Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức
13228 Views
17-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Cửa hàng mới tọa lạc tại khu đô thị Sala – một trong những khu đô thị hiện đại và xanh mát bậc nhất TP. Thủ Đức với quy hoạch đồng bộ, không gian sống đẳng cấp và cộng đồng cư dân văn minh. Maison Marou tại Sala hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng cư dân tại đây – những ai yêu thích sự tinh tế, sáng tạo và đam mê hương vị sô cô la được làm từ cacao Việt Nam.

Maison Marou Sala mang mô hình café kết hợp cửa hàng bánh thủ công, đồng thời cũng là nơi trưng bày các sản phẩm sô cô la trứ danh của Marou. Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ yêu sô cô la, mà còn là nơi mang đến trải nghiệm bánh ngọt mang đậm phong cách Pháp.

Tại đây, khách hàng sẽ được thưởng thức các sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Việt Nam, kết hợp cùng bơ sữa nhập khẩu từ Pháp, tạo nên hương vị hảo hạng. Các sản phẩm bánh và thức uống sẽ được chế biến tươi mới mỗi ngày, được chăm chút kỹ lưỡng bởi bàn tay của những đầu bếp bánh lành nghề.

Không gian trong cửa hàng được thiết kế và bài trí với giao diện thay đổi định kỳ, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng mỗi lần ghé thăm. Các sản phẩm sô cô la và các bộ quà tặng của Marou cũng được thay đổi thiết kế bao bì theo những chủ đề sự kiện đặc biệt, các mùa lễ hội và trong các chiến dịch thương hiệu của Công ty.

Bên cạnh những trải nghiệm ẩm thực, Maison Marou cũng là nơi để các khách hàng tìm kiếm những bộ sản phẩm sô cô la để làm quà tặng cho người thân và bạn bè trong bất cứ dịp nào.

Điểm đặc biệt tại Maison Marou chính là dịch vụ khách hàng tận tâm. Mỗi nhân viên không chỉ là người giới thiệu sản phẩm mà còn là người kể câu chuyện về hành trình của hạt cacao Việt Nam – một di sản quý giá của ngành nông nghiệp nước nhà.

Khách hàng sẽ được tìm hiểu về quy trình sản xuất sô cô la thủ công “từ hạt cacao đến thanh” đầy tâm huyết, cách Marou đã đưa sô cô la Việt Nam vươn tầm thế giới và được ghi nhận bởi nhiều tổ chức giải thưởng quốc tế danh giá và uy tín.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Maison Marou
RELATED NEWS

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13561 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13721 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025

14054 Views
04-06-2025
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai

13779 Views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

AIgorithm – Hành trình mở mã sáng tạo giữa con người và trí tuệ nhân tạo

14102 Views
23-05-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế, nơi thuật toán, xúc cảm và trí tưởng tượng con người hội tụ – AIgorithm: Mã nguồn sáng tạo mới – chính thức ra mắt tại TP.HCM vào tối 22/5/2025, đánh dấu bước ngoặt táo bạo trong đối thoại giữa nghệ thuật và công nghệ.