Ẩm thực chủ đích đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc mùa hè 2023
15902 Views
20-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tọa lạc tại Bãi Kem xinh đẹp, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình, các cặp đôi và các nhóm bạn yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách có thể thực sự “sống phong cách” – từ việc lưu trú tại hệ thống phòng nghỉ đa dạng được thiết kế trẻ trung và hiện đại, nâng cao tinh thần với các hoạt động giải trí đa sắc màu và nhất là tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo mang đậm bản sắc “đảo ngọc” từ lúc bình minh cho đến khi màn đêm buông xuống.

Bữa sáng đa dạng để khởi đầu ngày mới

Xu hướng “Ẩm Thực Có Chủ Đích” trở thành chuẩn mực mới tại các nhà hàng thuộc Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Du khách có thể khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng với bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Mercato được thiết kế vui nhộn và tràn ngập sắc màu. Với vô vàn các sự lựa chọn về bữa sáng, từ các món ăn truyền thống Việt Nam cho đến bữa sáng kiểu Anh hay Mỹ, nơi đây hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu lẫn khẩu vị đa dạng của thực khách.

Tại nhà hàng Mercato, bố có thể thưởng thức những lát bánh mì nướng giòn tan cùng với một tách cà phê thơm lừng, mẹ có thể yên tâm giữ dáng trong kỳ nghỉ với các món xà lách và trái cây thanh mát. Riêng các bạn nhỏ sẽ thích mê trước thiên đường các món bánh ngọt và ngũ cốc. Đặc biệt, khu vực Kids Corner chính là nơi mà các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng bữa sáng của mình trong lúc các thiên thần nhỏ thỏa sức đùa vui và gặp gỡ những người bạn mới.

Trải nghiệm ẩm thực độc đáo dành cho bữa trưa

Đối lập với Mercato, nhà hàng Clubhouse tọa lạc bên cạnh hồ bơi chính với phong cách tối giản sẽ mang đến các sự lựa chọn ấn tượng về bữa trưa dành cho thực khách. Đối với du khách đang tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực gần gũi trong kỳ nghỉ, hai set menu vừa được “trình làng” tại khu nghỉ dưỡng chính là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Với set menu "Tinh hoa Việt Nam", thực khách sẽ được tiệm cận với văn hóa ẩm thực bản địa với tám món ăn thân quen dành cho bữa cơm gia đình nhưng được đổi mới và sáng tạo theo công thức riêng của nhà hàng. Trong khi đó, set menu "Hương vị Phú Quốc" sẽ dẫn dắt thực khách bước vào chuyến hành trình khám phá Phú Quốc với tám món ăn kết hợp từ các đặc sản cả trên rừng lẫn dưới biển, cùng cách chế biến riêng biệt dành cho mỗi món.

Không chỉ giới hạn ở những món ăn Việt Nam hay Châu Á, các món ăn mang phong vị ẩm thực Châu Âu kết hợp với các nguyên liệu địa phương chính là điểm nhấn trong thực đơn tại nhà hàng Clubhouse. Tháng 7 này, các đầu bếp tại đây vừa cho ra mắt hai món ăn độc đáo, hài hòa về phần nhìn và mang đến sự bùng nổ về hương vị, bao gồm “Cá tuyết nấu chậm vị trà Việt Nam ăn kèm trứng cá tầm”“Thịt heo Iberico nướng than hồng ăn kèm sốt nấm rừng”. Cả hai món ăn đều hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị mà thực khách sành ăn không thể nào bỏ qua.

Tận hưởng bữa tối với hải sản và combo lẩu hấp dẫn

Một trong những trải nghiệm tại Phú Quốc mà tất cả du khách đều yêu thích đó chính là thưởng thức hải sản. Vào mỗi thứ Bảy hàng tuần, du khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng sẽ có cơ hội tham dự vào đại tiệc hải sản hoành tráng Saturday Buffet BBQ tại nhà hàng Clubhouse. Với nguồn nguyên liệu hải sản đa dạng và tươi sống từ địa phương, thông qua đôi bàn tay của đội ngũ đầu bếp tài hoa, sẽ mang đến cho thực khách những món ăn đầy hấp dẫn và gây thương nhớ. Đặc biệt, mỗi tháng chương trình Saturday Buffet BBQ đều có một chủ đề riêng với phong vị ẩm thực của từng quốc gia riêng biệt để không ngừng mang đến sự mới lạ dành cho thực khách.

Được phục vụ vào mỗi Thứ Sáu hàng tuần theo phong cách “Mix and Match”, chỉ với 2 bước đơn giản, thực khách cùng với những người thân yêu đã có thể tận hưởng một nồi lẩu với nước dùng ngọt thanh, đậm đà, hòa quyện với sự tươi mới từ các loại thịt, hải sản và rau củ tươi ngon. Với 2 loại nước dùng mang đậm tinh hoa ẩm thực Châu Á: vị chua cay Thái Lan và vị kim chi Hàn Quốc, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho thực khách muốn tận hưởng một bữa ăn ấm cúng cùng với những người thân yêu trong kỳ nghỉ đầy phong cách tại Premier Residences Phu Quoc.

Các trải nghiệm ẩm thực vui nhộn

Khu vực Pool Bar tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là địa điểm hoàn hảo để du khách thưởng thức một ly cocktail nồng nàn mang đậm hương vị nhiệt đới trong lúc ngâm mình giữa làn nước xanh mát lạnh của bể bơi. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những “tiết mục” pha chế điệu nghệ của các bartender tài hoa dưới ánh nắng vàng rực rỡ của mùa hè, được “chiêu đãi” ở phần nghe với những tiếng đá xay giòn tan và tiếng lắc vui tai của chiếc bình shaker cũng như những câu chuyện thú vị phía sau từng loại đồ uống. Không chỉ có vậy, những chiếc thảm bia nổi (beer mattress), khay đồ nhắm và thức uống nổi (floating tray) hay những chiếc xô cocktail đầy màu sắc cũng đang chờ đón du khách đến khám phá.

Bên cạnh đó, khu vực Playground tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là nơi thể hiện rõ nhất tinh thần “sống phong cách” của khu nghỉ dưỡng. Đây chính là nơi mà mọi người có thể kết nối cùng nhau thông qua những trò chơi như bóng bàn, bi lắc, bi-a hay video game cổ điển. Đây cũng là địa điểm cực chill để các gia đình, cặp đôi hoặc nhóm bạn cùng thưởng thức những món thức uống yêu thích, trong lúc nhâm nhi những món snack hay mồi nhắm đầy hấp dẫn. Du khách yêu thích chụp ảnh sẽ không thể nào bỏ qua những bức tranh graffiti đầy ấn tượng được tô vẽ trên những bức tường tại nơi đây. Ngồi ngả lưng trên những chiếc ghế nệm êm ái, nhâm nhi một ly mojito, thưởng thức bắp rang thơm lừng và cùng những người thân yêu tham gia các trò chơi, du khách sẽ tìm thấy những kỉ niệm thật đáng nhớ trong kỳ nghỉ của mình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20467 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20491 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25624 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25445 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24422 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.