Các chuyến bay nội địa, trong khu vực và quốc tế chặng dài khởi hành từ Việt Nam với giá vé ưu đãi tốt
17711 Views
24-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong bối cảnh lạm phát gia tăng, khách du lịch trên khắp thế giới có xu hướng tìm kiếm những ưu đãi tiết kiệm nhất. Nền tảng du lịch trực tuyến Agoda tiết lộ cho những tín đồ săn “deal” những chặng bay có giá rẻ nhất mà khách Việt Nam đã đặt trên Agoda vào đầu tháng Tám này. 

Với hàng ngàn lựa chọn chuyến bay từ Việt Nam trên Agoda, du khách có cơ hội săn được vé với mức giá khởi điểm chỉ từ 548.000 VND (23 USD). Trong 10 thị trường Châu Á Thái Bình Dương có mức giá vé nội địa cạnh tranh nhất, Việt Nam hiện đứng thứ 7. Đáng chú ý, Thái Lan và Philippines là hai quốc gia giữ vị trí đầu bảng khi có mức giá vé nội địa chỉ 191.000 VND (8 USD).

So sánh giá các chuyến bay quốc tế trong khu vực, Việt Nam giữ vị trí thứ 5 với mức giá vé 858.000 VND (36 USD) trong khi Malaysia đứng nhất cho chặng bay Kuala Lumpur – Singapore với giá chỉ bằng 1/3. Chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Melbourne với giá vé là 4.383.000 VND (184 USD) được xem là chuyến bay liên lục địa rẻ nhất của Việt Nam, được xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng. Ấn Độ có chuyến bay liên lục địa từ Delhi đến Dubai với mức giá chỉ 2.145.000 VND (90 USD)

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam và Đông Dương chia sẻ: “Tôi rất vui khi khách có thể tìm được những deal bay tuyệt vời trên Agoda. Nếu bạn linh hoạt trong việc chọn hãng hàng không, chặng bay và thời gian, bạn hoàn toàn có cơ hội săn được những ưu đãi hấp dẫn. Giá cả tất nhiên sẽ thay đổi theo nhu cầu, và chúng tôi luôn cố gắng đem đến các mức giá tốt nhất cho mọi điểm đến mà bạn yêu thích, dù là trong nước, trong khu vực hay liên lục địa”.

Những chuyến bay có mức giá phải chăng nhất khởi hành từ Việt Nam:

Chặng Nội Địa: Đà Nẵng (DAD) -> Hà Nội (HAN) chỉ khoảng 548.000 VND (23 USD)

Chuyến bay nội địa có giá vé rẻ nhất là được khởi hành từ Đà Nẵng đến Hà Nội có thời gian bay là 1 tiếng 20 phút, với chi phí chỉ 548.000 VND (23 USD).

Chặng bay trong khu vực: Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) -> Singapore (SIN) chỉ khoảng 858.000 VND (36 USD)

Đối với chặng bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Singapore, giá vé thấp nhất chỉ khoảng 858.000 VND. Singapore, hay còn được biết đến với tên gọi Thành phố Sư Tử, là một quốc gia nổi tiếng với cảnh quan đường phố xanh sạch, phương tiện giao thông công cộng thuận tiện và nhiều điểm tham quan. Thời gian bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Singapore chỉ mất khoảng 2 giờ.

Quốc tế chặng dài: Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) -> Melbourne (MEL), chỉ khoảng 4.621.000 VND (194 USD)

Là thủ đô ven biển của tiểu bang Victoria ở phía Đông Nam nước Úc, Melbourne được biết đến với phong cảnh hữu tình, là nơi tổ chức nhiều sự kiện thể thao, nét văn hoá cà phê và cuộc sống về đêm sôi động. Melbourne cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 8,5 giờ bay. Agoda cho biết có khách hàng vừa mới mua được vé một chiều đến Melbourne trên Agoda chỉ với 4.621.000 VND.

Giá vé tại mười thị trường khu vực Châu Á – Thái Bình Dương mà Agoda nêu trong bài là giá bay rẻ nhất cho một người (đã bao gồm thuế và phụ phí), được thống kê từ các lượt đặt mua thực tế trên trang Agoda từ ngày 01 đến ngày 14 tháng 08 với thời gian khởi hành vào tháng 09 và tháng 10 năm nay.

Agoda được biết đến là một nền tảng đặt phòng khách sạn và nhà nghỉ trực tuyến trên toàn cầu.Từ năm 2019, Agoda ra mắt thêm tính năng đặt vé máy bay và nhận được sự tin dùng của đông đảo du khách. Hiện nay, có tổng cộng 130.000 lựa chọn chuyến bay trên Agoda.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13350 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13656 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13448 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13655 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13815 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.