Chương trình ưu đãi Hội Họp Đúng Gu Của Bạn - Meet How You Meet từ IHG Hotels & Resorts
14712 Views
07-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phần thưởng linh hoạt: IHG Hotels & Resorts triển khai chiến dịch mới, mở ra nhiều sự lựa chọn và phần thưởng hấp dẫn khi tổ chức tiệc hội nghị sự kiện trong khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc.

Chương trình ưu đãi mới nhất Hội Họp Đúng Gu Của Bạn (Meet How You Meet) IHG Hotels & Resorts vừa ra mắt chú trọng bổ sung nhiều đặc quyền, nâng cấp trải nghiệm cho khách đặt tiệc sự kiện tại các khách sạn Đông Nam Á, Hàn Quốc, Úc và Nhật Bản thuộc hệ thống IHG Hotels & Resorts.

Được đặt tên một cách khéo léo, chương trình Hội Họp Đúng Gu Của Bạn bao gồm 121 ưu đãi đặc biệt của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng MICE nổi tiếng của IHG tại Bangkok, Singapore, Việt Nam, v.v

  • Thời gian đặt: từ nay cho đến hết ngày 31/12/2023
  • Thời gian sự kiện diễn ra: từ nay cho đến hết ngày 30/06/2024
  • Ưu đãi: Đơn vị tổ chức tuỳ chọn các ưu đãi được thiết kế riêng trên khắp 121 khách sạn tham gia chương trình (tùy thuộc vào ngưỡng chi tiêu tối thiểu), được tổ chức trước ngày 31/08/2023)

Là một phần mở rộng của Chiến dịch toàn cầu Làm Khách Đúng Gu của Bạn (Guest How You Guest) của IHG Hotels & Resorts ra mắt vào năm 2022 - chiến dịch quảng bá lớn nhất từ trước đến nay của IHG, chương trình mới “Hội Họp Đúng Gu Của Bạn” (Meet How You Meet) sẽ xuất hiện một cách sáng tạo trong năm 2023. Nằm ở vị trí thuận lợi, đơn vị tổ chức có thể tìm kiếm theo địa điểm để tận hưởng trọn vẹn các ưu đãi và đặc quyền. Các ưu đãi Meet How You Meet tại những điểm đến phổ biến như:

Khách sạn InterContinental Bangkok

Khách sạn sở hữu 381 phòng và suite, 7 nhà hàng và quầy bar, 19 khu vực tổ chức sự kiện đáp ứng cho mọi khách hàng và các yêu cầu sự kiện khác nhau.

Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sẽ được miễn phí 1 phòng Classic cho mỗi 20 phòng đặt (tối đa 5 phòng cho mỗi nhóm), nâng cấp miễn phí lên phòng Classic High Floor cho mỗi 20 phòng (tối đa 5 nâng cấp cho mỗi nhóm), miễn phí đồ uống chào mừng khi nhận phòng và nhân ba điểm thưởng cho người đặt phòng với chương trình IHG Business Rewards.

Mức chi tiêu tối thiểu: 143.000.000 VNĐ

Khách sạn voco Orchard Singapore

Sở hữu 17 phòng đa chức năng có ánh sáng tự nhiên và tích hợp công nghệ đa phương tiện - khám phá không gian hội nghị 1.869 m2, trong đó gồm 1 phòng hội nghị rộng 631,5 mcó sức chứa lên đến 500 khách.

Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sẽ nhận được 1 phòng miễn phí cho mỗi 30 phòng(tối đa 2 phòng được sử dụng trong các ngày diễn ra sự kiện), nâng hạng phòng miễn phí cho một VIP, check-in sớm và check-out trễ đối với phòng của đơn vị tổ chức (tuỳ vào tình trạng phòng trống), miễn phí nước ngọt không giới hạn cho bữa trưa, và tối thiểu 20 phòng tổ chức hội nghị hay sự kiện.

Mức chi tiêu tối thiểu: 238.000.000 VNĐ

Khách sạn Crowne Plaza Phú Quốc Starbay

Không gian sự kiện đa dạng linh hoạt cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sẽ được miễn phí nâng hạng 1 phòng và tặng 1 phòng cho mỗi 20 phòng đã thanh toán trong suốt thời gian lưu trú, khu vực check-in riêng biệt miễn phí thức uống chào mừng (không cồn), sử dụng miễn phí hệ thống AV cho tiệc gala trong phòng khánh tiết, áp dụng miễn phí thức uống không giới hạn trong suốt bữa trưa cho gói hội nghị.

Mức chi tiêu tối thiểu: 118,000,000 VNĐ

Khách sạn Holiday Inn Resort Kandooma Maldives 

Trải nghiệm không gian hội họp tuyệt vời tại một hòn đảo riêng tư. Người tham dự có thể không cần mang giày.

Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sẽ nhận được 1 lần nâng cấp miễn phí cho khách VIP khi đặt trước 20 phòng (không bao gồm nâng cấp lên các biệt thự 2 và 3 phòng ngủ), dịch vụ di chuyển miễn phí bằng tàu cao tốc cho mỗi 20 phòng, đồ uống chào mừng, check-in sớm và check-out trễ (tuỳ theo tình trạng phòng có sẵn).

Mức chi tiêu tối thiểu: 357,000,000 VNĐ

Khách sạn Indigo Karuizawa

Phong cách của khách sạn được lấy cảm hứng từ sự tinh tế và phong phú của thiên nhiên tại thị trấn.  Khách dự sự kiện sẽ cảm thấy thích thú về  những câu chuyện địa  phương được “kể” qua phong cách thiết kế, các tiện ích, các phòng họp và những nhà hàng của khách sạn.
Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sự kiện sẽ nhận được 1 phòng miễn phí cho mỗi 25 phòng. Hơn hết, sử dụng độc quyền bếp lửa dành riêng cho tiệc ngoài trời (phụ thuộc vào thời tiết), và được giảm 15% cho các liệu trình chăm sóc tại The Spa by HARNN.

Mức chi tiêu tối thiểu: 238,000,000 VNĐ

Khách sạn InterContinental Hayman Island Resort

Một không gian lý tưởng cho các cuộc họp, nơi trao các giải thưởng, và những sự kiện đặc biệt với sức chứa lên đến 300 người tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trên một hòn đảo riêng biệt mang tính biểu tượng của nước Úc.

Ưu đãi: Đơn vị tổ chức sự kiện sẽ nhận được 1 phòng miễn phí hoặc 1 phòng Suite cho mỗi 20 phòng (tối đa 4 phòng cho một đêm), miễn phí thức uống chào đón và miễn phí đưa đón hai chiều bằng du thuyền hai thân (Catamaran) đến đảo Hayman.

Mức chi tiêu tối thiểu: 118.000.000 VNĐ

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

23225 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

23276 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25744 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25568 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24541 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.