Bộ sưu tập Tiger Graphic Series cho mùa Thu Đông 2023 với họa tiết mặt hổ pop-art độc đáo trên toàn bộ sản phẩm
23815 Views
21-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger giới thiệu tới công chúng BST Tiger Graphic Series cho mùa Thu Đông 2023, với họa tiết mặt hổ độc đáo trên toàn bộ sản phẩm, bao gồm mẫu giày Mexico 66, trang phục và phụ kiện của thương hiệu. Điểm độc đáo của BST Tiger Graphic Series Là họa tiết mặt hổ đặc trưng, được làm mới lại theo phong cách pop-art.

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao, giữa di sản văn hóa với sự đổi mới. Onitsuka Tiger rất vui mừng được giới thiệu tới công chúng BST Tiger Graphic Series cho mùa Thu Đông 2023, với họa tiết mặt hổ độc đáo trên toàn bộ sản phẩm, bao gồm mẫu giày Mexico 66, trang phục và phụ kiện của thương hiệu.

Điểm độc đáo của BST Tiger Graphic Series Là họa tiết mặt hổ đặc trưng, được làm mới lại theo phong cách pop-art. Những họa tiết mặt hổ tinh nghịch, với các biểu cảm khác nhau, tạo nên nét cá tính cho trang phục của người mặc. BST mang đến các sản phẩm đa dạng cho cả Nam, Nữ và Trẻ em; giúp dễ dàng phối đồ cho cả gia đình.

Dòng Mexico 66 lấy cảm hứng từ những đôi giày ra mắt vào thập niên 1960 và là biểu tượng của Onitsuka Tiger kể từ lần xuất hiện đầu tiên cho đến tận ngày nay. Onitsuka Tiger đã liên tục thêm vào các thiết kế với những điểm nhấn thú vị nhằm mục đích biến hóa phong cách cổ điển hàng ngày thành các phong cách khác nhau, phù hợp với bất cứ đối tượng nào. Với dòng BST Tiger Graphic Series, họa tiết mặt hổ được in trên phần thân giày làm bằng da, phần lót giày sử dụng công nghệ OrthoLite tạo nên sự êm ái vượt trội, mang tới sự thoải mái, phong cách cùng những giá trị tốt nhất.

BST Tiger Graphic Series mang đến mẫu Áo thun oversize có thể mặc 2 chiều: một mặt được thêu họa tiết hổ đặc trưng, mặt còn lại in logo thương hiệu đơn giản. Với phom dáng oversized, mẫu áo thun này mang tới cảm giác thoải mái, phù hợp với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc áo độc đáo với phần ống tay rộng rãi.

Onitsuka Tiger cũng giới thiệu những mẫu tất chân mới trong BST Tiger Graphic Series với nhiều lựa chọn khác nhau: Tất gân cổ lỡ thêu họa tiết mặt hổ phù hợp với phong cách năng động thể thao, và Tất dệt kim cổ lỡ in họa tiết mặt hổ với 4 biểu cảm khác nhau, tạo điểm nhấn cho mọi phối đồ.

Bên cạnh những sản phẩm dành cho người lớn, BST Tiger Graphic Series cũng mang đến những item dành riêng cho trẻ em. Từ mẫu giày Mexico 66 KIDS với phần đế chống trượt; cho tới những mẫu áo nỉ có họa tiết hổ thêu ở ngực trái với thiết kế tay áo raglan dễ cử động, hay chiếc quần nỉ được in họa tiết mặt hổ, hứa hẹn là những lựa chọn tuyệt vời cho trang phục của bé khi phối đồ cho cả gia đình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

10878 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

15764 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

40448 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

59937 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

39272 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.