VietBeauty x CosmoBeauté Vietnam 2022: Triển lãm ngành làm đẹp, thẫm mỹ quay trở lại sau 2 năm với nhiều điều mới mẻ
40991 Views
24-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Triển lãm quốc tế ngành làm đẹp mỹ phẩm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 chính thức khai mạc ngày 24/8/2022 và kéo dài đến ngày 26/8/2022 tại trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn – SECC, tòa nhà B, SECC, Quận 7, TP. HCM từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều.

Đánh dấu cho sự trở lại sau hai năm vắng bóng, hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam gồm VietBeauty và Cosmobeauté đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

Trong nhiều năm, triển lãm làm đẹp của chúng tôi đã trở thành một cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế muốn khai thác thị trường nội địa Việt Nam với các thương hiệu và dịch vụ làm đẹp mới, cũng như để các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thể hiện sức mạnh của mình trong việc sản xuất các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp Việt Nam chất lượng, phù hợp với tiêu chuẩn toàn cầu cho các nhà đầu tư quốc tế tiềm năng.

Vượt qua đại dịch, triển lãm Vietbeauty & Cosmobeauté Việt Nam năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia - Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Singapore, Thái Lan và nhiều hơn nữa. Khách tham quan cũng có thể nhận thấy một số Khu gian hàng đặc biệt khi khám phá khu vực triển lãm, chẳng hạn như Khu gian hàng Nhật Bản, Khu gian hàng Hàn Quốc, Khu gian hàng Made in Vietnam và Khu gian hàng Natural & Organic”. Theo chia sẻ của Ban Tổ Chức, Bà Jessica, Trưởng Phòng Quảng Cáo và Truyền Thông Informa Markets Việt Nam.

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi những tiềm năng phát triển còn chưa được khai thác hết. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến ​​đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11.7% từ năm 2021 đến năm 2027. Thị trường sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân và sắc đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Thị trường mỹ phẩm cũng như xu hướng tiêu dùng, mua hàng của người tiêu dùng đã có nhiều biến động và thay đổi sau hai năm đại dịch xảy ra. Từ đó tạo những thay đổi trong hành vi mua hàng cũng như giỏ hàng của người tiêu dùng trên cả hai hình thức Online và Offline.

Làm thế nào để tìm nguồn hàng tốt, uy tín, gặp gỡ chính gốc nguồn hàng để tối ưu hóa chi phí và lợi nhuận.
Làm thế nào để tìm hiểu, gặp gỡ được nhiều nhãn hàng chính hãng trong một thời gian ngắn.
Những nhóm sản phẩm nào trở nên quan trọng trong và sau đại dịch?
Khách hàng có chuyển đổi trở lại khi đại dịch đang trong tầm kiểm soát không?
Từ Online tới Offline (O2O) và chìa khóa để thực hiện thành công là gì?
Thương mại điện tử có thực sự bứt phá nhờ covid và liệu nó có tồn tại?
Làm thế nào để các cửa hàng của chúng ta thu được lợi nhuận từ Thương mại điện tử
Làm thế nào để tối ưu hóa, tạo kênh bán hàng hiệu quả.
Làm thế nào để phát triển ý tưởng về nhãn hàng riêng hay đánh giá một nhãn hàng có phù hợp với nhu cầu hiện tại của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam hay không?

Đây là những câu hỏi mà rất nhiều doanh nghiệp trong ngành không thôi thắc mắc cũng như phải liên tục cập nhật thông tin. Cộng thêm Thị trường đã thay đổi rất nhiều sau một khoảng thời gian dài chống chọi với đại dịch. Xu hướng mua hàng của người tiêu dùng phần lớn đã chuyển sang mua hàng trực tuyến, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển vượt bậc. Theo báo cáo của Vecom, năm 2021 thương mại điện tử Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trên 20% và đạt quy mô trên 16 tỷ USD. Tốc độ này sẽ cao hơn nhiều trong năm 2022 nhờ kiểm soát tốt đại dịch COVID-19 và những động lực tăng trưởng từ làn sóng thứ hai.

Do đó, trong khuôn khổ Triển lãm chuyên ngành làm đẹp Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam 2022 ngoài chương trình tham quan, tìm nguồn hàng chính hãng uy tín, Ban tổ chức còn xây dựng những hội thảo chuyên đề không thể bỏ lỡ nhằm mang đến những giải pháp chiến lược giúp giải quyết các vấn đề nêu trên cùng các diễn giả đến từ MEDiCARE, Nielsen IQ, Haravan, TikTok, Vibula, Soclive và Meiyume.

Hội thảo: Xu hướng ngành làm đẹp và Những thay đổi trong hành vi người tiêu dùng hậu COVID cả kênh Offline và Online

  • Xu hướng ngành hàng Chăm sóc cá nhân hậu COVID-19 - Diễn giả đến từ Nielsen IQ
  • Từ online đến offline và ngược lại: Thấu hiểu hành vi khách hàng về Sức khỏe và Làm đẹp trong và hậu COVID-19 - diễn giả đến từ MEDiCARE
  • Từ ý tưởng đến sản phẩm: Cùng Meiyume sáng tạo sản phẩm làm đẹp hoàn hảo - Diễn giả đến từ Meiyume
  • Tăng trưởng kinh doanh với thương mại điện tử đa kênh - Diễn giả đến từ Haravan
  • Niềm vui làm đầy giỏ hàng - Cách để doanh nghiệp ngành beauty ứng dụng Mua Sắm kết hợp Giải trí (Shoppertainment) cho chiến dịch Marketing - Diễn giả đến từ TikTok

Phiên thảo luận Beauty E-Commerce - Làm thế nào để Kinh doanh hiệu quả trên mạng xã hội cho Doanh nghiệp ngành làm đẹp

  • Xây dựng trải nghiệm khách hàng và Tăng trưởng doanh thu trên facebook & Messenger
  • Sức mạnh của Live commerce trong kinh doanh ngành beauty
  • Xây dựng thương hiệu trên TikTok

Ngoài ra triển lãm còn có chương trình giao lưu với Call Me Duy - Quán quân KOC Việt Nam 2022, cùng chương trình giao lưu livestream sản phẩm nổi bật với các nhãn hàng tại triển lãm. Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để tham quan và khám phá, tìm nguồn hàng và tham gia hội thảo tại triển lãm làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam cũng như giành nhiều cơ hội để nâng tầm doanh nghiệp.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vietnam Beautycare Expo 2022: Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp trở lại sau 2 năm

25768 Views
14-09-2022
Vietnam Beautycare Expo 2022 là điểm đến để mở rộng hoạt động kinh doanh và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất đến từ các quốc gia tiên phong trong ngành làm đẹp toàn cầu tại Vietnam Beautycare Expo 2022 vào ngày 14 đến 17/9/2022 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh.

CeraVe, thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu của Hoa Kỳ chính thức ra mắt tại Việt Nam

20701 Views
13-09-2022
CeraVe, một trong số 38 thương hiệu quốc tế thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal đã quyết định đến Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng thêm cơ hội có được sản phẩm chăm sóc da hàng đầu từ Hoa kỳ với mức giá hợp lý kể từ giữa tháng Chín năm nay.

Những dòng thực phẩm chức năng giúp bạn làn da tươi trẻ từ sâu bên trong, vóc dáng gọn gàng săn chắc

26516 Views
07-09-2022
Vital Beautie có những dòng sản phẩm giúp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, chăm sóc sức khỏe tinh thần của phái đẹp, giúp chị em thuận lợi chăm sóc da, giữ dáng và duy trì tuổi thanh xuân.

Kiehl’s ra mắt cửa hàng trực tuyến E-boutique chính thức tại Việt Nam cùng ưu đãi đặc biệt giảm 10%

27018 Views
24-08-2022
Cuối mùa thu này, Kiehl’s Việt Nam lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến (E-boutique), hứa hẹn đem lại cho khách hàng yêu cái đẹp trọn vẹn đặc quyền như trải nghiệm tại các cửa hàng và sự thuận tiện của việc mua hàng trực tuyến. Đặc biệt hơn khi chưa từng có tiền lệ, đây là lần đầu tiên Kiehl’s mang đến ưu đãi giảm 10% trên mọi đơn hàng mua tại website này.

Thiếu nữ thành thị Gen Z với bản tuyên ngôn đẹp khác biệt với một ánh nhìn mang nghìn ý nghĩa

31930 Views
22-08-2022
Hè này Doll Eyes đồng hành cùng phái đẹp viết nên tuyên ngôn “tôi tự tin toả sáng” chỉ với một ánh nhìn thần thái