Agoda phát hành sách thiếu nhi được tạo bằng AI Tạo sinh
31293 Views
16-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) “Maya Và Thế Giới Bí Mật Của Agoda” đã có bản tải xuống miễn phí với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Sắp đến ngày Trẻ em Thế giới 20 tháng 11 hàng năm, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda đã dùng công nghệ AI Tạo sinh (Gen AI) để tạo ra cuốn truyện trẻ em. Cuốn truyện có tựa đề ‘Maya Và Thế Giới Bí Mật Của Agoda’ khơi dậy trí tưởng tượng cũng như khuyến khích trẻ em khám phá và tận hưởng công nghệ. Hiện tại, người dùng có thể tải xuống miễn phí bộ truyện này trên nền tảng Agoda ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Thái và tiếng Anh. Bản gốc và bản thiết kế đầu tiên của cuốn sách thiếu nhi 24 trang được tạo ra hoàn toàn bằng công cụ Gen AI, ChatGPT và Midjourney dưới sự giám sát của các đội ngũ marketing, công nghệ và dịch thuật của Agoda.

"Maya Và Thế Giới Bí Mật Của Agoda" kể về cuộc phiêu lưu của cô bé Maya đi làm cùng mẹ tại văn phòng Agoda ở Bangkok. Cuốn sách sẽ đưa các độc giả nhỏ tuổi vào hành trình kỳ thú, giúp các em tiếp cận những khái niệm công nghệ mới thông qua các nhân vật duyên dáng để phát triển trí tưởng tượng. Theo đó, cuốn sách không chỉ mang tính giải trí mà còn chứa đựng yếu tố giáo dục phù hợp cho tất cả trẻ em và gia đình trên thế giới quan tâm đến công nghệ. Đây là minh chứng cho sự đầu tư công nghệ của Agoda cũng như cam kết của tập đoàn trong việc truyền cảm hứng sáng tạo cho mầm non tương lai, đặc biệt là ở châu Á - nơi đặt trụ sở chính của Agoda.

"Đây là một dự án thú vị nhằm khuyến khích nhiều trẻ em tìm hiểu và tận hưởng niềm vui trong công nghệ hơn", ông Idan Zalzberg, Giám đốc Công nghệ của Agoda, chia sẻ. "Đồng thời, cuốn sách cũng tiết lộ môi trường làm việc thú vị tại Agoda nơi có hàng nghìn nhân viên Agoda đang làm việc miệt mài nhằm giúp mọi người khám phá thế giới nhiều hơn với chi phí phải chăng hơn. Cả nội dung lẫn hình ảnh minh họa của cuốn sách AI có thể sẽ được hoàn thiện hơn nếu có sự đóng góp biên tập chỉnh sửa từ con người. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm cuốn sách ở bước đầu tiên cũng đã cho thấy công nghệ AI đang phát triển nhanh chóng như thế nào".

Ông Zalzberg nói thêm: “Mặc dù cuốn sách được tạo ra chủ yếu phục vụ mục đích giải trí và truyền cảm hứng cho các tài năng công nghệ tương lai, nhưng Agoda đã rất chú trọng đến Gen AI. Chỉ riêng tại bộ phận công nghệ Agoda, có hơn 70 dự án nội bộ đang trong quá trình triển khai nhằm nâng cao hiệu quả và cải thiện chất lượng nền tảng cho du khách trên toàn cầu. Ngay tại thời điểm này, sự cải tiến của Gen AI đang góp phần hỗ trợ các tính năng cao cấp sắp ra mắt mới trên nền tảng Agoda và tăng cường hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.”

Là một nền tảng dịch vụ du lịch trực tuyến, Agoda rất chú trọng về công nghệ. Để vận hành nền tảng, Agoda đã sử dụng hơn 500.000 core CPU tại bốn trung tâm dữ liệu của Agoda trên toàn thế giới, được quản lý bởi bộ phận kỹ thuật của Agoda. Nền tảng dữ liệu của Agoda chứa hơn 30 petabyte dữ liệu.

‘Maya Và Thế Giới Bí Mật Của Agoda’ hiện có thể tải xuống miễn phí tại đây. Mỗi phiên bản bao gồm tiếng Anh gốc do AI hoặc tiếng Anh cùng với một ngôn ngữ khác như tiếng Thái, tiếng Nhật, tiếng Hoa giản thể, tiếng Hoa phồn thể, tiếng Việt, tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Bahasa Malaysia và tiếng Hàn Quốc.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13333 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13655 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13448 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13655 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13815 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.