Bộ sưu tập capsule châu Á đầu tiên từ H&M với sự tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025
14607 Views
21-05-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.

Tôn vinh tinh thần tối giản và nghệ thuật phối lớp phóng khoáng. BST đầu tay này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong cam kết của H&M về việc mang đến những thiết kế mang đậm dấu ấn địa phương và tầm nhìn phong cách toàn cầu.

H&M ra mắt BST capsule châu Á đầu tiên: Tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

Summer Asian Capsule là sự hòa quyện giữa cấu trúc mềm mại và chuyển động nhẹ nhàng. BST giới thiệu những thiết kế riêng lẻ linh hoạt, định nghĩa lại phong cách phối lớp mùa hè – một sự đồng điệu với cách ăn mặc của phụ nữ châu Á, cân bằng giữa tính ứng dụng và vẻ ngoài chỉn chu.

H&M ra mắt BST capsule châu Á đầu tiên: Tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

BST H&M Summer Asian Capsule sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng và trực tuyến trên trang hm.com từ ngày 29/5/2025.

Bảng màu trung tính với các sắc độ tinh tế làm chủ đạo, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng, phù hợp với mọi tông da. Từ những chất liệu voan mỏng nhẹ bay bổng trong gió đến vải jersey thoáng khí và len dệt kim tinh tế, BST là một bản tuyên ngôn về sự thanh lịch qua từng đường nét và chất liệu.

H&M ra mắt BST capsule châu Á đầu tiên: Tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

Kết cấu thoáng đãng và phom dáng nhẹ như không, mang đến một cách tiếp cận mới mẻ cho trang phục mùa nóng: thoải mái, tinh tế và linh hoạt một cách dễ dàng.

H&M ra mắt BST capsule châu Á đầu tiên: Tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

Được ghi lại qua ống kính của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Anh gốc Hàn Hanna Moon, chiến dịch quảng bá với sự góp mặt của người mẫu kiêm giám đốc sáng tạo Yoonmi Sun đã khắc họa một cách chân thực vẻ đẹp của chuyển động, sự nhẹ nhàng và nét nữ tính hiện đại, qua đó làm nổi bật bản sắc châu Á và phong cách đương đại của BST.

H&M ra mắt BST capsule châu Á đầu tiên: Tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

Đây là BST capsule châu Á đầu tiên của H&M được ra mắt trên toàn khu vực Đông Nam Á. Không chỉ đơn thuần là một đợt ra mắt sản phẩm mới, BST capsule này là một bước đi táo bạo trong việc mang đến những BST thời trang tiên phong, mang đậm hơi thở và dấu ấn bản địa.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: H&M
RELATED NEWS

Khai thác tiềm năng thị trường nội địa cho dệt may, da giày Việt Nam

13406 Views
22-08-2025
Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang phải đối mặt với nhiều thách thức và rào cản từ các thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc…, việc khai thác thị trường nội địa được xem là giải pháp quan trọng để đảm bảo đầu ra ổn định và phát triển bền vững.

Onitsuka Tiger Việt Nam nhận bão 1 sao, khách hàng đồng loạt bức xúc với thái độ khó hiểu của nhân viên

13524 Views
19-08-2025
Nỗi bức xúc đến từ một lượng lớn khách hàng từng bị nhân viên Onitsuka Tiger Việt Nam tiếp đãi không đúng mực.

MOMO, Gulf Kanawut và Rashmika Mandanna là các đại sứ thương hiệu mẫu giày TIGRUN của Onitsuka Tiger

13923 Views
04-08-2025
Onitsuka Tiger vừa chính thức công bố bộ ảnh với sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu MOMO, Gulf Kanawut và Rashmika Mandanna cùng xuất hiện với mẫu giày TIGRUN™ mới thuộc dòng sản phẩm 'ULTI RS™ Series'.

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

14087 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

15160 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.