Trung thu 2023 ai cũng được chiều, Shopee tung ngàn deal giảm giá cho cả thiếu nhi lẫn người lớn
140496 Views
19-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không phải lo lắng thiếu ý tưởng quà tặng cho dịp Tết đoàn viên 2023, tất tần tật sản phẩm từ truyền thống đến bắt trend đều có mặt tại sự kiện “Đón Trung Thu - Deal Chiều Sở Thích” trên Shopee hôm nay.

Không chỉ giới thiệu hàng trăm sản phẩm xu hướng hot nhất mùa trăng 2023, chương trình “Đón Trung Thu - Deal Chiều Sở Thích” độc quyền trên Shopee Hobby Zone còn tung ra nhiều bộ sưu tập sản phẩm được trợ giá 50% đi kèm hàng loạt voucher giảm 50.000 đồng cùng ưu đãi miễn phí vận chuyển tiện lợi, tiết kiệm tối đa chi phí chuẩn bị đón Tết đoàn viên.

Duy nhất trong hôm nay 19.9, người dùng có thể tìm thấy hàng ngàn sản phẩm vui Tết thiếu nhi với giá giảm sâu đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trên Shopee.

Tại Shopee Hobby Zone, bạn cũng không cần phải “ngụp lặn” tìm kiếm trong kho sản phẩm ưu đãi mùa Trung thu bởi tất cả đều được chia theo hạng mục sở thích gồm Làm bánh, Khéo tay, Game, Sưu tập, Truyện tranh, Xe đạp, K-pop, giúp người dùng chọn đúng món đồ mình cần chỉ qua một vài thao tác lướt và chạm.

Với loạt sản phẩm đa dạng được phân chia theo hạng mục, bạn dễ dàng có thêm ý tưởng quà tặng cho mùa Trung thu 2023. Các mặt hàng được săn lùng nhất dịp này cũng đã kịp thời “đểm danh” trên Shopee Hobby Zone.

Nếu cần gợi ý sản phẩm cụ thể hơn, bạn có thể lướt ngay xuống danh sách các sản phẩm lọt top tìm kiếm trên Shopee mùa trung thu năm nay để tham khảo. Đặc biệt, tất cả đều đang có mức ưu đãi giảm giá 50%++ đầy hấp dẫn, khiến tất cả tín đồ săn sale không thể ngó lơ!

Chốt đơn ngay loạt sản phẩm vui Tết Trung thu với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt duy nhất trong hôm nay!

Gợi ý đầu tiên và phổ biến nhất chính là các loại đèn lồng từ truyền thống đến hiện đại, từ làm sẵn đến DIY để đáp ứng nhu cầu vui Tết thiếu nhi của đa dạng của các em nhỏ. Bạn còn có thể trang trí nhà cửa bằng lồng đèn để thêm không khí ấm cúng cho mùa trung thu.

Tiếp đến chính là các món quà rèn luyện kỹ năng “khéo tay hay làm” và gia tăng tính sáng tạo cho các em bé. Mặt hàng này được đông đảo phụ huynh quan tâm và mua sắm trong các dịp Trung thu để dành làm quà tặng cho con em của mình.

Không chỉ phục vụ trẻ nhỏ, sự kiện ưu đãi của Shopee Hobby Zone hôm nay còn là địa chỉ để người lớn có thể tìm mua các bộ board game với nhiều chủ đề thú vị, tạo cơ hội gắn kết tình cảm cho các cặp đôi, gia đình và bạn bè trong các bữa tiệc Đoàn viên.

Để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm thú vị khác cho mùa Tết thiếu nhi 2023 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, truy cập trang chủ chương trình “Đón Trung Thu - Deal Chiều Sở Thích”ngay từ bây giờ bạn nhé! Khám phá ngay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Tăng tốc mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội Mua sắm 10.10 Sale chiến siêu rẻ từ Lazada

18426 Views
07-10-2024
Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, Lazada sẽ tiếp tục “khuấy động” mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội Mua sắm 10.10. Diễn ra từ 20 giờ ngày 9/10 đến hết ngày 12/10/2024, sự kiện này hứa hẹn mang đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn với chủ đề “Sale chiến siêu rẻ”.

Cho trẻ làm quen với nhạc cụ guitar để phát triển IQ và kiểm soát cảm xúc, giảm lo âu

36838 Views
12-09-2024
Trẻ em 6 tuổi trở lên đều có thể bắt đầu học Guitar. Điều này không chỉ giúp trẻ cải thiện kỹ năng ngôn ngữ, IQ, phát triển thể chất mà còn giảm các triệu chứng lo âu, trầm cảm.

Loạt ưu đãi độc quyền giúp ShopeeFood ghi nhận kết quả nổi bật tại sự kiện 9.9 giữa thị trường giao đồ ăn cạnh tranh

23479 Views
12-09-2024
Shopee, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, và ShopeeFood, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trong hệ sinh thái của Shopee, đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật xuyên suốt sự kiện 9.9 vừa qua.

Chào thu tháng 9 với Brand Day đại tiệc ưu đãi đến 50%++ từ LocknLock

19686 Views
10-09-2024
Rộn ràng chào đón mùa Thu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, chỉ trong 03 ngày 13, 14 và 15/9, LocknLock triển khai chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn tại gian hàng F2C Bắc Ninh, Khu công nghiệp Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Ghi Dấu Chặng Đường - Hành Trình Có Lock tại Ngày Siêu Thương Hiệu - Super Brand Day trên Lazada

25046 Views
21-08-2024
Độc quyền tại Lazada, LocknLock “tung ngàn deal hời” duy nhất trong ngày 23/8/2024 với các sản phẩm Gia dụng nhà bếp, Nhà cửa và đời sống với ưu đãi siêu cấp hấp dẫn đến 50%+++