Theo Booking, 81% người Việt được khảo sát có nhu cầu làm việc từ xa ít nhất một lần mỗi tuần. Cũng trong khảo sát, 59% người Việt quan tâm đến xu hướng du lịch "workcation". Singapore đang dẫn đầu xu hướng du lịch mới nhờ sự giao thoa hài hòa giữa thiên nhiên và tiện nghi hiện đại.
Với danh mục khách sạn và khu nghỉ dưỡng đa dạng trên khắp Việt Nam và thế giới, IHG Hotels & Resorts mang tới cơ hội để du khách khám phá và tận hưởng thế giới theo những cách mới mẻ và đầy thú vị.
Bước vào mùa đẹp nhất trong năm, Phú Quốc khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ của thiên nhiên từ bình minh cho đến hoàng hôn. Tại khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, du khách có thể thật sự “sống phong cách” với các trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và các hoạt động giải trí sôi động diễn ra xuyên suốt cả ngày.
Gợi ý danh sách những điểm đến hàng đầu cũng như những điểm đến xu hướng cho du lịch đa thế hệ. Những gợi ý này không chỉ mang đến đa dạng lựa chọn chỗ ở mà còn có nhiều hoạt động thú vị, phù hợp với mọi thế hệ trong gia đình. Từ những trải nghiệm hấp dẫn tại thành phố Tokyo hiện đại đến văn hóa biển sống động tại Bali, các gia đình có thể tham khảo những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch đa thế hệ tiếp theo trong danh sách Booking.com đề xuất dưới đây.s
Sau quá trình bình chọn kỹ lưỡng từ hội đồng giám khảo và công chúng, Hiệp Hội Thiết Kế TP. HCM (VDAS) vinh dự công bố Top 8 tác phẩm xuất sắc nhất ở cả 2 lĩnh vực: Thiết Kế Thời Trang và Thiết Kế Đồ Hoạ tại Triển Lãm Thiết Kế năm nay. Những tác phẩm này không chỉ nổi bật về mặt thẩm mỹ, ý tưởng mà còn mang tính ứng dụng cao, đại diện cho sự đột phá và sáng tạo vượt trội.
Nhằm phục vụ khách hàng và chia sẻ cơ hội kinh doanh với đối tác trên toàn quốc, LocknLock giới thiệu mô hình chuỗi nhượng quyền tại Việt Nam ở VIETRF - Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu sắp tới. Với thành công và tín nhiệm đã được khẳng định, LocknLock tự tin cùng các đối tác xây dựng những mô hình thành công trong tương lai.
5 năm hành trình khẳng định dấu ấn thiết kế Việt phát triển bền vững vươn tầm quốc tế của Tuần lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2024 và Giải Thưởng Thiết Kế VMARK.
Taiwan Excellence, vừa chính thức khởi động chiến dịch 'Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích' nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Việc chọn tháng 10 để triển khai chiến dịch tôn vinh phụ nữ dành riêng cho thị trường Việt Nam thể hiện sự trân trọng của Taiwan Excellence đối với tầm quan trọng của ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, đồng thời là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong vai trò toàn cầu với những hành động thiết thực tại địa phương.
Khi năm 2024 sắp khép lại, Pullman Saigon Centre giới thiệu Ưu Đãi Tiệc Cuối Năm đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho quý khách những đêm tiệc đáng nhớ. Với mức giá chỉ từ 1.090.000++ VNĐ/khách kèm nhiều quyền lợi khác, ưu đãi sẽ mang đến những khoảnh khắc đặc biệt, biến các sự kiện cuối năm của quý khách thành những dấu ấn khó phai trong lòng mỗi người tham dự.
AEON Huế chính thức đi vào hoạt động ngày 16/9/2024 vừa qua, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố của vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền trung.
Booking.com công bố nghiên cứu “Nghỉ dưỡng đa thế hệ”, hé mở xu hướng du lịch mới tại Việt Nam. Có 52% gia đình Việt Nam đánh giá lợi ích hàng đầu của những chuyến du lịch đa thế hệ là giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tái kết nối (50%) và đa dạng hóa hoạt động cho mọi lứa tuổi (37%). Tuy nhiên, những lo ngại ngày càng tăng liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn (31%), khác biệt về sở thích (36%) và nhu cầu ăn uống khác nhau (22%) là ba yếu tố khiến việc lên kế hoạch và thực hiện một chuyến du lịch đa thế hệ trở nên phức tạp hơn.
Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, Lazada sẽ tiếp tục “khuấy động” mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội Mua sắm 10.10. Diễn ra từ 20 giờ ngày 9/10 đến hết ngày 12/10/2024, sự kiện này hứa hẹn mang đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn với chủ đề “Sale chiến siêu rẻ”.
Trải nghiệm ẩm thực cao cấp “Wanna Wagyu?” tại nhà hàng Oriental Pearl trong tháng Mười này. Chương trình mang đến trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với thịt bò Satsuma Wagyu hảo hạng cùng hải sản đa dạng.
Nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10, Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng tới du khách khám phá đất nước này thông qua văn hóa cà phê đặc sắc. Từ món cà phê kem trứng béo ngậy của miền Bắc cà phê sữa ngọt ngào của miền Nam, du khách có thể thoải mái thưởng thức nhiều hương vị và cách pha chế cà phê đa dạng dọc chiều dài đất nước. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, một khung cảnh tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là một tách cà phê ngon, Việt Nam đều có thể mang lại cho bạn.
Theo khảo sát của Agoda mới đây, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan là những điểm đến ẩm thực châu Á được du khách Việt yêu thích nhất. Các quốc gia này nổi bật với sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực đường phố cũng như món ăn truyền thống, thu hút tín đồ ẩm thực từ khắp nơi.
Không còn cái nóng oi ả của mùa hè, mùa thu Ninh Bình là thời điểm vạn vật chuyển mình trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết với những cơn gió mát lành ở “chốn nhà quê” yên bình mang tên Emeralda Resort Ninh Bình.
Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành.
Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc nổi bật giữa bến thuyền Tam Cốc với kiến trúc đậm chất biệt phủ Bắc Bộ, tạo nên một điểm đến hoàn hảo không chỉ để tổ chức các cuộc họp cấp cao và sự kiện quy mô lớn, mà còn mang đến bầu không khí nghỉ dưỡng thư thái, kết hợp hài hòa giữa công việc và thư giãn.
Fatboy Izakaya, thiên đường ẩm thực và đồ uống Nhật Bản hàng đầu tại Bangkok, Thái Lan, vừa khai trương chi nhánh thứ hai tại quận Chidlom, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo giữa lòng trung tâm cho các thực khách địa phương lẫn quốc tế.
Sau hơn 1 tuần mở cửa, Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị (TTBHTH & ST) AEON Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch.