Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Thuý Ngân cùng dàn sao Việt đến mừng Trà Ngọc Hằng khai trường Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics
26288 Views
02-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Trà Ngọc Hằng khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics kết hợp trải nghiệm ẩm thực đặc sản miền Tây -Tiệm bánh Cô Trà. Cơ ngơi tổng diện tích gần 400m2 là thành quả của nhiều năm nỗ lực, tâm huyết và cả câu chuyện cô muốn gửi gắm tới mọi người phụ nữ.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Trước kia Hằng rất tự tin về cơ thể của mình, nhưng sau sinh tôi từng bị ám ảnh về cân nặng, hình thể sau sinh tới mức trầm cảm, muốn nhốt mình một chỗ, không muốn gặp ai. Khi đứng trước gương và thấy cơ thể mình biến dạng, thay đổi tới mức khó tin, cảm giác đó rất kinh khủng. Tôi hi vọng không phụ nữ nào phải trải qua quãng thời gian ấy. Đó cũng là động lực khiến tôi dành hai năm trời học hỏi và may mắn được hợp tác với các chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ. H2 Cosmetics là thành quả, tâm huyết và cả hi vọng của tôi”.

H2 Cosmetics là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ: Bao gồm những giải pháp hỗ trợ giảm cân bằng các nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc, làm hết mùi khó chịu và giúp phụ nữ tự tin hơn về cơ thể của mình.

Trà Ngọc Hằng bộc bạch: “Hằng nghĩ phụ nữ nên học cách yêu cơ thể của mình đầu tiên. Bản thân mình thật ổn mới có thể chăm sóc tốt cho gia đình, con cái và công việc. Đó cũng là lý do Hằng muốn chia sẻ những giải pháp hiệu quả nhất mà chính mình từng trải nghiệm qua, được kiểm định bởi những chuyên gia Hàn Quốc. Đây vừa là công việc, nhưng cũng là niềm tin của Hằng vào việc có thể mang tới một giải pháp tốt cho phụ nữ, những người dễ bị tổn thương bởi thay đổi ngoại hình”.

Không chỉ dành thời gian để học hỏi, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và hợp tác cùng chuyên gia Hàn Quốc và các bác sĩ tại Việt Nam, Trà Ngọc Hằng còn dành nửa năm trời vào việc xây dựng trung tâm H2 Cosmetics. Cô tự lên ý tưởng, trang trí và sắp đặt cơ ngơi này theo những gì mình mong muốn. Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Thương hiệu này giống như một giấc mơ của tôi, nên tôi muốn tự tay biến nó thành hiện thực. Tôi thực sự tự tin về sản phẩm mang thương hiệu của mình và hy vọng nó có thể giúp phụ nữ sớm vượt qua ám ảnh và yêu thương cơ thể nhiều hơn”.

Không những thế, cô tiết lộ bản thân còn trực tiếp đầu tư nâng cấp nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm với vốn đầu tư đến 60 tỷ đồng cùng tổng diện tích 4,000m2

Trà Ngọc Hằng được khán giả biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ và hiện tại là lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu tiệm bánh Cô Trà nằm ngay trên đường Võ Văn Tần, quận 3, nổi tiếng với những đặc sản miền Tây quê hương cô như bánh pía, muối khô,… Tại H2 Cosmetics, một phần diện tích lớn cũng được Trà Ngọc Hằng dành để giới thiệu thương hiệu đồ ăn miền Tây Cô Trà tới khách hàng ở Thủ Đức và lân cận. Ngày khai trương, rất đông nghệ sĩ đã đến chúc mừng như NSƯT Minh Huyền, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương, diễn viên Thuý Ngân, diễn viên Kim Tuyến, người đẹp Đào Thị Hà, ca sĩ Phạm Phương,… cùng nhiều bạn bè thân thiết. Rất nhiều lời khen đã được bạn bè dành cho cô chủ Trà Ngọc Hằng và những sản phẩm mới của cô.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm

13305 Views
02-04-2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát són

Lạc vào thế giới mùi hương hoang dã của MEMO PARIS African Leather cùng quý ông thành thị

13485 Views
01-04-2025
Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chân thật không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

13542 Views
30-03-2025
Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Lancôme Idôle Power, làn hương biểu tượng của phụ nữ thành thị, nữ quyền và tự tin

13350 Views
27-03-2025
Lancôme giới thiệu Idôle Power, hương thơm táo bạo mở ra một chương mới đầy quyền lực cho dòng nước hoa Idôle. Vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường, Idôle Power Eau de Parfum Intense khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc phụ nữ khám phá bản thân và tự tin nắm bắt từng khoảnh khắc.

Mai Thu Huyền trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo

13376 Views
26-03-2025
Ngày 21/3/2025 vừa qua, tại trụ sở chính của Thingo Group, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa NMN Thingo và Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã diễn ra thành công rực rỡ. Với vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu, Mai Thu Huyền chính thức đồng hành cùng NMN Thingo trên hành trình kiến tạo chuẩn mực mới, lan tỏa vẻ đẹp trường tồn và nâng tầm chất lượng sống từ bên trong.