VIKTOR&ROLF hành trình tạo nên tuyệt tác giữa vũ trụ mùi hương
14555 Views
05-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Nơi nghệ thuật giao thoa cùng hương thơm, Viktor&Rolf đã thổi hồn vào những dòng hương mang đậm tuyên ngôn cá tính – táo bạo, nổi loạn nhưng vẫn đầy mê hoặc.

Tháng 5 vừa qua, Viktor&Rolf đã mang đến Lotte Department Store – Hà Nội một không gian nghệ thuật nơi mùi hương trở thành điểm nhấn cá tính. Hai dòng hương biểu tượng Spicebomb & Flowerbomb trở thành điểm chạm cảm xúc, khơi mở những lát cắt cá tính độc đáo trong hành trình trải nghiệm.

Spicebomb - vũ khí mùi hương dành cho phái mạnh

Không chỉ là mùi hương, mỗi sáng tạo dành cho phái mạnh của Viktor&Rolf là một bản tuyên ngôn cá tính – táo bạo, đầy nội lực nhưng vẫn không thiếu sự tinh tế.

Từ thiết kế chai mang dấu ấn riêng đến tầng hương cay nồng, trầm ấm đầy bất ngờ, Spicebomb khắc họa hình ảnh người đàn ông hiện đại – mạnh mẽ, khác biệt và luôn biết cách định hình phong cách sống bằng bản sắc riêng đầy cuốn hút.

Không phô trương, không gồng mình – Spicebomb là lời khẳng định không cần ngôn từ. Một mùi hương để tạo dấu ấn, để người đàn ông bước đi với sự tự tin và khí chất rất riêng.

Duy Nguyễn, Bá Tùng và Tuấn La – hiện thân cho vẻ nam tính thời đại trong không gian đậm dấu ấn Viktor&Rolf.

Flowerbomb - vụ nổ ngọt ngào của tính nữ hiện đại

Với Viktor&Rolf, những dòng hương dành cho phái đẹp là sự bùng nổ của những xúc cảm tương phản – nơi vẻ ngọt ngào không chỉ dừng ở bề nổi, mà được đan cài cùng chiều sâu mạnh mẽ và đầy mê hoặc.

Hương hoa bung nở tựa một cơn mưa dịu dàng, được nâng đỡ bởi hoắc hương và xạ hương – tạo nên tầng hương vừa nữ tính, vừa kiêu hãnh.

Mỗi lần chạm nhẹ là một lần sống trọn với chính mình – đôi khi dịu dàng, đôi khi rực rỡ, nhưng luôn chủ động và đầy cảm hứng.

Người mẫu Sun HT và Á Hậu Tú Anh dịu dàng mà rực rỡ như hương hoa họ chọn.

 Khám phá ngay thế giới mùi hương đầy nghệ thuật từ Viktor&Rolf cùng các biểu tượng Spicebomb và Flowerbomb – hiện có mặt tại các trung tâm thương mại: Takashimaya, Aeon Tân Phú, Aeon Hà Đông, TTTM Lotte Department Store và Lotte West Lake,
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor&Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.  
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Viktor&Roft VietNam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13597 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13581 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13712 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa

13722 Views
11-09-2025
3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

14199 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.