VIFW SS 2022: Khánh Vân lộng lẫy, Thanh Hằng quyền lực trong bộ sưu tập Trúc của nhà thiết kế
10831 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhà thiết kế Ivan Trần đã trình làng bộ sưu tập “Trúc” phản ánh cả hai nét đẹp mạnh mẽ lẫn nữ tính. Chiêu đãi các tín đồ thời trang qua những thiết kế đầy sáng tạo được thể hiện bằng những bước catwalk uyển chuyển và quyền lực của dàn model đình đám. Đặc biệt, với sự xuất hiện của Siêu mẫu Thanh Hằng và Hoa hậu Khánh Vân đã khiến cả khán phòng trở nên bùng nổ, náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Trải qua các mùa của Vietnam International Fashion Week, sự kiện thời trang vẫn luôn nhận được sự tham dự của hàng loạt Nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế. Trong đó, phải nhắc đến sự xuất hiện của Nhà thiết kế Ivan Trần, một trong những nhà mốt gây được tiếng vang lớn và cũng là Nhà thiết kế đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả qua nhiều Bộ sưu tập tại Vietnam International Fashion Week. Khác với Bộ sưu tập “Sillage” tại Vietnam International Fashion Week 2021 với những thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, bay bổng, khoe trọn đường cong của người phụ nữ, …. Lần này, nhà thiết kế Ivan Trần sẽ “chiêu đãi” Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 với Bộ sưu tập Trúc đầy quyền lực và mạnh mẽ. Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ đem đến những thiết kế mang tính đột phá về mặt ý tưởng tại sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế được mong chờ nhất năm.

Với chủ đề #ReFashion, nhà thiết kế Ivan Trần sẽ mang đến bộ sưu tập mang tên “Trúc” để thể hiện tinh thần mạnh mẽ, bức phá nhưng ẩn sâu trong đó là cả một rừng tâm tư. Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ cây trúc, loại cây biểu trưng cho tính khẳng khái, mạnh mẽ nhưng cũng hết sức mềm dẻo trong gió. Đến với bộ sưu tập lần này, Ivan Trần mong muốn đưa khán giả đến với những thiết kế toát lên vẻ gai góc đầy táo bạo nhưng bên cạnh đó vẫn giữ được những nét thanh thoát, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là sự kết hợp vô cùng khéo léo khi lựa chọn chất liệu chủ đạo là da cùng kỹ thuật in nổi trên bề mặt với hoạ tiết “lá trúc”, nhằm tạo hiệu ứng nổi bật và tương phản cho các thiết kế của anh. Ngoài ra, Ivan Trần còn có sự kết hợp đầy sáng tạo khi lựa chọn bộ sưu tập mang hơi hướng Avant Garde - phong cách thời trang lập dị và liều lĩnh, càng làm cho những thiết kế lần này của anh thêm phần bùng nổ và sáng tạo hơn nữa.

Vừa qua, tại buổi casting model của Nhà thiết kế Ivan Trần trước thềm sự kiện Vietnam International Fashion Week SS 2022, đã thu hút được hàng trăm model đăng ký tham gia. Để lựa chọn ra những gương mặt người mẫu phù hợp cho bộ sưu tập “Trúc”, còn có sự xuất hiện của hai giám khảo, đó chính là Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và Catwalk Director Bi Tô. Cả hai đã khuấy động sàn catwalk với những bước thị phạm vô cùng thần thái và tự tin.

Xuyên suốt các mùa đồng hành cùng Vietnam International Fashion Week, nhà thiết kế Ivan Trần đã chạm tới trái tim khán giả bằng việc thả những cảm xúc thăng hoa vào lối sáng tạo vô tận của mình  thông qua ngôn ngữ thời trang. Lần này, đến với Vietnam International Fashion Week SS 2022, Ivan Trần đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng khi đột phá về mặt ý tưởng với những thiết kế hiện lên đầy táo bạo. Lấy cảm hứng bởi rừng trúc với vẻ ngoài khẳng khiu nhưng mạnh mẽ, Ivan Trần mong muốn mang nét thanh thoát, nhẹ nhàng đan xen vào nhau. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giao thoa giữa phong cách nổi loạn, liều lĩnh và sự mềm dẻo, nhã nhặn. Trong bộ sưu tập “Trúc” lần này, nhà thiết kế Ivan Trần đã khiến khán phòng như “vỡ oà” bất ngờ trước những sáng tạo độc đáo trong lối thiết kế.

Khai màn bộ sưu tập “Trúc”, Hoa hậu áo dài Hoàng Dung toát lên vẻ yêu kiều đẹp tựa nữ thần trong bộ váy trắng sử dụng chất liệu ren thêu nổi hoạ tiết “lá trúc”.

Bên cạnh đó, màn trình diễn còn nhận được sự reo hò phấn khích từ phía khán giả với màn xuất hiện đầy ấn tượng của Hoa hậu Khánh Vân. “Nàng hậu” bất ngờ dắt tay diễn viên Hải Triều sải bước với thần thái vô cùng tự tin và quyền lực thể hiện rõ tinh thần mạnh mẽ nhưng vẫn giữ vững nét thanh thoát của bộ sưu tập “Trúc”. Hoa hậu Khánh Vân lộng lẫy, kiêu sa với bộ cánh khoét eo cực gợi cảm kết hợp những họa tiết nối tua rua bắt mắt khiến khán giả không thể rời mắt.

Không dừng lại ở đó, khán giả còn được chiêm ngưỡng hàng loạt các gương mặt nổi bật cùng nhau khoe dáng trong các thiết kế của Ivan Trần. Tiktoker Lê Bống hở bạo trong thiết kế được thêu 3D in nổi trên bề mặt trang phục một cách tỉ mỉ. Người mẫu Andrea gợi cảm cùng “bộ cánh” được cut-out, xẻ tà táo bạo kết hợp cùng vải ren xuyên thấu. Người mẫu Nam Em nhẹ nhàng với đầm cúp ngực được nhấn mạnh nơ bảng to ở phần eo phía sau.

Khép lại màn trình diễn của bộ sưu tập “Trúc”, không gian của show diễn mở ra khiến khán giả đắm chìm trong một rừng trúc đầy u ám. Dưới làn khói trắng, Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện với visual “không phải dạng vừa đâu” thu hút mọi ánh nhìn từ phía khán giả. Có lẽ “chị đại làng mẫu” là điểm sáng nổi bật nhất đốt mắt công chúng qua thiết kế được khoét tinh tế để khoe trọn triệt để tất cả đường cong của Siêu mẫu Thanh Hằng. Màn catwalk đỉnh cao của “chị đại” Thanh Hằng đã đem đến cho màn trình diễn ấn tượng khiến ai nấy đều trầm trồ khen ngợi.

Bên cạnh những thiết kế mang chất liệu ren xuyên thấu vô cùng quyến rũ kết hợp cắt xẻ táo bạo nhằm tôn lên đường cong của người phụ nữ, Ivan Trần còn không quên dành một phần của bộ sưu tập cho các mẫu nam và mẫu nhí với những thiết kế toát lên vẻ ngoài cá tính, độc đáo để thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập. Đặc biệt, trong bộ sưu tập lần này, Ivan Trần còn chú trọng “lăng xê” kỹ thuật đính kết đá trên nền vải da đã qua xử lý chất liệu. Đây chính là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kết thúc màn trình diễn tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Ivan Trần đã cho ra đời các mẫu thiết kế để lại ấn tượng mạnh trong mắt giới mộ điệu thời trang trong nước lẫn quốc tế qua bộ sưu tập “Trúc”.

Text: Thị Dân – Cosmolife,vn | Source: General
RELATED NEWS

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

37784 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40324 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47938 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 Urban Winter - Mùa đông Thành thị tại Milan Fashion Week

37186 Views
24-02-2024
Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo

Gặp lại chị bầu: Diệu Nhi cho rằng đóng phim với người nhà như Anh Tú, càng khó tính hơn

144244 Views
01-02-2024
Tác phẩm Gặp Lại Chị Bầu được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của đạo diễn Nhất Trung với mẹ, do bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú đóng chính.