Vui Tết thiếu nhi đúng điệu với loạt deal giảm đẫm đến 50% trên Shopee
97153 Views
13-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một mùa Trung thu nữa lại sắp về, cơ hội để gắn kết tình thân và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình càng trở nên dễ dàng hơn với chương trình ưu đãi đặc biệt nhân Tết thiếu nhi trên Shopee.

Hòa cùng không khí háo hức đón mùa Đoàn Viên 2023 đang lan tỏa khắp mọi miền, Shopee mang đến chương trình “Vui Tết Trung Thu - Ngàn Deal Tỏa Sáng” với muôn ngàn ưu đãi hấp dẫn, tiếp thêm hứng khởi và sự ấm cúng cho các gia đình đang trông đợi dịp Tết thiếu nhi.

Bên cạnh khuyến mãi giảm đến 50%, hàng loạt sản phẩm Trung thu có giá sốc dưới 9.000 đồng, dưới 59.000 đồng cùng nhiều sản phẩm tân trang nhà cửa giá tốt cũng được Shopee tung ra trong sự kiện này.

Đồ chơi Trung thu giá ưu đãi lên đến 50%

Với tên gọi khác là Tết Thiếu nhi, rằm tháng 8 là dịp tuyệt vời để bố mẹ có thể tặng thưởng cho con cái loạt đồ chơi mà các em đã ao ước từ lâu. Bên cạnh dòng sản phẩm đặc trưng cho dịp Trung thu như đèn lồng, đèn ông sao, trống lắc tay, mặt nạ giấy, đầu lân…, hàng nghìn món đồ chơi hấp dẫn khác như robot lắp ráp, combo trò chơi trí tuệ, truyện tranh, sách nâng cao kỹ năng…cũng đồng loạt giảm đến nửa giá trên Shopee hôm nay.

Những món quà nhỏ bé không chỉ mang đến niềm vui cho các em nhỏ mà còn trở thành chất xúc tác tuyệt vời để gia tăng tình cảm giữa các bậc phụ huynh và con cái của mình trong dịp Trung thu 2023.

Đặc biệt, khi mua sắm trên Shopee hôm nay, người dùng còn có thể nhập thêm mã LIFE130915K để được giảm 15.000 đồng đơn từ 99.000 đồng; mã LIFE130950K giảm 10% tối đa 50.000 đồng đơn từ 200.000 đồng.

Trợ giá cực tốt cho nhóm sản phẩm dụng cụ làm bánh

Trước thềm Tết thiếu nhi năm nay, hàng loạt từ khóa như “set làm bánh trung thu”, “khuôn làm bánh trung thu” gia tăng đột biến trên ứng dụng mua sắm Shopee, đáp ứng xu thế làm bánh handmade để dành tặng gia đình và bạn bè đang ngày càng phổ biến. Theo đó, Shopee cũng tung ra hàng loạt dụng cụ làm bánh với mức giá giảm sâu đến 50% tại sự kiện “Vui Tết trung thu - Ngàn deal tỏa sáng” hôm nay.

Tự tay làm ra những chiếc bánh trung thu đong đầy yêu thương cho gia đình và bạn bè với các bộ khuôn đa dụng trên Shopee.

“Vợt” deal dưới 9.000 đồng, dưới 59.000 đồng cực dễ

Đúng slogan “Gì cũng rẻ, Mua hết ở Shopee”, người dùng dễ dàng tìm được các sản phẩm đặc trưng cho mùa Trung thu và thỏa sức tân trang nhà cửa đón mùa đoàn viên với một mức chi phí cực thấp. Tất cả là nhờ vào bộ sưu tập sản phẩm có giá dưới 9.000 đồng và dưới 59.000 đồng được Shopee tung ra liên tục trong ngày hôm nay.

“Vũ trụ” deal Trung thu với giá cực sốc đang chờ bạn cho vào giỏ hàng Shopee ngay hôm nay.

Ưu đãi tốt luôn có số lượng giới hạn và thời gian ưu đãi chỉ có hiệu lực duy nhất trong hôm nay. Tranh thủ vào app Shopee, truy cập trang chủ chương trình “Vui Tết Trung Thu - Ngàn Deal Tỏa Sáng” ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm và tân trang nhà cửa để đón mùa Đoàn viên ấm ấp, tròn đầy bên gia đình thân yêu nhé bạn ơi!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Những mẹo chăm sóc tâm lý đơn giản khi bạn không có nhiều tiền điều trị tâm lý

31933 Views
08-04-2024
Bạn muốn thăm khám và điều trị sức khỏe tâm lý nhưng ngân sách eo hẹp. Dưới đây là những phương pháp chữa lành tinh thần đơn giản, hiệu quả mà ít tốn kém.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32346 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129410 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Vì sao mọi người đều đang stretching?

53713 Views
20-02-2024
Ý tưởng ở đây là “stretching” không phải chuyện giãn cơ sau bài tập chính, mà nó có thể là hoạt động chính, cải thiện tư thế, tuần hoàn và khả năng vận động của bạn.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30092 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.