City Sale - Shopping Season: Bùng nổ khuyến mại khủng nhiều mặt hàng cao cấp dịp cuối năm tại TP.HCM
14456 Views
18-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hơn 500 thương hiệu cao cấp thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay nhau” đưa ra mức khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu cuối năm.

Ngày 18/12/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công Thương thành phố đã khai mạc sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale mùa 2 năm 2024.

km6(1).jpg

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Dũng đến dự sự kiện. 

Theo đó, có hơn 500 thương hiệu cao cấp thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay nhau” đưa ra mức khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng trong mùa 2 năm nay.

Phó Giám đốc Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Nguyên Phương kỳ vọng, với sự hợp tác giữa Sở và các doanh nghiệp, cùng tiêu chí mang hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, sự kiện sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển, chung tay đưa thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến mua sắm kết hợp du lịch hấp dẫn, không chỉ với người dân thành phố mà cả du khách trong nước và quốc tế.

km4.jpg

Nhiều sản phẩm hàng hiệu khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng.

Cụ thể, hàng triệu món hàng hiệu cao cấp, từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali… sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng bằng mức giá thấp kỷ lục.

Song song với “chiến dịch sale khủng”, City Sale mùa 2 năm 2024 còn mang đến hàng tỷ đồng voucher được phát ngay tại sự kiện và được trừ vào đơn hàng mua sắm.

km8.jpg

Bùng nổ khuyến mại hàng hiệu cuối năm 2024, kích cầu người dân mua sắm.

Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPay và ZaloPay tham gia tài trợ. Trong đó, VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hóa đơn, còn ZaloPay tài trợ hơn 20 nghìn phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng.

Điểm nhấn trong City Sale mùa 2 năm 2024, Ban tổ chức tạo ra các tổ hợp livestream xuyên suốt 14 ngày sự kiện. Các “Treamer” - thông qua livestream, sẽ kêu gọi, khuyến khích khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại City Sale.

Mặt khác, với chủ đề “Mega City”, khách hàng 63 tỉnh, thành còn được tham gia “săn sale” hàng hiệu chính hãng thông qua các phiên live liên tiếp diễn ra tại các điểm City Sale lần này.

km2.jpg

Sự kiện góp phần đưa thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến mua sắm kết hợp du lịch hấp dẫn.

Về quy mô, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - City Sale năm 2024 được tổ chức 2 đợt diễn ra đồng loạt tại 5 địa điểm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, kéo dài trong 14 ngày trước thềm Giáng sinh và năm mới 2025.

Ghi nhận trong ngày khai mạc, tại Trung tâm thương mại Menas Mall (60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình), tất cả khách hàng mua sắm trong ngày khai mạc sẽ được giảm thêm 20% trên giá đã giảm (từ hơn 200 thương hiệu quốc tế cao cấp), áp dụng đến 15h chiều cùng ngày.

City Sale đợt 2 được chia làm 2 kỳ: Kỳ 1, từ ngày 18/12 đến ngày 25/12/2024, diễn ra tại Trung tâm thương mại Union Square (quận 1) và Trung tâm thương mại Menas Mall (quận Tân Bình). Kỳ 2, từ ngày 27/12/2024 đến ngày 01/01/2025, diễn ra tại Trung tâm thương mại Gigamall (thành phố Thủ Đức); SC VivoCity (quận 7). Riêng Vincom Center Đồng Khởi (quận 1) hoạt động diễn ra từ ngày 20/12 đến 29/12/2024. Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 được Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường kết nối, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng, góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: City Sale - Shopping Season
RELATED NEWS

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13383 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13401 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13604 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13995 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13716 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.