Việt Hương xúc động chia sẻ về chặng đường 4 năm đã qua thương hiệu mỹ phẩm của chính cô
14349 Views
09-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Việt Hương không khỏi xúc động khi nhìn lại chặng đường 4 năm của Hương Thị trong lễ kỷ niệm diễn ra vào tối qua 8/10.

Nổi tiếng với vai trò nghệ sĩ nhưng bốn năm trở lại đây, Việt Hương cũng được biết tới nhiều hơn với vai trò nữ doanh nhân, người sáng lập và lãnh đạo thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị. Là một thương hiệu mang tên mình, Việt Hương thực sự đã lấy cái tâm làm nghề để xây dựng nên Hương Thị. Đi từ những ngày đầu bỡ ngỡ, tìm tòi cho đến phát triển hệ thống và giúp Hương Thị chiếm được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng. Bốn năm không quá dài nhưng cũng là cả một chặng đường lao động, nỗ lực không ngừng nghỉ. Bởi vậy, buổi tiệc kỷ niệm ngày Hương Thị thành lập vào tối 8/10 mang ý nghĩa rất lớn với Việt Hương, được chị cùng ông xã Hoài Phương và ekip chuẩn bị tỉ mỉ từ rất lâu. Không chỉ là một đêm kỷ niệm bình thường, Việt Hương muốn mang lại những giây phút vui vẻ, hạnh phúc cho tất cả các khách mời tham dự. Bởi thế, từ không gian sự kiện cho tới những tiết mục nghệ thuật đều được chăm chút từng ly từng tí.

Trong không gian được phủ kín bởi hàng ngàn bông hồng, trên sân khấu mái vòm lộng lẫy, Việt Hương đã mang đến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô trình diễn mở màn sự kiện cùng hai người đàn em BB Trần và Hải Triều. Cả ba nghệ sĩ đắm mình vào những giai điệu sôi động, cuốn hút của ca khúc nhạc ngoại lời Việt Sunny. Đây là lần đầu tiên bộ ba nghệ sĩ cùng nhau thể hiện ca khúc này và còn đặc biệt đặt trang phục thiết kế riêng của nhà thiết kế Tăng Thành Công để mang tới hiệu ứng rực rỡ nhất cho màn trình diễn.

Bộ sưu tập trẻ trung, đầy sức sống không kém phần độc đáo của nhà thiết kế nhí Kelly Ngọc Anh kết hợp cùng nhà thiết kế Tăng Thành Công là điểm nhấn tiếp theo của chương trình. Kelly Ngọc Anh không chỉ là mẫu tuổi teen có kinh nghiệm trình diễn ở nhiều show thời trang lớn mà còn đam mê thiết kế thời trang. Tài năng trẻ này ghi dấu ấn tại chương trình truyền hình thực tế về thời trang dành cho trẻ em Nhà thiết kế tương lai nhí, đồng thời từng cho ra mắt bộ sưu tập Summer Vibe rực rỡ, đầy sức sống. Bộ sưu tập được Kelly Ngọc Anh kết hợp cùng nhà thiết kế Tăng Thành Công mang tới buổi kỷ niệm Hương Thị lần này được lấy ý tưởng từ những bông hoa hồng mới nở, rất tươi mới, trẻ trung nhưng không kém phần lộng lẫy và cực kỳ phù hợp với thông điệp mà Hương Thị muốn gửi tới mọi người. Và đặc biệt hơn hết, người kết màn cho bộ sưu tập này chính là bé Elyza Phương Vy, con gái của nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua sự xuất hiện tỏa sáng rạng rỡ của Á hậu kiêm nữ ca sĩ Lona Kiểu Loan. Cô mang tới sân khấu ba bài hát với những phong cách khác nhau là Shalala, Nhất Chi Mai, Thích Hay Là Yêu. Tất cả đều để lại ấn tượng từ nhan sắc, thần thái trên sân khấu cho tới giọng ca ngọt ngào của Kiều Loan. Không hề bị đóng khung bởi hình ảnh nàng hậu, Lona Kiểu Loan chứng tỏ sự đa tài và sức hút riêng biệt của mình với những màn trình diễn đặc sắc, chỉnh chu.

Và đặc biệt, nghệ sĩ Hoài Phương mang lên sân khấu ca khúc mới toanh mà anh sáng tác dành tặng bà xã Việt Hương cũng như Hương Thị đồng thời cũng là ca khúc chủ đề của chương trình. Trong ngày kỷ niệm Hương Thị, cũng là tháng sinh nhật Việt Hương, hành động lãng mạn của Hoài Phương nhận về những tràng pháo tay khen ngợi, ngưỡng mộ không dứt.

Hình ảnh Hoài Phương và Việt Hương nắm tay đồng hành trong các sự kiện của Hương Thị nói riêng và nhiều hoạt động khác nói chung đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người. Dù vậy, mỗi lần cặp đôi xuất hiện người ta vẫn không thể trầm trồ ngưỡng mộ về sự ngọt ngào, ăn ý và yêu thương mà Việt Hương lẫn Hoài Phương dành cho nửa kia. Tại sự kiện, Việt Hương cũng xúc động chia sẻ, sự ủng hộ, tin tưởng của ông xã Hoài Phương là nguồn sức mạnh to lớn để cô thỏa sức sáng tạo nghệ thuật, “xông pha” trong lĩnh vực kinh doanh và tìm được sự an yên, hạnh phúc trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng không quên gửi lời cảm ơn tới đội ngũ nhân viên Hương Thị, các khách hàng, đối tác thân thiết và quý khán giả đã luôn ủng hộ, tin tưởng cô. Dù ở thời điểm ban đầu, khi Hương Thị còn là “tay mơ” trong giới mỹ phẩm cho đến năm vừa qua, khi dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ tới các ngành nghề thì Việt Hương luôn nhận được những tình cảm, sự ưu ái yêu thương rất lớn từ tất cả mọi người.

Vào ngày kỷ niệm đặc biệt, Hương Thị cũng muốn có một dấu ấn mới bằng việc ra mắt dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ mang tên Queen. Hoài Phương – Việt Hương và đội ngũ Hương Thị đã nghiên cứu rất kỹ và lựa chọn ra mắt sản phẩm vào tháng 10, không chỉ vì ngày kỷ niệm Hương Thị mà còn vì Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới – một ngày để vinh danh, cũng là ngày để phụ nữ có cho mình một món quà xứng đáng dành tặng bản thân. Đây là một lời tri ân mà Hương Thị muốn gửi tới tất cả, đặc biệt là phụ nữ. Việt Hương hy vọng, không chỉ tháng 10 mà 365 ngày trong năm, sự đồng hành của Hương Thị sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời, an tâm nhất dành cho khách hàng. Việt Hương và Hương Thị mong muốn sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất, khiến phụ nữ xinh đẹp tự tin hơn và luôn được là chính bản thân họ, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Bùng nổ Chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025 giảm giá ưu đãi lên đến 80% tại TP.HCM

13343 Views
30-08-2025
Sáng ngày 29/8, Sở Công Thương TP.HCM chính thức khai mạc Chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025” đợt 1 năm 2025, với quy mô hơn 500 thương hiệu trợ giá ưu đãi lên đến 80% cho tất cả các mặt hàng.

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

14052 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Miss Cosmo 2025: Tiếp tục tổ chức tại Việt Nam, tham vọng đạt top 3 cuộc thi sắc đẹp trên thế giới

13919 Views
22-08-2025
Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2025 do người Việt Nam tổ chức chính thức khởi động từ ngày 22/8/2025, với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Miss Cosmo 2025: Dàn Hoa hậu quốc tế trải nghiệm du lịch miền Tây Nam bộ, trao học bổng cho học sinh Tây Ninh

13684 Views
21-08-2025
Từ ngày 16/8 đến 25/08, 15 Hoa hậu quốc tế đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã đồng loạt đến Việt Nam, bắt đầu hành trình khởi động của Miss Cosmo 2025. Chuỗi hoạt động trải dài từ TP. Hồ Chí Minh - miền Tây không chỉ là dịp giao lưu văn hóa, mà còn mở ra cơ hội để các thí sinh khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước và con người Việt Nam.

Jenniferoom chính thức gia nhập Việt Nam: Chiến lược tối giản kiểu Hàn trong không gian tiêu dùng cao cấp

13977 Views
15-08-2025
Thương hiệu thiết bị gia dụng đến từ Hàn Quốc chính thức hiện diện tại Việt Nam với định vị rõ nét: truyền cảm hứng sống tối giản, thanh lịch và cá nhân hóa cho thế hệ người tiêu dùng thành thị hiện đại. Từ một triết lý sống tối giản mang đậm hơi thở Hàn Quốc, Jenniferoom – thương hiệu gia dụng phong cách sống đến từ xứ sở kim chi – đang định hình lại thẩm mỹ tiêu dùng mới tại Việt Nam.