Đàm Vĩnh Hưng bắt tay với DTAP tung mashup Hoa Biển Tình có bản phối “đắt tiền nhất trong 20 năm đi hát”
33719 Views
18-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa trình làng sản phẩm mới mang tên “Hoa biển tình” - bản mashup cực bắt tai giữa 2 ca khúc Hoa biển & Biển tình qua bàn tay nhào nặn của “cỗ máy” tạo hit – DTAP. Lỡ hát bài mới chưa phát hành ở đám cưới Puka – Gin Tuấn Kiệt, Đàm Vĩnh Hưng tung luôn sản phẩm mới “Hoa Biển Tình”.

Vào lúc 20h tối 17.11, Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức ra mắt mashup “Hoa biển tình” với phần hoà âm của DTAP. Từ khi ngẫu hứng hát tặng tại đám cưới Puka & Gin Tuấn Kiệt, nam ca sĩ đã liên tục nhận được phản hồi tích cực của khán giả và đã nhanh chóng phát hành sản phẩm âm nhạc này trước kế hoạch. Mashup “Hoa biển tình” là sự kết hợp giữa 2 ca khúc Biển tình (Lam Phương) và Hoa biển (Anh Thy) và được hoà âm bởi “cỗ máy tạo hit” DTAP. Từ họp báo của Phương Mỹ Chi, Đàm Vĩnh Hưng đã “nhá hàng” rằng sẽ có sự kết hợp giữa nam ca sĩ và DTAP và mashup “Hoa biển tình” là một trong số đó. Tại đám cưới của Gin Tuấn Kiệt & Puka tại Đồng Tháp, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: “Anh có cái bài này mà chưa phát hành, mà lần đầu tiên mới kể với mọi người đó là bài hoà âm mắc tiền nhất trong 20 năm đi hát của anh. Anh chưa có làm bài nào mắc tiền vậy nhưng bản hoà âm của DTAP quá hay, mới mẻ nên rất xứng đáng. Ngày vui của hai em anh “chơi lớn” hát luôn tặng hai em”. Tuy không nói con số cụ thể nhưng thông qua Vũ Hà, khán giả được biết trị giá bản phối này có thể lên tới 5 nghìn đô.

Là một trong số những người được nghe mashup “Hoa biển tình” từ bản demo đầu tiên, Vũ Hà đã tỏ rõ sự phấn khích và khẳng định đây sẽ là một bản hit của Đàm Vĩnh Hưng. “Lần đầu tiên tôi nghe một bài nhạc trữ tình quen thuộc do Đàm Vĩnh Hưng trình bày được làm mới lại mà thấy bắt tai, lắc lư được theo ngay, nghe rất là chill luôn”, giọng ca “Búp bê chao mi ao” chia sẻ. Vũ Hà còn hài hước nhận xét những ca khúc nhạc xưa do bạn thân Đàm Vĩnh Hưng thể hiện lúc trước nghe “hơi sến”, phải đến “Hoa biển tình” mới có sự mới mẻ, hợp thời.

“Hoa biển tình” cũng là sản phẩm mở đường cho album “Dạ khúc cho tình nhân 10” – Cho cuộc tình đã mất sẽ phát hành vào 30.11. “Cho cuộc tình đã mất” là album cuối cùng trong dự án “Dạ khúc cho tình nhân” đã thực hiện suốt 15 năm qua gắn liền với tên tuổi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Mỗi album trong dự án nhạc xưa “Dạ khúc cho tình nhân”, nam ca sĩ luôn có những tìm tòi, sáng tạo và tìm cách thể hiện mới để những ca khúc tuy xưa nhưng không cũ, được nhào nặn để vẫn giữ được sự trữ tình nhưng lãng mạn, bay bổng và hợp thời hơn. Riêng album cuối cùng trong dự án mang tên “Cho cuộc tình đã mất”, Đàm Vĩnh Hưng dụng công thực hiện 1 album gồm 10 mashup, cách liên kết các câu hát trong các tác phẩm cũng như cách đặt tựa làm sao để tạo nên một bản mashup hài hoà. “Đây là “cách chơi” mà trên thế giới đã làm nhiều và Hưng thấy thú vị. Mình phải tìm những bài hoà hợp về từ ngữ, câu chuyện và hoà thanh để ra được một bản mashup hay. Album này không chỉ có mình Hưng mà sẽ có những màn kết hợp với các bạn nghệ sĩ trẻ nổi bật hiện nay”, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm. Được biết, trước giờ phát hành sản phẩm mới, phiên bản “Hoa biển tình" ngẫu hứng tại đám cưới Gin Tuấn Kiệt, Puka đã thu về hơn triệu lượt xem và hàng loạt bình luận tán thưởng cho sự làm mới âm nhạc này dành cho Đàm Vĩnh Hưng. 

Những thông tin mới nhất của album “Cho cuộc tình đã mất” – Dạ khúc cho tình nhân 10 sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới. Giọng ca “Anh lo cho em hết” cũng sẽ tổ chức một buổi họp báo vào ngày 30/11 để giới thiệu đứa con tinh thần của mình đến với công chúng.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

13973 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14194 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.

MV Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai: Khi âm nhạc, thương hiệu và niềm tự hào dân tộc hòa chung nhịp đập

14459 Views
26-08-2025
Chỉ sáu ngày sau khi ra mắt, MV “Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, với phần thể hiện của divo Tùng Dương, đã nhanh chóng đạt 2 triệu lượt xem trên YouTube và giữ vị trí #1 hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số trong nước như YouTube Music Vietnam Daily Chart, Zing Chart Realtime và BXH Nhạc mới Zing MP3. Thành công bất ngờ nhưng đầy thuyết phục này không chỉ phản ánh sức hút của một sản phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, mà còn là minh chứng cho cách âm nhạc – văn hoá – thương hiệu có thể kết nối để tạo ra giá trị lan tỏa vượt khỏi ranh giới giải trí.

129BPM – Khi nhịp tim Việt cất cánh vang vọng giữa trái tim nghệ thuật châu Á

13801 Views
22-07-2025
George Town Festival 2025 chứng kiến khoảnh khắc lịch sử của sân khấu Việt Nam khi tác phẩm đương đại “129BPM” của biên đạo Bùi Ngọc Quân chính thức được trình diễn tại Nhà hát Dewan Sri Pinang – một trong những không gian nghệ thuật cổ kính bậc nhất tại Malaysia. Hơn cả một buổi diễn, đây là cuộc cất cánh đầy kiêu hãnh của tinh thần Việt trong dòng chảy hip hop toàn cầu.

Sau kết hôn, Vũ Cát Tường ra MV mới Bên Nhau Mình Là Nhà cùng PNJ kể câu chuyện tình thân

14006 Views
29-05-2025
MV Bên Nhau Mình Là Nhà ra mắt tối 29/5 đánh dấu lần thứ 2 Vũ Cát Tường đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ. Sản phẩm là một dự án âm nhạc đầy ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông điệp về tình thân: tình thương gia đình luôn hiện diện gần bên mãi là điểm tựa vững chắc, tiếp thêm sức mạnh để ta vượt qua mọi thử thách.