Với thông điệp “đón đầu xu hướng”, thương hiệu thời trang NEVA đang trở thành sự lựa chọn của bao nàng hậu cũng như giới độ điệu thời trang. Khẳng định mình với chất lượng, xu hướng và giá thành cạnh tranh giúp NEVA đang là cái tên gây bão cũng như khẳng định dấu ấn tiên phong trên thị trường.
Tháng ba này, cùng nâng cấp phong cách giày thể thao của bạn với bộ sưu tập đặc biệt Skechers Elite Premium Luxe Collection đã có mặt tại Việt Nam.
Thương hiệu giày Skechers nổi tiếng của Mỹ vừa trình làng thêm dòng sản phẩm Gowalk Arch Fit, hứa hẹn làm xiêu lòng bất kỳ đôi chân khó tính nào.
Sản phẩm đáng mong đợi làm nức lòng giới mộ điệu, gây “ham muốn” của các quý cô trong bộ sưu tập lần này là chiếc túi yên ngựa độc đáo, bắt mất. Bên cạnh đó là phiên bản giới hạn của những đôi giày.
Ngoài ra, chiến dịch còn mở ra một câu chuyện về tình bạn, tinh thần lạc quan và sự hòa nhập, đồng thời ca ngợi những khoảnh khắc cởi mở và đoàn kết. Từ đó truyền tải một thông điệp đầy hy vọng về niềm vui khi mọi người có thể đoàn tụ, dùng bữa, thư giãn, cười đùa, khiêu vũ, giao lưu và chia sẻ cùng nhau.
Chiến dịch này đánh dấu lần đầu tiên nhóm NiziU xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang, cũng như tại khu vực Châu Á. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam cùng 500 cửa hàng khác tại 8 thị trường, bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Malaysia, Singapore và Macao.
Chiến dịch Spring Summer 21 được The Kooples giới thiệu với hai gương mặt mới của thương hiệu: Tina Kunakey, một người mẫu quốc tế, và Vincent Cassel, diễn viên sáng giá của điện ảnh Pháp.