Đi tìm đặc trưng của mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?
30994 Views
27-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Đối với MEMO PARIS, nước hoa và hành trình tạo tác là hệ quả của sự kiên nhẫn và một tiêu chuẩn cao, từ đó đạt được cảnh quan thơ mộng về làn hương mong muốn. Để tìm hiểu nhiều hơn về MEMO PARIS cùng sức sáng tạo mãnh liệt của nó qua từng chế tác, Tạp Chí Đẹp đã có một cuộc phỏng vấn cùng Clara Molloy, nhà sáng lập thương hiệu MEMO PARIS.

Sức sáng tạo là đặc trưng tạo nên thương hiệu MEMO PARIS

MEMO PARIS - Nhà "lữ hành" trong thế giới mùi hương

Clara Molloy luôn cực kỳ hào hứng với cách MEMO PARIS gắn kết con người lại với nhau qua ký ức và cảm xúc, từ đó gợi nhắc về khát vọng theo đuổi và chinh phục thế giới. Dù bước vào "sân chơi" Niche trong giai đoạn khá trễ, nhưng với sự táo bạo trong cách thức điều hương cùng sự sáng tạo vô hạn, MEMO PARIS xem sự nhiệt thành và niềm hạnh phúc của những người yêu hương là niềm tin vững chắc, cố gắng và nỗ lực mỗi ngày.

MEMO PARIS thành công với sự nỗ lực không ngừng nghỉ

MEMO PARIS, với hành trình sáng tạo cùng những nỗ lực tuyệt vời, đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng và thành công nhất trên thị trường nước hoa Niche: "Đó là cuộc sống của chúng tôi!". Thật vậy, 15 năm cống hiến không ngừng nghỉ, MEMO PARIS là hiện thân sự khát khao mong muốn tô vẽ nên cảm xúc cho mỗi kỷ niệm - ngọt ngào,và đầy sức cuốn hút. Xem khứu giác là một trong những giác quan gắn liền chặt chẽ nhất với trí nhớ và bản năng, với cô và MEMO PARIS đó là một lựa chọn hiển nhiên để tiếp cận từng loại nước hoa.

Những sáng tạo không giới hạn

Sự kết nối giữa nước hoa, nghệ thuật và du lịch trong MEMO PARS là việc đón nhận những thức thời đầy ngạo nghễ. Để mỗi nốt hương lưu giấu từng ký ức, Clara Molloy chia sẻ: "Việc sáng tạo luôn là một điều khó tóm tắt. Có thể bắt đầu với một từ, một tầm nhìn, một chuyến tham quan bảo tàng... Không có công thức nào cả... Chúng tôi muốn cảm giác đặc biệt đó đưa chúng tôi đến với loại nước hoa hoàn thiện..."

Lalibela - Tuyệt hương đầy ấn tượng của MEMO PARIS

Nhắc đến MEMO PARIS phải kể đến những sáng tạo hương tuyệt vời từ bậc thầy điều hương Aliénor Massenet. Từ khi thành lập thương hiệu và cho ra mắt sản phẩm đầu tay Lalibela, đến tận bây giờ họ vẫn luôn đồng hành cùng nhau, tạo nên các tuyệt hương vô cùng nổi tiếng. Mãi về sau, ngày càng các nhà điều chế nước hoa tài ba đã cùng nhau xây dựng nên đế chế tuyệt vời này với hơn 50 loại nước hoa - tượng trưng cho 50 địa danh, 50 ký ức,...

"French Leather luôn khiến tôi gợi nhớ về chính mình"

"Nhưng liệu đâu là sự ưu tiên của Clara Molloy đối với MEMO PARIS?" - Cô nghẹn ngào trả lời với tâm thế rất đỗi tự hào: "Tôi yêu tất cả các sản phẩm nước hoa của MEMO PARIS, nhưng có một sản phẩm đặc biệt gần gũi với trái tim tôi: French Leather. Nó luôn nhắc nhở tôi về Paris, nơi tôi sinh ra, lớn lên và dành thời gian cho đến khi tôi gần 40 tuổi... Tôi chắc chắn là một "Parisienne"!

Đâu là định hướng phát triển cho MEMO PARIS?

16 năm đồng hành cùng MEMO PARIS, với nhìn nhận về một thị trường nước hoa Niche rộng mở, Clara Molloy chia sẻ: "Bắt đầu với một ước mơ và thích ứng khi cần thiết. Đó là cách chúng tôi bắt đầu MEMO PARIS. Luôn luôn đặt ra mục tiêu cao. Hơn nữa, những thách thức là tiêu cực và cơ hội là tích cực? Tất cả đều rất tương đối. Chúng tôi đã ra mắt Inverness vào tháng 9, dòng hương thơm được đặt tên theo thủ phủ của vùng Highlands ở Scotland; chúng tôi hy vọng loại nước hoa này sẽ đạt được thành công mà nó xứng đáng... Và tiếp tục với năm 2024 sẽ chứng kiến những sáng tạo mới ra đời, thậm chí là một tác phẩm nghệ thuật, và tập trung vào bộ sưu tập Cuirs Nomades."

Inverness - Chế tác mới nhất từ nhà hương MEMO PARIS

Ngành công nghiệp nước hoa Niche phát triển không chỉ với sự tuyệt vời trong từng nốt hương mà còn là hành trình quảng bá sáng tạo và cuốn hút. TikTok - một nền tảng mạng xã hội không còn xa lạ với mọi người. Theo đuổi việc tái hiện lại những hoài niệm trong quá khứ, liệu MEMO PARIS có tiếp cận được lượng khách hàng đầy tiềm năng này không, Clara Molloy cho biết: "Chúng tôi vừa đạt được hơn 100.000 lượt theo dõi trên Instagram. Cộng đồng của chúng tôi đang phát triển, và điều đó tiếp thêm cho chúng tôi năng lượng để tiếp tục... Dù chưa có dự định, nhưng chúng tôi sẽ cân nhắc cho những chiến lược Marketing thật bùng nổ trên nền tảng này".

Trong tương lai, MEMO PARIS hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn nữa

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Center và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature).
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

32276 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35738 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26796 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

30394 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

34096 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.