc biệt vì lời thoại phải học rất kĩ chứ khó ứng biến như những vở khác vì với riêng Việt Hương trong vai Thái Hậu thì lời nói, cử chỉ phải chính xác và sắc bén”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Sau khi đạt được thành công với điện ảnh, truyền hình, web-drama, Việt Hương tiếp tục cống hiến hết mình cho nghệ thuật và mang tới cho khán giả hình ảnh mới trên sân khấu kịch. Nhiều lần cô thức đến 3 - 4h sáng để luyện tập cho Loạn Thế Chi Vương, quyết tâm đem tới một tác phẩm thật chỉn chu, chất lượng phục vụ khán giả dịp Tết Nguyên đán. Bản thân Việt Hương phải sắp xếp nhiều công việc, dự định để toàn tâm toàn ý cho màn ra mắt của Loạn Thế Chi Vương.

Không chỉ hết lòng với nhân vật của mình, Việt Hương cũng quan tâm từng li từng tí với các diễn viên khác, chăm lo từ trang phục, trang thái cho tới hướng dẫn đài từ, cách thể hiện cảm xúc cho nhiều tài năng trẻ. Được biết, ngoài sự góp mặt của Việt Hương, nghệ sĩ Minh Nhí và diễn viên Quỳnh Lam là những cái tên nổi tiếng khác tham gia Loạn Thế Chi Vương. Ngoài ra, nhiều nhân vật khác của vở kịch công phu này được giao cho các diễn viên trẻ của Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh như Thanh Phong Trần, Minh Tân, Song Duy… Có thể nói, đúng như đã cam kết từ ngày khai trương, Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh không chỉ là địa chỉ mang tới những tác phẩm chất lượng phục vụ khán giả mà còn là nơi đào tạo nhiều loại hình nghệ thuật, phát triển các tài năng trẻ cho sân khấu nước nhà.

Thời gian qua, Việt Hương, Minh Nhí nói riêng và dàn diễn viên, nhân viên của Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh đều dốc hết tâm sức để có được những tác phẩm chất lượng phục vụ khán giả trong dịp Tết này.

Vở kịch Loạn Thế Chi Vương sẽ chính thức ra mắt phục vụ khán giả dịp Tết Nguyên Đán vào các ngày: mùng 3 (24/1), mùng 5 (26/1), mùng 7 (28/1), mùng 8 (29/1) tại Sân khấu Nghệ thuật Trương Hùng Minh.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

23366 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11466 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

25576 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29152 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31008 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.