Ác quỷ đang gõ cửa… Bạn có dám vào Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 11 trở lại đầy mạnh mẽ?
52486 Views
19-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bạn sẵn sàng chuẩn bị cho sự kiện kinh dị được mong đợi nhất ở Đông Nam Á, Đêm Lễ Hội Ma Quỷ Kinh Hoàng Singapore 11 với năm ngôi nhà ma ám lạnh sống lưng, ba khu vực sợ hãi, hai chương trình mới và trải nghiệm ăn uống tội lỗi?

Lễ hội hù dọa ma quỷ mang tính biểu tượng nhất Đông Nam Á trở lại với cảm giác mạnh mới và trở lại quy mô đầy đủ. Từ ngày 29/9 đến ngày 4/11/2023, Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 11 (USS HHN 11) - Đêm Lễ Hội Ma Quỷ Kinh Hoàng Singapore 11 sẽ có năm ngôi nhà ma ám kinh hoàng, ba khu vực hù dọa nham hiểm, hai chương trình trực tiếp và trải nghiệm ăn uống đa giác quan. Trải qua 18 đêm sự kiện, người hâm mộ của USS HHN 11có thể chuẩn bị hét lên khi sự kiện lễ hội ma quỷ Halloween được mong đợi nhất trong năm trong khu vực đưa họ đến một cấp độ sợ hãi mới.

Năm ngôi nhà ma ám

Ngoài ngôi nhà ma ám All of Us Are Dead (tựa Việt: Ngôi Trường Xác Sống) đã được công bố trước đó - hợp tác với một trong những nền tảng dịch vụ giải trí trực tuyến hàng đầu thế giới, Netflix - người hâm mộ có thể tự rèn luyện bản thân cho ba ngôi nhà ma ám mới kinh hoàng:

Rebirth of the Matriarch mang lại nhân vật chính từ phiên bản đầu tiên của Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights, nơi du khách sẽ bước chân vào ngôi nhà của gia đình, nơi một nghi lễ chết người đang được tiến hành để đưa The Matriarch sống lại. Ngôi nhà ma ám này được tài trợ bởi đối tác chính thức Coca Cola Zero Sugar.

DIYU: Descent into Hell đặt thần thoại Trung Quốc vào trung tâm sân khấu khi khách mời đối mặt với Vua Yama sự phán xét và hình phạt cho tội lỗi trần thế của họ.

• Grimm Encounters là một sự thay đổi về Pied Piper, người có giai điệu nham hiểm đã bị hỏng những câu chuyện cổ tích yêu thích của mọi người.

Người hâm mộ nên theo dõi tiết lộ thêm về ngôi nhà ma ám nhập vai thứ năm và cũng là cuối cùng, sắp ra mắt.

Ba khu vực sợ hãi

Nhiều nỗi sợ hãi đang chờ đợi khắp công viên khi khách đi qua bóng tối trên đường phố:

Dead Man’s Wharf đưa du khách đối mặt với nhân vật lịch sử ngoài đời thực Madame Dragon, tên cướp biển huyền thoại đáng sợ của Trung Quốc và thủy thủ đoàn của cô.

Hacker, một sinh vật AI hủy diệt, ngự trị tối cao trên một cảnh địa ngục mạng đáng sợ, nơi công nghệ nuôi dưỡng những linh hồn tuyệt vọng của nhân loại. Khu vực sợ hãi được tài trợ bởi đối tác chính thức Tiger Soju Infused Lager.

• Kiramam bị nguyền rủa là một ngôi làng Ấn Độ bị nguyền rủa bởi các vị thần, nơi từng thịnh vượng. Cư dân bây giờ tồn tại trong tình trạng dằn vặt vĩnh viễn. Hãy mạo hiểm để xem dân làng có thể không thoát khỏi sự diệt vong sắp xảy ra của họ.

Hai chương trình trực tiếp

Trải nghiệm hai chương trình rộn ràng mỗi đêm:

• Judgement Day là đêm khai mạc Scaremony. Xem như một linh hồn bất hạnh cố gắng để thoát khỏi sự phán xét cuối cùng của anh ta giữa ngọn lửa và cơn thịnh nộ.

• The Hacker: Game Over cho thấy cách một AI phá hoại xâm chiếm và làm hỏng các trò chơi của nạn nhân của cô khi cô cố gắng thoát khỏi thế giới ảo và gặp ác mộng của họ.

Trải nghiệm ăn uống đa giác quan

Những vị khách có dạ dày để kinh dị hơn có thể tham gia lễ tế của Vua Yama trong Die-ning in Hell (Dạ Tiệc Chết Chóc Trong Địa Ngục). Ba sự tra tấn khủng khiếp - lửa, lưỡi kiếm và máu - sẽ được phục vụ trong một bữa ăn ba món xa hoa đáng sợ. Trong khi đó, thực khách sẽ được giải trí bằng những màn trình diễn ớn lạnh của những con quỷ đáng sợ của Vua Yama.

Trong các đêm sự kiện, Die-ning in Hell được phục vụ tại khu vực Hollywood China Arcade trong ba phiên 80 phút: 18 giờ tối, 19 giờ 45 tối hoặc 21 giờ 20 tối. Giá tiền là 128 đô-la Singapore cho đến vé vào cửa Halloween Horror Nights 11.

Die-ning in Hell cũng có sẵn cho khách trong các đêm không có sự kiện vào thứ Hai và thứ Ba, từ ngày 2 - 31/10. Có hai buổi mỗi ngày, lúc 15 giờ 30 chiều và 19 giờ 30 tối. Vé cho trải nghiệm ăn uống có sẵn ở mức 148 đô-la Singapore.

Không cần xếp hàng chờ đợi khi mua vé gốc trực tuyến

Người hâm mộ có thể mua vé Halloween Horror Nights 11 - Đêm Lễ Hội Ma Quỷ Kinh Hoàng 11 của Universal Studios Singapore trực tuyến tại www.rwsentosa.com/hhn. Các tùy chọn vé khác nhau có sẵn để mua:

  • Vé sớm được bán từ nay đến ngày 17/8, giá tiền 89 đô-la Singapore cho đêm cao điểm và 79 đô-la Singapore cho đêm không cao điểm. Du khách sẽ nhận được bao gồm: quà lưu niệm Halloween Horror Nights 11 phiên bản giới hạn, phiếu mua đồ ăn và đồ uống Halloween Horror Nights trị giá 5 đô-la Singapore, phiếu mua hàng bán lẻ trị giá 5 đô-la Singapore và đèn LED tương tác, dây đeo cổ tay cho mỗi phần vé.
  • Vé thông thường sẽ được bán từ ngày 18/8 với giá 89 đô-la Singapore cho đêm cao điểm và 79 đô-la Singapore cho đêm không cao điểm. Du khách sẽ nhận được bao gồm: phiếu mua đồ ăn và đồ uống Halloween Horror Nights trị giá 5 đô-la Singapore, phiếu mua hàng bán lẻ trị giá 5 đô-la Singapore và đèn LED tương tác, dây đeo cổ tay cho mỗi phần vé.
  • Thỏa thuận gói Frights for Four gồm bốn vé đi kèm với các đặc quyền bao gồm cả việc vào cửa sớm công viên lúc 4 giờ chiều và một bữa ăn lập sẵn trong Halloween Horror Nights.
  • R.I.P tour (Chuyến Tham Quan Yên Nghỉ) của Halloween Horror Nights là trải nghiệm V.I.P. có hướng dẫn viên cho phép khách bỏ qua những hàng đợi tại những ngôi nhà ma ám và các chuyến đi, ngoài việc tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt như như Die-ning in Hell và một cuộc gặp gỡ và chào hỏi riêng tư với 11 nhân vật trong Halloween Horror Nights được chọn.
  • Vé Halloween Horror Nights Express (Vé nhanh ưu tiên không giới hạn) cho phép người có vé bỏ qua các dòng người xếp hàng thông thường thời gian ở tất cả các ngôi nhà ma ám và vé Halloween Horror Nights Express Plus ((Vé nhanh ưu tiên một lần) cho phép vé chủ sở hữu bỏ qua các dòng thông thường một lần tại tất cả các ngôi nhà ma ám, tham gia các chuyến đi và hấp dẫn.
  • Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 11 - Đêm Lễ Hội Ma Quỷ Kinh Hoàng Singapore 11sẽ diễn ra trong 18 đêm sự kiện (10 đêm cao điểm và 8 đêm không cao điểm). Du khách cũng có thể tận hưởng đồng thời các trò chơi và điểm tham quan ly kỳ của công viên giải trí trong các đêm sự kiện. Lưu ý, sự kiện này có thể quá căng thẳng đối với trẻ nhỏ và không được khuyến khích cho trẻ em dưới 13 tuổi. Không được phép mặc trang phục hóa trang hoặc đeo mặt nạ.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Resort World Sentosa
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

22271 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

22308 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25710 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25533 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24508 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.