Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Thuý Ngân cùng dàn sao Việt đến mừng Trà Ngọc Hằng khai trường Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics
25909 Views
02-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Trà Ngọc Hằng khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics kết hợp trải nghiệm ẩm thực đặc sản miền Tây -Tiệm bánh Cô Trà. Cơ ngơi tổng diện tích gần 400m2 là thành quả của nhiều năm nỗ lực, tâm huyết và cả câu chuyện cô muốn gửi gắm tới mọi người phụ nữ.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Trước kia Hằng rất tự tin về cơ thể của mình, nhưng sau sinh tôi từng bị ám ảnh về cân nặng, hình thể sau sinh tới mức trầm cảm, muốn nhốt mình một chỗ, không muốn gặp ai. Khi đứng trước gương và thấy cơ thể mình biến dạng, thay đổi tới mức khó tin, cảm giác đó rất kinh khủng. Tôi hi vọng không phụ nữ nào phải trải qua quãng thời gian ấy. Đó cũng là động lực khiến tôi dành hai năm trời học hỏi và may mắn được hợp tác với các chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ. H2 Cosmetics là thành quả, tâm huyết và cả hi vọng của tôi”.

H2 Cosmetics là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ: Bao gồm những giải pháp hỗ trợ giảm cân bằng các nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Hàn Quốc, làm hết mùi khó chịu và giúp phụ nữ tự tin hơn về cơ thể của mình.

Trà Ngọc Hằng bộc bạch: “Hằng nghĩ phụ nữ nên học cách yêu cơ thể của mình đầu tiên. Bản thân mình thật ổn mới có thể chăm sóc tốt cho gia đình, con cái và công việc. Đó cũng là lý do Hằng muốn chia sẻ những giải pháp hiệu quả nhất mà chính mình từng trải nghiệm qua, được kiểm định bởi những chuyên gia Hàn Quốc. Đây vừa là công việc, nhưng cũng là niềm tin của Hằng vào việc có thể mang tới một giải pháp tốt cho phụ nữ, những người dễ bị tổn thương bởi thay đổi ngoại hình”.

Không chỉ dành thời gian để học hỏi, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và hợp tác cùng chuyên gia Hàn Quốc và các bác sĩ tại Việt Nam, Trà Ngọc Hằng còn dành nửa năm trời vào việc xây dựng trung tâm H2 Cosmetics. Cô tự lên ý tưởng, trang trí và sắp đặt cơ ngơi này theo những gì mình mong muốn. Trà Ngọc Hằng chia sẻ: “Thương hiệu này giống như một giấc mơ của tôi, nên tôi muốn tự tay biến nó thành hiện thực. Tôi thực sự tự tin về sản phẩm mang thương hiệu của mình và hy vọng nó có thể giúp phụ nữ sớm vượt qua ám ảnh và yêu thương cơ thể nhiều hơn”.

Không những thế, cô tiết lộ bản thân còn trực tiếp đầu tư nâng cấp nhà máy chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm với vốn đầu tư đến 60 tỷ đồng cùng tổng diện tích 4,000m2

Trà Ngọc Hằng được khán giả biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ và hiện tại là lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu tiệm bánh Cô Trà nằm ngay trên đường Võ Văn Tần, quận 3, nổi tiếng với những đặc sản miền Tây quê hương cô như bánh pía, muối khô,… Tại H2 Cosmetics, một phần diện tích lớn cũng được Trà Ngọc Hằng dành để giới thiệu thương hiệu đồ ăn miền Tây Cô Trà tới khách hàng ở Thủ Đức và lân cận. Ngày khai trương, rất đông nghệ sĩ đã đến chúc mừng như NSƯT Minh Huyền, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương, diễn viên Thuý Ngân, diễn viên Kim Tuyến, người đẹp Đào Thị Hà, ca sĩ Phạm Phương,… cùng nhiều bạn bè thân thiết. Rất nhiều lời khen đã được bạn bè dành cho cô chủ Trà Ngọc Hằng và những sản phẩm mới của cô.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17604 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

21812 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

21763 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

35257 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21751 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.