Trung thu 2023 ai cũng được chiều, Shopee tung ngàn deal giảm giá cho cả thiếu nhi lẫn người lớn
135487 Views
19-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không phải lo lắng thiếu ý tưởng quà tặng cho dịp Tết đoàn viên 2023, tất tần tật sản phẩm từ truyền thống đến bắt trend đều có mặt tại sự kiện “Đón Trung Thu - Deal Chiều Sở Thích” trên Shopee hôm nay.

Không chỉ giới thiệu hàng trăm sản phẩm xu hướng hot nhất mùa trăng 2023, chương trình “Đón Trung Thu - Deal Chiều Sở Thích” độc quyền trên Shopee Hobby Zone còn tung ra nhiều bộ sưu tập sản phẩm được trợ giá 50% đi kèm hàng loạt voucher giảm 50.000 đồng cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển tiện lợi, tiết kiệm tối đa chi phí chuẩn bị đón Tết đoàn viên.

Duy nhất trong hôm nay 19.9, người dùng có thể tìm thấy hàng ngàn sản phẩm vui Tết thiếu nhi với giá giảm sâu đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trên Shopee.

Tại Shopee Hobby Zone, bạn cũng không cần phải “ngụp lặn” tìm kiếm trong kho sản phẩm ưu đãi mùa Trung thu bởi tất cả đều được chia theo hạng mục sở thích gồm Làm bánh, Khéo tay, Game, Sưu tập, Truyện tranh, Xe đạp, K-pop, giúp người dùng chọn đúng món đồ mình cần chỉ qua một vài thao tác lướt và chạm.

Với loạt sản phẩm đa dạng được phân chia theo hạng mục, bạn dễ dàng có thêm ý tưởng quà tặng cho mùa Trung thu 2023. Các mặt hàng được săn lùng nhất dịp này cũng đã kịp thời “đểm danh” trên Shopee Hobby Zone.

Nếu cần gợi ý sản phẩm cụ thể hơn, bạn có thể lướt ngay xuống danh sách các sản phẩm lọt top tìm kiếm trên Shopee mùa trung thu năm nay để tham khảo. Đặc biệt, tất cả đều đang có mức ưu đãi giảm giá 50%++ đầy hấp dẫn, khiến tất cả tín đồ săn sale không thể ngó lơ!

Chốt đơn ngay loạt sản phẩm vui Tết Trung thu với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt duy nhất trong hôm nay!

Gợi ý đầu tiên và phổ biến nhất chính là các loại đèn lồng từ truyền thống đến hiện đại, từ làm sẵn đến DIY để đáp ứng nhu cầu vui Tết thiếu nhi của đa dạng của các em nhỏ. Bạn còn có thể trang trí nhà cửa bằng lồng đèn để thêm không khí ấm cúng cho mùa trung thu.

Tiếp đến chính là các món quà rèn luyện kỹ năng “khéo tay hay làm” và gia tăng tính sáng tạo cho các em bé. Mặt hàng này được đông đảo phụ huynh quan tâm và mua sắm trong các dịp Trung thu để dành làm quà tặng cho con em của mình.

Không chỉ phục vụ trẻ nhỏ, sự kiện ưu đãi của Shopee Hobby Zone hôm nay còn là địa chỉ để người lớn có thể tìm mua các bộ board game với nhiều chủ đề thú vị, tạo cơ hội gắn kết tình cảm cho các cặp đôi, gia đình và bạn bè trong các bữa tiệc Đoàn viên.

Để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm thú vị khác cho mùa Tết thiếu nhi 2023 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, truy cập trang chủ chương trình “Đón Trung Thu - Deal Chiều Sở Thích”ngay từ bây giờ bạn nhé! Khám phá ngay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Những mẹo chăm sóc tâm lý đơn giản khi bạn không có nhiều tiền điều trị tâm lý

32029 Views
08-04-2024
Bạn muốn thăm khám và điều trị sức khỏe tâm lý nhưng ngân sách eo hẹp. Dưới đây là những phương pháp chữa lành tinh thần đơn giản, hiệu quả mà ít tốn kém.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32371 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129415 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Vì sao mọi người đều đang stretching?

53810 Views
20-02-2024
Ý tưởng ở đây là “stretching” không phải chuyện giãn cơ sau bài tập chính, mà nó có thể là hoạt động chính, cải thiện tư thế, tuần hoàn và khả năng vận động của bạn.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30092 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.