Viktor & Rolf Flowerbomb hương thơm đa chiều dành cho cô gái thành thị
13482 Views
03-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ra mắt vào năm 2005, Viktor & Rolf Flowerbomb như một cú nổ phá vỡ các tiêu chuẩn của giới nước hoa tại thời điểm đó, đặt những dấu ấn đầu tiên về nước hoa Floral Gourmand và tạo nên xu hướng cho hương thơm Floral Gourmand.

Tái khẳng định sức mạnh của phái nữ 

Được ra mắt từ 18 năm về trước, Flowerbomb đến nay vẫn là một trong những chai nước hoa được ưa thích. Giữ nguyên cho mình vị trí trong top 10 hương nước hoa nữ của Mỹ và top 15 hương nước hoa nữ Anh từ những ngày đầu ra mắt, Flowerbomb gây sốt cả giới nước hoa và đặt ra một tiêu chuẩn mới cho các dòng hương thơm Floral Gourmand.

Flowerbomb của gây sốt cho cả giới nước hoa

Trong suốt khoảng thời gian đó, Flowerbomb được đón nhận một cách tích cực bởi phái nữ trong mọi độ tuổi với thông điệp về sức mạnh của người phụ nữ, sức mạnh của sự biến đổi, sự đa dạng, một nguồn năng lượng khiến người phụ nữ tự tin khi được là chính mình.

Emily Ratajkowski - Gương mặt đại diện mới của Flowerbomb

Sự bùng nổ đầy mê hoặc của 1.000 đóa hoa

Flowerbomb là hương thơm khiến những đóa hoa đạt đến giới hạn của chúng, khai thác tất cả các khía cạnh của một bó hoa: gợi cảm, mê hoặc và gây nghiện. Sự bùng nổ của các loài Hoa Mẫu Đơn và Freesia, đan xen với hương thơm gợi cảm của hoa hồng Centifolia và tinh chất hoa nhài mời gọi những quý cô xinh đẹp khám phá từng khía cạnh của chúng.

Các nguyên liệu tạo nên hương hoa bùng nổ

Bên cạnh sự bùng nổ của hương hoa, những nguyên liệu khác được bổ sung vào nhằm cân bằng  và khẳng định sự mê hoặc của Flowerbomb thông qua hương thơm tươi mát của Cam Bergamot và Trà. Tại nốt hương cuối, Flowerbomb lại một lần nữa nhấn mạnh sự gây nghiện của mình thông qua hương thơm của Hổ Phách và tinh dầu Hoắc Hương.

Viên kim cương chờ được bùng nổ

Nhằm thể hiện sức mạnh của vẻ đẹp và sự nữ tính, Viktor & Rolf đã chọn hình ảnh viên kim cương để thiết kế cho chiếc vỏ chai chứa đựng hương thơm đầy bùng nổ. Với chất liệu thủy tinh cùng những mặt cắt đa diện tinh tế tái hiện lại hình ảnh của viên kim cương cùng với một vài đặc điểm của một quả bom, thiết kế chai của Flowerbomb thể hiện lên sức mạnh, vẻ đẹp, sự sang trọng và đa dạng trong tính cách người phụ nữ. Kết hợp cùng với đó là chiếc nắp chai màu hồng thanh lịch được gợi ý tưởng từ một món trang sức lộng lẫy, giúp cân bằng lại sự đối lập của hình tượng quả bom.

Thiết kế chai với mặt cắt tinh xảo

Hoa và bom, hồng và đen, lãng mạn và dữ dội - Viktor & Rolf Flowerbomb là hương thơm của sự kết hợp đến từ những yếu tố đối lập, đó cũng chính là tinh thần mà dòng nước hoa này muốn thể hiện.

Khám phá nốt hương Viktor & Rolf và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng ngay tại TTTM Takashimaya, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông – HN. 

Công ty TNHH Minh Hà Việt Nam tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Thierry Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Viktor & Rolf Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

21138 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

26444 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

32656 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.

Đi tìm đặc trưng của mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?

30043 Views
27-02-2024
Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Gợi ý 4 quà tặng dành cho chàng trai thành thị từ MEMO PARIS dịp lễ Tình nhân 2024

44857 Views
07-02-2024
Valentine's Day sắp đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để các chàng trai thể hiện tình cảm và sự tinh tế của mình thông qua món quà nước hoa. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mùi hương phù hợp, giúp bạn tự tin chinh phục trái tim nhau? Hãy cùng MEMO PARIS khám phá thế giới nước hoa Niche đa dạng và đầy mê hoặc, nơi bạn có thể tìm kiếm "vũ khí" bí mật cho "lễ hội tình yêu" năm nay!