VIFW SS 2022: Tiểu Vy vedette cùng Tường San first face khoe dáng một chín một mười trong bộ sưu tập Song Of The Sea của 21SIX
12205 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vietnam International Fashion Week SS 2022 chứng kiến màn trình diễn đầy quyến rũ và thanh lịch của các cô gái thương hiệu 21SIX tại vùng biển xinh đẹp với Bộ sưu tập “Song of the sea”. Ấn tượng hơn, Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện trong vị trí Vedette với thần thái đầy kiêu hãnh đã mang lại một màn trình diễn thăng hoa. Trước đó, Á hậu Tường San đã có những sải bước mở màn, thể hiện được tinh thần tươi mới của bộ sưu tập.

Trở lại với thông điệp #ReFashion nhằm thúc đẩy thời trang Việt Nam phát triển bền vững, thân thiện với môi trường, chương trình đã thu hút sự tham gia của gần 20 nhà thiết kế nổi tiếng và thương hiệu thời trang cao cấp trong nước và quốc tế. “Đổ bộ” cùng hàng loạt tên tuổi nhà thiết kế và thương hiệu thời trang trong chương trình năm nay, thương hiệu 21SIX sẽ trở lại với bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên “Song of the sea” như một bản tình ca của biển cả.

Được thành lập từ năm 2015, thương hiệu thời trang nữ cao cấp 21SIX đã nhanh chóng vươn tầm thế giới khi những bộ sưu tập ấn tượng của thương hiệu được xuất hiện tại các kinh đô thời trang danh tiếng như: Paris, London, Dubai… Từng góp mặt tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam năm 2016 - 2017, thương hiệu 21SIX đã gây được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu với bộ sưu tập Dream girls và Fairy Tale. Đánh dấu sự quay trở lại sàn diễn thời trang đẳng cấp Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 lần này, thương hiệu 21SIX sẽ chiêu đãi khán giả yêu thời trang bằng bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên “Song of the sea” được lấy cảm hứng sáng tạo từ chuyến đi thanh xuân trải nghiệm vẻ đẹp diệu kỳ như thiên đường của bãi biển Maldives.

Với 30 thiết kế mang những sắc màu biến đổi lôi cuốn, bộ sưu tập “Song of the sea” sẽ mang đến cho giới mộ điệu những góc nhìn tinh tế về một ngày trọn vẹn bên biển của những “nàng thơ” 21SIX. Đồng thời, sự lãng mạn, thơ mộng của biển cả cũng được 21SIX tái hiện tinh tế qua những chi tiết may đo thủ công hiện đại trên chất liệu vải lụa, tơ tằm mềm mại. Thông qua bộ sưu tập “Song of the sea”, thương hiệu 21SIX muốn truyền tải hình tượng về cô gái quyến rũ và thanh lịch với khí chất riêng và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại.

Bộ sưu tập “Song of the sea” với 30 look trang phục đã mang đến cho giới mộ điệu thời trang những góc nhìn tinh tế về một ngày cảm xúc thăng hoa trọn vẹn bên bờ biển của những nàng thơ đại diện thương hiệu 21SIX. Nổi bật hơn, sự lãng mạn của biển cả được thương hiệu 21SIX tái hiện tinh tế với những chi tiết may đo thủ công hiện đại. Hình ảnh những làn sóng xô nhẹ bờ cát được thể hiện trong các chi tiết xếp tầng, dập ly hay những dáng đầm lệch vai quyến rũ. Đặc biệt, các chi tiết được thêu đính thủ công trên các chất liệu lụa, tơ tằm đã tạo nên một sự kết hợp ngẫu hứng mang tinh thần phóng khoáng và thanh lịch.

Để truyền tải đúng tinh thần của bộ sưu tập “Song of the sea”, 21SIX đã tin tưởng lựa chọn Á hậu Tường San và Hoa hậu Tiểu Vy là gương mặt đại diện cho những cô gái hiện đại mà thương hiệu đang muốn hướng tới. Á hậu Tường San khiến khán giả phải ngưỡng mộ khi xuất hiện mở màn bộ sưu tập với trang phục thiết kế tuyệt đẹp, khoe trọn vẻ đẹp thanh khiết vạn người mê . Không kém phần cuốn hút, Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vị trí Vedette đã thực hiện cú kết màn xuất sắc với thần thái kiêu sa như muốn “nuốt trọn” ánh mắt của khán giả.

Với bộ sưu tập “Song of the sea”, thương hiệu 21SIX không chỉ đem đến những mẫu thiết kế mãn nhãn, mà còn gửi đến khán giả bức tranh tuyệt đẹp về biển cả với những cảm xúc thăng hoa. Kết thúc đêm diễn thứ ba, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - International Fashion Week SS 2022 sẽ tiếp tục bùng nổ với những bộ sưu tập đỉnh cao của các nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế trong đêm bế mạc.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

16652 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

17395 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

17063 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19479 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24520 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.