Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu
30190 Views
19-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Creed khởi động chiến dịch quảng bá mới đầu năm 2024 mang tên Cut Different (Tạm dịch: Tinh hoa khác biệt), gói gọn sự tinh tế của nghệ thuật chế tác thủ công và các nguyên liệu đặc biệt gắn liền với tên tuổi của Creed, tạo nên một biểu tượng nước hoa của thời đại.

CREED AVENTUS – TINH HOA KHÁC BIỆT

The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá “Cut Different” nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

Creed trở lại năm 2024 với thông điệp “Cut Different”

Lấy cảm hứng từ khối di sản đồ sộ của gia tộc Creed, Cut Different chịu ảnh hưởng từ lịch sử của thương hiệu trong lĩnh vực may đo thủ công, cũng như truyền thống phụng sự giới hoàng gia và những người dẫn đầu xu hướng thời bấy giờ. Chiến dịch lần này tôn vinh sự ra đời của thương hiệu vào năm 1760 với tư cách là một thương hiệu may đo cao cấp ở Mayfair London, do James Henry Creed thành lập.

Hình ảnh ẩn dụ như một cách để tưởng nhớ nghề may đo truyền thống của Creed.

Cut Different chính là cách mà Creed tưởng nhớ nghề truyền thống lâu đời, cũng như tôn vinh sự đổi mới của một thương hiệu nước hoa xa xỉ. Luôn giữ vững triết lý "seed-to-scent" (từ hạt giống đến mùi hương), Creed sáng tạo nên những mùi hương độc đáo, chế tác những dòng nước hoa được yêu thích bằng những nguyên liệu tự nhiên với chất lượng thượng hạng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Aventus: Kiệt tác nước hoa đương đại

Tất cả những tinh hoa và quá trình kiến tạo của Creed đã khiến Aventus, dòng nước hoa mang tính biểu tượng, trở nên độc nhất, được "cắt" theo một cách khác biệt. Aventus mang phong cách táo bạo, tự tin và quyền lực, dành cho những ai luôn làm chủ vận mệnh của chính mình.

Hương thơm kinh điển của thời đại được thổi vào nguồn năng lượng mới mẻ và táo bạo hơn.

Aventus bùng nổ với sự độc đáo và khác biệt. Hương cam chanh tươi mát đến từ vùng Calabria của Ý kết hợp cùng quả dứa mọng nước đặc trưng, thoang thoảng chút tiêu hồng, “trình diễn” sự chuyển biến mượt mà của mùi hương. Gỗ bạch dương và tuyết tùng trở nên cân bằng khi kết hợp cùng cảm giác ngọt ngào của lý đen. Cấu trúc phức tạp và trầm ấm của gỗ khô được khuếch đại bởi sự mềm mại và vương vấn của ambroxan, để lại trên da những cảm nhận về một Aventus táo bạo, kiên định, tự tin và độc đáo.

Những nguyên liệu được đo lường và chiết xuất theo các kỹ thuật lâu đời, tạo nên những tinh chất tự nhiên không thể thay thế, biến Aventus trở thành kiệt tác nước hoa đương đại.

Đế chế nước hoa hoàng gia Creed: Khởi nguồn từ giai đoạn 1760

Creed luôn khẳng định vị trí độc tôn trong thế giới nước hoa. Những bí quyết được tinh luyện qua 260 năm chính là điều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu. Creed đặt góc nhìn tinh tường của người thợ may thủ công vào mọi khía cạnh của ngành nước hoa. Cộng tác chặt chẽ với những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, Creed được tiếp cận với nguồn nguyên liệu độc quyền, được chiết xuất và ủ theo phương pháp thủ công để tạo nên những dòng nước hoa xa xỉ nhất.

Hơn 260 năm truyền thống sản xuất khiến thương hiệu Creed trở nên độc nhất.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Creed - AH Perfumes
RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

31038 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35572 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26630 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

33930 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.

Đi tìm đặc trưng của mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?

30833 Views
27-02-2024
Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.