Đại tiệc Sunday Brunch tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
13801 Views
21-05-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnTừ tháng 6 tới, nhà hàng The Oriental Pearl tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection chính thức giới thiệu Autograph Brunch, sự kiện ẩm thực đặc biệt diễn ra vào Chủ Nhật đầu tiên mỗi tháng, bắt đầu từ ngày 1/6/2025.

Nằm tại tầng 66 của tòa nhà cao nhất Việt Nam, bữa tiệc brunch trên cao mang đến hành trình ẩm thực tinh tế, thức uống thượng hạng cùng khung cảnh ngoạn mục – tất cả hòa quyện trong một buổi trưa Chủ nhật khó quên. Autograph Brunch trên những tầng mây chính thức ra mắt vào tháng 6 này tại điểm đến ẩm thực cao nhất Việt Nam.

Brunch

Thực đơn này là một hành trình vị giác độc đáo, kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực quốc tế và bản sắc địa phương: Quầy tươi sống: Hàu Pháp, cá ngừ Tataki, cá hồi Na Uy, tartare phở bò Úc, quầy trứng cá muối. Phô mai & thịt nguội thượng hạng: Phô mai Beillevaire cao cấp như Machecoulais Truffle và Tomme aux 7 Fleurs, kết hợp cùng giăm bông Serrano nguyên đùi, Truffle Mortadella,… Món nóng chế biến tại chỗ: Eggs Benedict, mì Rigatoni kem nhum biển, gan ngỗng với espuma yuzu, heo quay lá mắc mật… Quầy nướng: Thăn lưng bò Úc có xương, cá hồi nướng muối với bơ yuzu. Món Việt & Quốc tế: Bánh canh cua, bò kho bánh mì, cơm chiên Thái, xúc xích Toulouse, cà ri mít chay,… Món Tráng miệng: Quầy bánh waffle và bánh mì pháp, bánh sô cô la Marou Black Forest, bánh tart mini, trái cây tươi, bánh sừng trâu và kem nhà làm.

Không chỉ là một bữa tiệc ẩm thực, Autograph Brunch còn mang đến những trải nghiệm khó quên: Gói đồ uống không giới hạn gồm bia, rượu vang, nước ngọt hoặc nâng cấp với vang sủi. Quầy cocktail tự chọn: Mimosa, Bloody Mary, Aperol Spritz và xe rượu phục vụ tận bàn bởi chuyên gia rượu Quy Long. Nhạc DJ sống động cùng tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Khu vui chơi thiếu nhi riêng biệt dành cho các thực khách nhí.

Mức giá: 2.220.000 VND++/người– bao gồm rượu vang, rượu sủi, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê. 3.500.000 VND++/người– bao gồm vang sủi và gói đồ uống cao cấp. Autograph Brunch sẽ diễn ra từ 12:00 – 15:00 vào Chủ Nhật đầu tiên mỗi tháng tại tầng 66, nhà hàng The Oriental Pearl – Landmark 81. Đặc biệt hơn nữa, trong tháng 6, 7 và 8, trẻ em dưới 12 tuổi sẽ được miễn phí. Áp dụng cho 1 trẻ em đi kèm cùng 2 người lớn.

 Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection
RELATED NEWS

Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

13495 Views
11-07-2025
Vào tháng Bảy năm 2025, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á, chính thức đổi tên thành “Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA”.

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

13526 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

13533 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.

Maison Marou ra mắt bộ sưu tập Đường mòn Sô-cô-la đánh dấu sự hiện diện tại 6 thành phố lớn

4660 Views
08-07-2025
Nhân dịp Ngày Quốc tế Sô-cô-la 7/7, chuỗi cửa hàng Maison Marou chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Sô-cô-la Trail” (Đường Mòn Sô-cô-la), đánh dấu sự có mặt của thương hiệu tại 6 thành phố trên cả nước: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và TP.HCM.

Những điểm đến du khách quốc tế ưa thích nhất khi tới Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025

13543 Views
08-07-2025
Trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 11 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21% so cùng kỳ năm ngoái. Hàn Quốc và Trung Quốc là 2 thị trường gửi khách lớn nhất tới đất nước hình chữ S. Bên cạnh đó, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội và Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế.