Đi chùa cầu duyên: Đức Phúc cùng PNJ tiếp tục lan tỏa thông điệp khoảnh khắc hạnh phúc một đời
57095 Views
07-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bộ 3 Đức Phúc - Khắc Hưng - PNJ tiếp tục bắt tay khuấy động mùa Valentine 2024. MV Đi chùa cầu duyên - màn tái hợp của Đức Phúc - Khắc Hưng - PNJ sau thành công của ca khúc I Do lại một lần nữa khuấy động không khí dịp Lễ Tình Nhân 14/2, đồng thời góp phần lan tỏa khoảnh khắc cầu hôn đầy ý nghĩa - khởi đầu đẹp nhất cho hành trình hôn nhân bền vững mãi về sau. 

Vào lúc 20h tối qua ngày 6/2, Đức Phúc chính thức “trình làng” MV Đi chùa cầu duyên. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ tư được nam ca sĩ cho ra mắt vào dịp Valentine; sau Hơn cả yêu (2020), Ngày đầu tiên (2022) và Em đồng ý - I do (2023). Không những thế, đây tiếp tục là dự án tạo nên thương hiệu riêng của Đức Phúc: “Ông hoàng nhạc Valentine”.

“Thần cupid” cũng phải… cầu duyên

Ở các sản phẩm ra mắt trong dịp Valentine trước đó, Đức Phúc được ví von như “thần cupid” se duyên cho các cặp đôi. Nhưng sang đến sản phẩm Đi chùa cầu duyên, tình thế đã hoàn toàn đảo ngược. Sau chuỗi ngày dài nhập hội “forever alone”, lần này nam ca sĩ quyết tâm phải “thoát ế” bằng cách đi chùa cầu duyên.

Đi chùa cầu duyên tiếp tục là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn tái hợp giữa ca sĩ Đức Phúc và “hit maker” Khắc Hưng sau rất nhiều bài hát đình đám “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng âm nhạc. Đây cũng chính là dự án “mở bát” năm 2024 với rất nhiều điều đáng mong chờ của ca sĩ Đức Phúc.

Phục trang retro, hình ảnh sôi động với các gam màu nóng, MV Đi chùa cầu duyên hớp hồn người xem ngay từ phút đầu tiên. Ý tưởng MV lấy bối cảnh thời bao cấp, mở đầu là hình ảnh chú rể đạp xe đạp để “rước nàng về dinh” với đoàn người theo sau.

Từ bối cảnh cánh đồng lúa xanh ngát đến trang phục của cô dâu, chú rể, khách mời trong đám cưới hay cách trang trí cổng cưới cũng mang đậm dấu ấn thời xưa, gợi lại một chút hoài niệm về những ngày xưa cũ.

Trong dòng người tấp nập theo chân cô dâu - chú rể, nhân vật của Đức Phúc xuất hiện với gương mặt sáng, nụ cười đặc trưng của mình. Anh gây chú ý với kiểu tóc mái trái tim cùng những biểu cảm hóm hỉnh.

Trong những năm gần đây, dòng nhạc trữ tình mang âm hưởng dân gian, kết hợp hoà âm phối khí hiện đại, đang nhận được sự ưa chuộng của giới mộ điệu cũng như khán giả đại chúng. Đặc biệt trong năm vừa rồi, những album sử dụng chất liệu dân gian đều giành được nhiều giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải cuối năm, đơn cử như album: Vũ trụ cò bay của giọng ca Phương Mỹ Chi hay Link của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Vì thế trong lần trở lại này, ca sĩ Đức Phúc cũng không ngần ngại thử sức với dòng nhạc đang khuấy đảo thị trường nhạc Việt. Với những câu ngân nga “ý a… ý a…” làm người ta liên tưởng đến Dân ca Bắc bộ cùng với giai điệu bắt tai, MV Đi chùa cầu duyên được dự đoán sẽ trở thành một “big hit” của nam ca sĩ trong năm nay.

Trong một số phân cảnh, ca sĩ Đức Phúc còn “xõa” hết mình, trong vũ điệu vừa đáng yêu, tinh tế nhưng cũng không kém phần sôi động. Người hâm mộ có dịp thấy một Đức Phúc bạo dạn hơn, tinh nghịch hơn, đúng với tinh thần “sẵn sàng làm mọi thứ vì tình yêu”. Vũ điệu “đi chùa cầu duyên” với những động tác hài hước, dễ nhớ trong MV được nhiều người xem dự đoán sẽ nhanh chóng khuấy đảo TikTok cũng như các nền tảng video khác.

MV lan tỏa những khoảng khắc ghi dấu hạnh phúc một đời

Ở cảnh kết của MV Đi chùa cầu duyên, khi nhân vật của ca sĩ Đức Phúc mang lễ vật vào chùa để cầu duyên, anh đã bị trúng “tiếng sét ái tình”. Tại khoảnh khắc đó, nam ca sĩ đã ngay lập tức nghĩ đến chuyện cầu hôn, đây cũng chính là một lời nhắn nhủ của Đức Phúc đến với các chàng trai: hãy mạnh dạn ngỏ lời với nửa kia của mình.

Trong chuỗi hoạt cảnh đầy màu sắc của MV Đi chùa cầu duyên, nổi bật hơn cả vẫn là hình ảnh chiếc vòng cổ với hình ảnh trầu têm cánh phượng truyền thống, cho đến nhẫn cưới thời thượng đến từ thương hiệu PNJ. Với sự thành công của I Do vào năm ngoái, trong lần trở lại này, ca sĩ Đức Phúc và thương hiệu trang sức PNJ mong muốn tiếp tục truyền cảm hứng để ngày Valentine năm 2024 thành “ngày hội cầu hôn”, lan tỏa thông điệp tích cực: “Nhìn lên hạnh phúc một đời”. Đó cũng chính là sứ mệnh mà PNJ theo đuổi, để luôn trở thành một phần trong niềm hạnh phúc một đời của những đôi tim đồng nhịp.

Mùa yêu năm nay, chúc bạn “cầu trời se duyên”, tìm thấy mảnh ghép ngọt ngào cho chuyện tình trọn vẹn trăm năm, như MV mà Đức Phúc và PNJ gửi gắm.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ tựa nàng thơ ánh biển bạc giữa lòng Vịnh Hạ Long

13357 Views
04-06-2025
Lý Nhã Kỳ – cái tên luôn gắn liền với sự tinh tế, đẳng cấp và phong thái quý phái – một lần nữa trở lại với Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới đã nhiều lần làm say đắm lòng người.

Miss Cosmo 2025: Khung hình chuyển giao thế hệ của Miss Cosmo 2024 Tata và Top 4 Puteri Indonesia 2025

13336 Views
02-06-2025
Sau đêm Chung kết Puteri Indonesia 2025, Top 4 đại diện xuất sắc nhất của cuộc thi đã có màn kết hợp đặc biệt cùng Miss Cosmo 2024 Ketut Permata Juliastrid trong một bộ ảnh thời trang mang tính biểu tượng.

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13848 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13859 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Lý Nhã Kỳ gợi cảm, sang trọng tại triển lãm độc đáo của thương hiệu xa xỉ Pháp

13813 Views
30-05-2025
Lý Nhã Kỳ chọn thương hiệu Việt dự sự kiện của thương hiệu thế giới thay vì chọn thiết kế của chủ sự kiện để diện như thường thấy. Sự lựa chọn thông minh này giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trong một sự kiện của thương hiệu thời trang thế giới.