Coach Love mùi hương từ những khoảnh khắc chân thực của tình yêu đôi lứa
58305 Views
24-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Coach Love, hương nước hoa mới được truyền cảm hứng từ những rung động và muôn màu cảm xúc  của tình yêu, thông qua vô vàn cách thể hiện độc đáo.

Miêu tả tình yêu một cách ấm áp và tươi vui từ những góc nhìn cá nhân, Coach Love là sự tôn vinh tình yêu theo nhiều hình thức và cách thể hiện khác nhau. Được thực hiện bởi đạo diễn và nhiếp ảnh gia nổi tiếng Juergen Teller, chiến dịch của Coach Love ghi lại những khoảnh khắc chân thực của các cặp đôi đang yêu nhau bằng ngôn ngữ tình yêu độc đáo của riêng họ. Qua đó, Coach Love mong muốn truyền tải thông điệp rằng tình yêu là một trạng thái cảm xúc vô cùng đặc biệt – những điều chúng ta cho đi sẽ là điều chúng ta được nhận lại.

Coach Love - Cảm hứng khoảng khắc tình yêu

Coach Love được lấy cảm hứng từ những cách mà chúng ta thể hiện tình yêu – với chính bản thân mình và với người khác. Nhà chế tạo nước hoa tài ba Antoine Maisondieu đã tạo ra một mùi hương bùng nổ với nhiều tầng hương đa dạng nói lên bản chất độc đáo của tình yêu, như một thứ gì đó rất phổ biến nhưng lại mang bản sắc cá nhân của mỗi người. Kết hợp sự vui tươi, ngọt ngào của Dâu Tây Dại và Quýt mọng nước, hòa quyện cùng Hoa Hồng Nhung Đỏ và Hoa Nhài rực rỡ và nồng nàn, sau cùng đọng lại sự ấm áp của Gỗ Tuyết Tùng và Hổ Phách. Coach Love mong muốn chúng ta nắm bắt cơ hội thể hiện những ngôn ngữ tình yêu của mình một cách tạo báo, chân thực và quan trọng nhất là theo cách riêng của mỗi người.

 "Coach Love tôn vinh sự tự do biểu đạt và tất cả những cách chúng ta chia sẻ tình yêu với những người thân yêu của chúng ta. Để gợi lên cảm giác này trong chiến dịch, bản thân tôi tin rằng Juergen Teller sẽ có thể chụp những bức ảnh chân thực về sự gần gũi một cách tự nhiên, đồng thời cũng toát lên bản chất quyến rũ của hương thơm. Mùi hương và trí tưởng tượng cùng nhau chơi đùa mãnh liệt giữa tính cá nhân và sự hòa hợp. Đồng thời thể hiện niềm tin của tôi rằng khi chúng ta biểu đạt bản thân một cách chân thực, chúng ta có thể truyền cảm hứng cho người khác làm điều tương tự." - Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers của Coach.

Làn hương ngọt ngào vương vấn

Coach Love đánh thức khứu giác bởi hương vị thơm ngọt và tràn đầy sức sống Dâu Tây Dại, hòa quyện cùng Quýt mọng nước và Lá Tiêu Hồng. Tầng hương giữa như bừng sắc bởi sự nồng nàn và mượt mà của Hoa Hồng Nhung Đỏ, Hoa Nhài Sambac Ấn Độ, và Hoa Mộc Tê. Để rồi lắng đọng và vương vấn mãi trên da với sự ấm áp của hợp hương giữa Gỗ Tuyết Tùng, Nhựa Benzoin và Hổ Phách Xám.

Hương đầu: Dâu Dại, Quýt mọng nước, Lá Tiêu Hồng
Hương giữa: Hoa Hồng Nhung, Hoa Nhài Sambac Ấn Độ, Hoa Mộc Tê
Hương cuối: Gỗ Tuyết Tùng, Nhựa Benzoin, Hổ Phách Xám

Thiết kế nổi bật với gam màu rực rỡ

Màu đỏ đậm của chai nước hoa tượng trưng cho niềm đam mê và cũng là màu sắc truyền thống của các sản phẩm da thuộc của Coach. Chai được hoàn thiện với vòi xịt màu vàng có đầu khóa mang tính biểu tượng của các dòng nước hoa Coach, cùng với phụ kiện charm hình trái tim ánh vàng nổi bật.

Nổi bật với logo Cỗ xe ngựa mang tính biểu tượng của Coach, thiết kế vỏ hộp được hoàn thiện bởi chất liệu da tinh tế với tông màu đỏ rực rỡ, gợi nhắc đến những giá trị truyền thống về đồ da thuộc của thương hiệu. 

Khám phá ngay Coach Love tại hệ thống cửa hàng của Paris France Beauty.

Coach là thương hiệu thời trang toàn cầu được thành lập vào năm 1942. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn của Giám đốc sáng tạo Stuart Vevers và tinh thần dũng cảm, hòa nhập của nước Mỹ – xuất thân của thương hiệu. Coach đã tạo ra những chế tác tuyệt đẹp sống mãi với thời gian – để bạn được sống là chính mình.
Hệ thống cửa hàng Paris France Beauty
TP. HCM
Takashimaya Quận 1 - Tầng L1, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1 - 0961 456 827
Vincom Đồng Khởi - Tầng L1- 46B+C 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 -028 3982 6675
Diamond Plaza - Tầng 02, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 - 028 3822 6903
Robins Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phong, Quận 7 - 088 867 8068
Hà Nội
Vincom Bà Triệu - 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng - 024 2220 0222
Lotte Liễu Giai - Tầng 1, F1-B03, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình - 024 3267 6222
52 Tràng Tiền - Số 52 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm - 024 3939 2446
Aeon Mall Long Biên - 27 Đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên - 024 3204 3222
Hải Phòng
AEON Hải Phòng - Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng - 0814 342 595
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Phương Phát Perfumes - Coach Pefumes Viet Nam
RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

32315 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35786 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26837 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

30441 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

34136 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.