Chi Pu diện trang sức PNJ, khoe nhan sắc đỉnh cao trong MV Hoa dưới mặt trời
34561 Views
01-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trong MV Hoa dưới mặt trời vừa ra mắt tối 30/11, Chi Pu tỏa sáng rạng rỡ với nhan sắc đỉnh cao cùng gu thời trang ấn tượng khi phối cùng trang sức PNJ tinh tế, đẳng cấp. 

Sau chương trình “Đạp Gió 2023”, cái tên Chi Pu được nhắc đến nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông, trang mạng xã hội trong nước và quốc tế. So với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính thời mới tham gia showbiz, Chi Pu ở tuổi 30 sắc sảo, quyến rũ hơn nhờ việc không ngừng cập nhật, phát triển hình ảnh cá nhân. Nữ nghệ sĩ không ngại biến hóa nhiều phong cách khác nhau mỗi khi xuất hiện cùng với đội ngũ ekip hùng hậu. Điều này một lần nữa được khẳng định trong MV Hoa dưới mặt trời vừa ra mắt.

MV mở đầu trong một căn phòng với rất nhiều những chiếc thang, tượng trưng cho những rào cản và khó khăn khác nhau mà người phụ nữ cần phải đối mặt, phải vượt qua trong cuộc sống. Và rồi khi bước vào căn phòng ấy, Chi Pu và những người phụ nữ đều sẽ được nhìn thấy những phiên bản khác nhau của chính bản thân mình qua những tấm gương, khiến họ như lạc lối. Đó cũng chính là hình ảnh người con gái phải chịu nhiều tiêu chuẩn, áp lực từ xã hội, và hành trình đi tìm ánh hào quang không hề dễ dàng. Và rồi khi nhìn thấy bản thể xinh đẹp rực rỡ hiện tại của chính mình, Chi Pu đã quyết định leo lên những bậc thang trở thành người dẫn đầu, phá bỏ định kiến để những người tiếp theo có thể theo bước mình, tìm đến hào quang.

Sự chuyển mình và trưởng thành trong hành trình tìm ánh hào quang được Chi Pu thể hiện thông qua từng cử chỉ, hành động. Bên cạnh đó, những thay đổi về trang phục, lựa chọn trang sức cũng được cô nàng và ekip lựa chọn kỹ lưỡng, không chỉ tạo hiệu ứng về phần nhìn mà còn thể hiện ý nghĩa và hài hòa với nội dung MV. Điều này có thể nhận thấy rõ qua sự xuất hiện lấp lánh nhưng cũng đầy tinh tế của mẫu trang sức thuộc bộ sưu tập (BST) Audax Rosa của PNJ. Bộ trang sức lấy ý tưởng từ hình tượng hoa hồng và sóng, tôn vinh những người phụ nữ yêu kiều nhưng mạnh mẽ - kiên cường trước thử thách, tạo nên nhiều kỳ tích trong cuộc sống. Cũng như Chi Pu, để có được chặng đường hoạt động nghệ thuật nhiều thành tựu như hiện nay, cô đã phải trải qua rất nhiều những nốt thăng trầm, như ngọn sóng, có lúc nhẹ êm nhưng cũng có lúc ào ạt, dữ dội, xô trên bờ vai muốn nhấn chìm. Tuy vậy nữ ca sĩ vẫn kiên cường vượt qua, đạp lên cả những ngọn gió, rẽ từng đợt sóng để vươn đến những khát khao của bản thân. Để rồi sau khi trầm mình trong vòng xoáy của nước và gió, chính ở nơi đó, một đóa hồng nhỏ lại vươn mình tỏa ra nét đẹp vốn có của nó, vừa yêu kiều, mạnh mẽ nhưng không kém phần gai góc.​ 

Sau hành trình “đạp gió rẽ sóng”, Chi Pu bước đến vùng đất mới, tràn ngập hoa cỏ rực rỡ sắc màu và bầu trời tràn ngập ánh nắng, tỏa sáng cùng những set trang sức từ đá Opal - viên đá đại diện cho niềm tin, mang đến sự khích lệ bản thân kết hợp với sapphire vàng mang năng lượng tỏa sáng như tia nắng từ mặt trời, thể hiện năng lượng, hào quang rực rỡ của bản thân. Các thiết kế trang sức kể trên thuộc BST Masterpiece mới vừa ra mắt của PNJ, mỗi thiết kế đều là độc bản và chỉ tồn tại 1 sản phẩm duy nhất trên thị trường cũng như người phụ nữ, mỗi người đều chứa trong mình những cá tính, năng lượng, tiềm năng khác nhau, không ai giống ai. Đường nét thiết kế vừa mềm mại xen lẫn góc cạnh của BST còn thể hiện nét dịu dàng của người phụ nữ, cũng như toát lên sự kiên định, khơi dậy nghị lực phi thường sâu bên trong mỗi người phụ nữ.

Chi Pu chia sẻ: “Sự đồng hành của những trang sức đẳng cấp tinh tế, mang giá trị thực từ thương hiệu trang sức cao cấp PNJ đã giúp Chi thể hiện được vẻ đẹp, nội lực mạnh mẽ của người phụ nữ. Thông qua đó, PNJ và Chi Pu cũng mong muốn có thể tiếp lửa và truyền cảm hứng đến tất cả phụ nữ để họ tự tin tỏa sáng, thể hiện vẻ đẹp, tài năng riêng biệt và phá bỏ mọi rào cản”. 

“Là hoa, ai cũng tìm mặt trời để đua nở. Chi chọn cách tạo ra mặt trời của riêng mình dù đó là mặt trời trong bóng đêm... Mỗi chúng ta đều là bông hoa rực rỡ toả sáng dưới ánh mặt trời của chính mình. Hoa dưới mặt trời là món quà mà Chi mong rằng có thể vỗ về bạn, cùng bạn vượt qua những ngày tháng chông chênh của cuộc đời. "Vì dù sao cây vẫn nở hoa, mặt trời vẫn mọc” và mong rằng mọi người đều sẽ được hạnh phúc”, giọng ca Hoa dưới mặt trời bật mí thêm về cảm hứng ra mắt MV.

2023 là một năm rực rỡ đối với Chi Pu khi xuất sắc giành vị trí thứ 6 trong đội hình chiến thắng chung cuộc trong show giải trí Đạp Gió (Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng) tại Trung Quốc. Với thành công kể trên cùng việc liên tiếp góp mặt trong các show truyền hình thực tế, đêm nhạc lớn tại Trung Quốc như: A Delicious Guess hay Hello Saturday, Tmall, Đại nhạc hội Thanh niên Châu Á..., Chi Pu mới đây có tên trong danh sách đề cử danh hiệu "Vi Quang Vinh Diệu" (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm Hội Tầm Nhìn Weibo - Weibo TV & Internet Video Summit 2023. Được biết, Chi Pu là đại diện đầu tiên và duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

17872 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

21907 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25413 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25441 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30787 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.