Xu hướng làm việc dịch chuyển và bí quyết sắm sửa hành trang đầy tiết kiệm cho dân văn phòng
50792 Views
26-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giới trẻ thành thị lựa chọn làm việc từ xa kết hợp du lịch trải nghiệm để tận hưởng cuộc sống bởi chỉ cần chuẩn bị hành trang đầy đủ thì bất kỳ nơi nào có Internet, nơi đấy chính là văn phòng.

Kết hợp từ “work” (làm việc) và “vacation” (kỳ nghỉ), workation là khái niệm chỉ xu hướng làm việc từ xa kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng của giới văn phòng. Bắt nguồn từ Mỹ và các nước châu Âu, đến nay, workation đang dần lan rộng và được đón nhận tại châu Á, trong đó có Việt Nam.

Bạn ắt hẳn đã từng đôi lần thấy ghen tị khi vô tình nhìn thấy một người bạn đăng ảnh bàn làm việc tại một homestay bên sườn núi, hay từng tham gia những cuộc họp online bởi đồng nghiệp hiện đang vi vu một nơi cách công ty tận mười giờ bay. Dễ thấy, workation không chỉ dừng lại ở một xu hướng sau đại dịch Covid-19 mà sẽ dần đi sâu vào lối sống “xê dịch” của người trẻ, trong bối cảnh các nền tảng làm việc, du lịch, di chuyển đều tạo điều kiện vô cùng thuận lợi.

Phá bỏ ranh giới giữa “làm” và “chơi”, workation có thể xem là mục tiêu chung của những người trẻ đam mê du lịch và đầy nhiệt huyết.

Nếu đã chuẩn bị đủ sức khỏe và một tinh thần kỷ luật “thép” để đảm bảo chất lượng công việc trong suốt chuyến đi, bạn còn chần chờ gì mà không bắt tay vào lên kế hoạch để F5 địa điểm làm việc của mình?

Hành trang cho một chuyến workation hiệu quả

Để workation không trở thành cơn ác mộng, yếu tố quan trọng nhất là phải chuẩn bị các thiết bị điện tử cần thiết để đảm bảo hiệu suất như khi làm việc tại văn phòng. Chọn cho mình chiếc iPad Pro M2, bạn sẽ luôn tự tin với chiếc balo nhẹ tênh nhưng vẫn đảm bảo truy cập Internet hay các ứng dụng giải trí mượt mà, chụp ảnh sắc nét với camera góc siêu rộng cùng tính năng zoom kỹ thuật số lên đến 5x. Đồng thời, phiên bản Wifi + Cellular 5G hỗ trợ mạng 5G khắp thế giới, giúp nhanh chóng sao lưu dữ liệu, trao đổi qua video call, truy cập các tệp chỉ trong nháy mắt.

Máy tính bảng iPad Pro 11 inch M2 2022 Wifi hiện đang có ưu đãi giảm giá đến gần 2 triệu đồng trên Shopee.

Bên cạnh các thiết bị điện tử, hành trang cho chuyến đi làm việc nghỉ dưỡng của bạn ắt hẳn không thể thiếu một chiếc balo đảm bảo đủ 3 yếu tố - to, nhẹ, bền. Đây sẽ là “lá chắn” bảo vệ các thiết bị điện tử khỏi trời mưa gió và giúp bạn mang đầy đủ đồ dùng cá nhân bên người những vẫn vô cùng “nhẹ vai”.

Bạn có thể đặt mua balo phản quang với mức giá chưa đến 200.000 đồng trên Shopee Mall.

Khác với những chuyến công tác khi điều kiện ăn, ở, sinh hoạt luôn được đảm bảo, lựa chọn workation đồng nghĩa với việc bạn cần chuẩn bị chu toàn đồ dùng cá nhân, thuốc men và những sản phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống trong suốt chuyến hành trình.

Bộ chiết mỹ phẩm minimáy pha cà phê cầm tay là hai sản phẩm quen mặt trong hành trang workation của giới văn phòng.

Bí quyết tối ưu hóa ngân sách khi sắm sửa cho chuyến workation

Nếu đã lựa chọn được những sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu, việc bạn cần làm tiếp theo là tối ưu hóa chi phí cho chuyến đi bằng cách mua sắm thật tiết kiệm và thông minh.

Bật mí, khi đặt hàng trên ứng dụng Shopee, đừng quên thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay để được giảm ngay 20.000đ chỉ với thao tác nhập mã SPP33TANG20K tại mục Shopee Voucher (áp dụng đơn hàng từ 200.000đ với số lượng có hạn). Hơn nữa, người dùng được tận hưởng voucher mua sắm giảm đến 40.000đ cho đơn hàng từ 400.000đ và nhận ưu đãi chuyển tiền đến người thân, bạn bè miễn phí. Ngoài ra, gói quà tặng trị giá đến 80.000đ dành tặng ngay cho người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Xem thêm ưu đãi áp dụng đặt món trên ShopeeFood, thanh toán hóa đơn và nạp điện thoại tại đây.

Trong hôm nay, người dùng Shopee còn nhận được những ưu đãi thanh toán hấp dẫn từ ShopeePay và đối tác. Cụ thể, người dùng được tặng voucher 500.000 đồng khi mở thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1. Chủ thẻ CIMB được giảm 30.000 đồng đơn từ 150.000 đồng trong ngày 3.3. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng ưu đãi 50.000 đồng cho đơn từ 160.000 đồng từ Swensen. Xem chi tiết tại đây.

Thông tin ưu đãi: Khám phá 3 điều không thể bỏ lỡ trong 3.3 Siêu Sale - Siêu Sale đầu tiên của năm trên Shopee: tận hưởng ưu đãi hàng hiệu giảm sâu đến -50%, săn voucher đến 1 triệu đồng trong 6 khung giờ vàng và loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng. Nhận ngay 3 siêu ưu đãi tại đây. Hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long, Shopee và ShopeeFood phối hợp cùng Foodmap triển khai chiến dịch phi lợi nhuận Giỏ Cam Yêu Thương, chung tay hỗ trợ nông dân nhà vườn trong việc quảng bá và tiêu thụ cam sành trên sàn thương mại điện tử. Khi đặt mua sản phẩm cam sành Vĩnh Long từ Foodmap trên sàn sàn thương mại điện tử Shopee, hãy nhập mã CAMSANH để được giảm 5.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng, mã SPPGCYT2023 để giảm 10.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng khi thanh toán qua ví ShopeePay. Ngoài ra, khi đặt mua cam trên ShopeeFood, nhập mã GCYT15 để được miễn phí vận chuyển 15,000 đồng cho đơn 0 đồng, hoặc GCYT18 để được miễn phí vận chuyển 18.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

115795 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Vì sao mọi người đều đang stretching?

40007 Views
20-02-2024
Ý tưởng ở đây là “stretching” không phải chuyện giãn cơ sau bài tập chính, mà nó có thể là hoạt động chính, cải thiện tư thế, tuần hoàn và khả năng vận động của bạn.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30000 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22736 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19156 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.