3CE chính thức công bố MINNIE nhóm (G)I-DLE là Đại sứ thương hiệu châu Á
39913 Views
30-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tân đại sứ châu Á (G)I-DLE MINNIE được kỳ vọng sẽ mang đến những sắc màu mới cá tính cho các dự án sắp tới của thương hiệu Hàn Quốc 3CE cũng như giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt hơn trong cộng đồng tín đồ làm đẹp trên khắp châu Á trong thời gian tới.

3CE STYLENANDA, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, tự hào công bố MINNIE - thành viên nhóm nhạc K-pop (G)I-DLE, chính thức trở thành Đại sứ châu Á mới của hãng. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới, kết hợp giữa phong cách sáng tạo, hiện đại của 3CE với cá tính sôi động, biểu cảm của MINNIE.

Ảnh: 3CE

Với lượng fan hâm mộ khổng lồ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp châu Á, MINNIE chính là gương mặt đại diện lý tưởng cho 3CE giúp lan tỏa tinh thần sáng tạo, những giá trị độc đáo từ 3CE đến với cộng đồng tín đồ làm đẹp muôn nơi. Được biết, MINNIE sẽ khởi đầu hành trình cùng 3CE thông qua nhiều trải nghiệm phong cách trang điểm khác nhau cũng như chia sẻ nhiều mẹo làm đẹp độc đáo đến người hâm mộ.

Ảnh: 3CE

Dự kiến, tân đại sứ sẽ liên tục cập nhật những khoảnh khắc hậu trường thú vị về tiêu chuẩn vẻ đẹp trong K-pop, từ đó mang đến cho người hâm mộ những góc nhìn chân thực và quyến rũ về một MINNIE trên sân khấu và ngoài đời thường. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người tiêu dùng, đồng thời lan tỏa xu hướng làm đẹp hiện đại.

Thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE STYLENANDA hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài toả sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và xác nhận với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới với những gam màu và thiết kế biểu tượng, không ngừng nỗ lực để mang đến các bộ sưu tập mỹ phẩm cải tiến và sáng tạo nhất.  Để biết thêm thông tin về 3CE STYLENANDA và Pop Stain, vui lòng truy cập @3cestylenandavn trên TikTok và @3ce_official trên Instagram. 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: 3CE STLENANDA
RELATED NEWS

3 sắc hương mùa lễ hội từ MEMO PARIS cho cô gái thành thị đậm cá tính

13298 Views
03-12-2024
Khám phá ba sắc thái hương đặc biệt từ MEMO PARIS – Madurai, Inlé, và Inverness, với mỗi hành trình được chế tác tỉ mỉ để mang đến cảm xúc và ấn tượng chinh phục mọi cá tính.

Khuôn mặt đại sứ toàn cầu của thương hiệu Lancôme vừa được công bố là Olivia Rodrigo

13434 Views
27-11-2024
Olivia Rodrigo, ca sĩ - nhạc sĩ kiêm diễn viên người Mỹ Olivia Rodrigo là hiện tượng toàn cầu với 3 lần đoạt giải GRAMMY, người đã khẳng định mình là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất hiện nay trên toàn cầu vừa được Lancôme lựa chọn làm khuôn mặt Đại sứ toàn cầu của thương hiệu này.

Cùng dàn KOL khám phá MEMO PARIS với diện mạo mới tại Lotte Hà Nội

13550 Views
25-11-2024
Với một diện mạo hoàn toàn mới tại Lotte Department Store Hà Nội, liệu MEMO PARIS - một trong những nhà Niche đẳng cấp nhất mọi thời đại sẽ mang đến những bất ngờ nào tiếp theo cho giới thưởng hương Việt Nam? Hãy cùng nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng, người mẫu Lu Đỗ, và diễn viên Trang Emma khám phá nhé.

Oway kiến tạo phong cách sống bền vững cùng cộng đồng OWAYANS

13525 Views
25-11-2024
Vừa qua, Oway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện ấm cúng và đầy ý nghĩa dành riêng cho cộng đồng sống Xanh #OWAYANS. Thông qua sự kiện này, Oway mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu và vinh danh giải thưởng Thương hiệu Bền vững mà Oway đạt được.

Hành trình 15 năm L’Oréal Beauty for a better life – Vì cuộc sống tốt đẹp và trao Giải thưởng tài năng ngành tóc L’Oréal - Sắc màu cuộc sống 2024

13675 Views
22-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt - L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp tổ chức tri ân. Đồng thời, cuộc thi L’Oréal Sắc màu cuộc sống – một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn.