VietBeauty x CosmoBeauté Vietnam 2022: Triển lãm ngành làm đẹp, thẫm mỹ quay trở lại sau 2 năm với nhiều điều mới mẻ
49690 Views
24-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp mỹ phẩm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc ngày 24/8/2022 và kéo dài đến ngày 26/8/2022 tại trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn – SECC, tòa nhà B, SECC, Quận 7, TP. HCM từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều.

Đánh dấu cho sự trở lại sau hai năm vắng bóng, hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam gồm VietBeauty và Cosmobeauté đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

Trong nhiều năm, triển lãm làm đẹp của chúng tôi đã trở thành một cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế muốn khai thác thị trường nội địa Việt Nam với các thương hiệu và dịch vụ làm đẹp mới, cũng như để các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thể hiện sức mạnh của mình trong việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp Việt Nam chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu cho các nhà đầu tư quốc tế tiềm năng.

Vượt qua đại dịch, triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Việt Nam năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia - Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Singapore, Thái Lan và nhiều hơn nữa. Khách tham quan cũng có thể nhận thấy một số Khu gian hàng đặc biệt khi khám phá khu vực triển lãm, chẳng hạn như Khu gian hàng Nhật Bản, Khu gian hàng Hàn Quốc, Khu gian hàng Made in Vietnam và Khu gian hàng Natural & Organic”. Theo chia sẻ của Ban Tổ Chức, Bà Jessica, Trưởng Phòng Quảng Cáo và Truyền Thông Informa Markets Việt Nam.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi những tiềm năng phát triển còn chưa được khai thác hết. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến ​​đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11.7% từ năm 2021 đến năm 2027. Thị trường sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân và sắc đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Thị trường mỹ phẩm cũng như xu hướng tiêu dùng, mua hàng của người tiêu dùng đã có nhiều biến động và thay đổi sau hai năm đại dịch xảy ra. Từ đó tạo những thay đổi trong hành vi mua hàng cũng như giỏ hàng của người tiêu dùng trên cả hai hình thức Online và Offline.

Làm thế nào để tìm nguồn hàng tốt, uy tín, gặp gỡ chính gốc nguồn hàng để tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.
Làm thế nào để tìm hiểu, gặp gỡ được nhiều nhãn hàng chính hãng trong một thời gian ngắn.
Những nhóm sản phẩm nào trở nên quan trọng trong và sau đại dịch?
Khách hàng có chuyển đổi trở lại khi đại dịch đang trong tầm kiểm soát không?
Từ Online tới Offline (O2O) và chìa khóa để thực hiện thành công là gì?
Thương mại điện tử có thực sự bứt phá nhờ covid và liệu nó có tồn tại?
Làm thế nào để các cửa hàng của chúng ta thu được lợi nhuận từ Thương mại điện tử
Làm thế nào để tối ưu hóa, tạo kênh bán hàng hiệu quả.
Làm thế nào để phát triển ý tưởng về nhãn hàng riêng hay đánh giá một nhãn hàng có phù hợp với nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hay không?

Đây là những câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành không thôi thắc mắc cũng như phải liên tục cập nhật thông tin. Cộng thêm Thị trường đã thay đổi rất nhiều sau một khoảng thời gian dài chống chọi với đại dịch. Xu hướng mua hàng của người tiêu dùng phần lớn đã chuyển sang mua hàng trực tuyến, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển vượt bậc. Theo báo cáo của Vecom, năm 2021 thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này sẽ cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch COVID-19 và những động lực tăng trưởng từ làn sóng thứ hai.

Do đó, trong khuôn khổ Triển lãm chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam 2022 ngoài chương trình tham quan, tìm nguồn hàng chính hãng uy tín, Ban tổ chức còn xây dựng những hội thảo chuyên đề không thể bỏ lỡ nhằm mang đến những giải pháp chiến lược giúp giải quyết các vấn đề nêu trên cùng các diễn giả đến từ MEDiCARE, Nielsen IQ, Haravan, TikTok, Vibula, Soclive và Meiyume.

Hội thảo: Xu hướng ngành làm đẹp và Những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu COVID cả kênh Offline và Online

  • Xu hướng ngành hàng Chăm sóc cá nhân hậu COVID-19 - Diễn giả đến từ Nielsen IQ
  • Từ online đến offline và ngược lại: Thấu hiểu hành vi khách hàng về Sức khỏe và Làm đẹp trong và hậu COVID-19 - diễn giả đến từ MEDiCARE
  • Từ ý tưởng đến sản phẩm: Cùng Meiyume sáng tạo sản phẩm làm đẹp hoàn hảo - Diễn giả đến từ Meiyume
  • Tăng trưởng kinh doanh với thương mại điện tử đa kênh - Diễn giả đến từ Haravan
  • Niềm vui làm đầy giỏ hàng - Cách để doanh nghiệp ngành beauty ứng dụng Mua Sắm kết hợp Giải trí (Shoppertainment) cho chiến dịch Marketing - Diễn giả đến từ TikTok

Phiên thảo luận Beauty E-Commerce - Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho Doanh nghiệp ngành làm đẹp

  • Xây dựng trải nghiệm khách hàng và Tăng trưởng doanh thu trên facebook & Messenger
  • Sức mạnh của Live commerce trong kinh doanh ngành beauty
  • Xây dựng thương hiệu trên TikTok

Ngoài ra triển lãm còn có chương trình giao lưu với Call Me Duy - Quán quân KOC Việt Nam 2022, cùng chương trình giao lưu livestream sản phẩm nổi bật với các nhãn hàng tại triển lãm. Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để tham quan và khám phá, tìm nguồn hàng và tham gia hội thảo tại triển lãm làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam cũng như giành nhiều cơ hội để nâng tầm doanh nghiệp.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Atelier Des Ors Memory Lane hồi sinh ký ức sắc hương huy hoàng giữa lòng nước Pháp

13434 Views
22-04-2025
Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane - một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Không gian lộng lẫy của các sáng tạo hương hàng đầu thế giới dành cho bạn tại Escentric Signature

13467 Views
18-04-2025
Là "thánh địa" nước hoa niche chính hãng tại Việt Nam, Escentric Signature luôn không ngừng mang đến những trải nghiệm hương độc đáo với đa dạng các chế tác hương sang trọng và đầy tinh tế.

Trải nghiệm những hương đầy đẳng cấp cùng dàn KOL đình đám tại Escentric Signature

8701 Views
16-04-2025
Không chỉ mở ra một không gian vô cùng xa hoa và nổi bật, Escentric Signature còn đưa người thưởng đằm chìm trong vô vàn những nốt hương sang trọng, nổi tiếng hàng đầu trong địa hạt hương của thế giới.

MEMO PARIS Madurai với nguồn cảm hứng sâu lắng từ hoa nhài Ấn Độ cho chàng

13510 Views
11-04-2025
Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

La Roche-Posay với hành trình 50 năm phát kiến khoa học thay đổi cuộc sống từ làn da

13598 Views
10-04-2025
Tối 10/4, sự kiện La Roche-Posay kỷ niệm 50 năm ngành chăm sóc da làm thay đổi cuộc sống con người được diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Sự kiện thu hút sự tham gia của những cái tên hàng đầu giới chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tại Việt Nam và các nghệ sĩ hàng đầu như Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, Cris Phan, VĐV Ánh Viên, Tuấn Dương, Salim…