Năm 2021, phiên bản đặc biệt của Tinh chất chống lão hóa tăng cường First Care Activating Serum Love, First Care ra đời để đánh dấu một năm 2020 đầy biến động, đồng thời mở ra một chương mới trên hành trình kết nối và lan toả yêu thương đến với những người xung quanh
Cushion Foundation SPF 50/PA+++, Proof Volumising Mascara, Color Nurture Lip Lacquer và Velvet Cloud Lipstick của nhà Ange Gardien Paris qua trải nghiệm thực tế của biên tập viên làm đẹp Cosmolife Vietnam có những ưu nhược điểm gì? Điểm đặc biệt nào gây ấn tượng nhất? Và vì sao sản phẩm đáng để cô gái thành thị cho vào giỏ hàng nhấp thanh toán?
Với diện tích hơn 250 m2, clinic mới đã trở thành điểm đến của những doanh nhân, giới trí thức và có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, từ làn da tới vóc dáng với kết quả trị liệu ổn định, tối ưu.
Là địa chỉ nha khoa thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh, với ưu đãi mùa lễ hội cuối năm, Kan Dental dành tặng ưu đãi lên đến 50% và hàng ngàn quà tặng nhằm tri ân khách hàng.
Bộ sưu tập là phiên bản giới hạn các sản phẩm trang điểm dành cho mắt, môi và mặt, với dải màu sắc đa dạng đi đầu xu hướng. Dòng son Powder Kiss Lipstick là một trong những điểm đáng mong chờ nhất với những màu son độc quyền ra mắt riêng cho dịp Tết năm nay, bên cạnh các tông màu vốn luôn được yêu thích.
Cosmolife giới thiệu ba giải pháp trị liệu giúp tăng gấp ba lần độ sáng cho da, nâng tầm nét đẹp rạng rỡ mang lại diện mạo sắc nét với làn da được cấp ẩm chuyên sâu, căng mọng, mượt mịn như sương.
Authent bản giao hưởng sắc đẹp đầy ngọt ngào của nghệ nhân Menard là sự kết hợp của Hoa Hồng Bản nguyên Semi Plena, Hạt Anh đào, với làn hương tinh túy từ hoa hồng, hoa cam, hoa violet, tinh dầu hạt Ambrette và các loại tinh dầu tao nhã khác nhau ru vỗ dịu nhẹ hormones nữ tính.
Menard triển khai nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng không gián đoạn thói quen chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe. Thậm chí, thương hiệu này còn ra sức vận dụng những nền tảng truyền thông để lan truyền những thông điệp, những câu chuyện đầy cảm hứng, từ đó lan tỏa nguồn năng lượng tích cực để xoa dịu những hoang mang.
Là Phó Chủ tịch kiêm Nhà đồng sáng lập thương hiệu Moomery, hơn ai hết diễn viên Nhã Phương thấu hiểu rõ thương hiệu cần có những sản phẩm đột phá thế hệ mới từ thiên nhiên để phục vụ cho công cuộc chăm sóc làn da dành cho phái đẹp, đặc biệt an toàn dành cho mẹ bầu và sau sinh.
Authent là bảo chứng cho một thứ nghệ thuật lâu đời sinh ra để làm đẹp con người và kiến tạo một cuộc sống tao nhã, hạnh phúc, một thứ nghệ thuật luôn cần được kế thừa.
Cùng tham khảo một vài bí quyết của phụ nữ Nhật để duy trì cuộc sống cân bằng, từ đó tái tạo nguồn năng lượng tích cực, sản sinh hormone hạnh phúc và đẩy lùi cơn khủng hoảng này.
MdoC giúp nam giới Việt phá bỏ định kiến trong chăm sóc da nói riêng và làm đẹp nói chung. Từ đó phát huy tối đa năng lực và vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân để tự tin tỏa sáng và đi đến thành công.
Bí quyết của những người sở hữu mái tóc đẹp đã chỉ ra một số sai lầm nghiêm trọng về cách chúng ta sử dụng sản phẩm và chăm sóc mái tóc. Với làn da, trước khi chọn lựa bất kỳ sản phẩm nào, chúng ta thường chọn cách soi da để chẩn đoán các vấn đề của làn da để chọn sản phẩm phù hợp.
Hoa anh đào có thể được nhìn thấy ở nhiều nơi trên thế giới, song riêng ở Nhật Bản, loài hoa này mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt: Hoa tượng trưng cho linh hồn Samurai, một tư tưởng đạo lý đẹp đẽ từ lâu đã ăn sâu vào suy nghĩ, hình thành nên phong cách sống của cả một dân tộc.
Menard là thương hiệu kiên định giữ trọn chữ “Trung” trong hoạt động kinh doanh, dù phải vượt qua “giông bão” COVID-19. Xuất phát từ những nhu cầu thiết thực của khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh, Menard đã vận dụng triệt để nền tảng thương mại điện tử để kết nối, tư vấn, phục vụ, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực để xoa dịu những hoang mang, đó là lòng trung dành cho khách hàng.
Đến hẹn lại lên, các tín đồ của The Body Shop toàn cầu lại háo hức mong chờ sáng tạo mùa Giáng Sinh - mùa Lễ hội lớn nhất trong năm mà hãng mang đến cho người dùng trong hạng mục chăm dưỡng cơ thể.
Ange Gardien Paris, một thương hiệu nước hoa và làm đẹp thủ công của Pháp ra đời vào năm 2018, vừa ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm hoàn toàn mới được thiết kế riêng cho phụ nữ châu Á.
Phiên bản Mùa Lễ hội 2020 của Yves Saint Laurent (YSL) là sự kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết biểu tượng da báo của YSL với sắc vàng (gold) lấp lánh. Một bộ sưu tập được thiết kế để thể hiện hình ảnh Người phụ nữ Yves Saint Laurent tràn đầy tinh thần tự do và luôn sẵn sàng trở nên cuồng nhiệt.
Sự kiện Thẩm mỹ công nghệ cao Minh Châu Asian chính thức khai trương cơ sở thứ 39 đã thu hút hơn hàng trăm khách hàng đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, và khu vực lân cận. Tới dự lễ khai trương có sự góp mặt của Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi và Ca sĩ Long Nhật, Người đẹp Thể thao - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Hồng Nhung, MC Đồng Thoại…
Cùng lắng nghe những tư vấn của nhà tạo mẫu tóc Lê Hiếu - CEO hệ thống Lê Hiếu Hair Salon, Nghệ sĩ sáng tạo Senior ID Artist của L’Oréal Professionnel, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong nghề, để cùng nâng niu góc con người khoẻ đẹp ngay tại nhà nhé.