Diana Vietnam khiến cộng đồng phẫn nộ sau thông điệp trên Fanpage chính thức
14361 Views
20-08-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã hứng chịu bão dư luận sau khi nhãn hàng này chính thức lên tiếng về lùm xùm liên quan tới khách mời Negav.

Nguồn cơn việc Diana Vietnam hứng bão dư luận

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của mình, Diana Vietnam đã có thông điệp chính thức về việc một khách mời tham gia sự kiện do Diana tổ chức tại siêu thị. Sự xuất hiện của rapper Negav với tên thật là Đặng Thành An với vai trò khách mời đặc biệt đã khiến công chúng – đặc biệt là những khách hàng nữ của Diana Vietnam đặc biệt phản đối.

screenshot-2025-08-20-131648.jpg

Nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ việc, nam rapper Negav từng không ít lần có những phát ngôn thiếu chuẩn mực, không tôn trọng phụ nữ. Các khách hàng của Diana Vietnam cho rằng việc mời một ca sĩ có nhiều lùm xùm với vấn đề bình đẳng giới là không phù hợp, nhất là đối với Diana Vietnam – một nhãn hàng dành riêng cho người dùng là nữ giới.

Diana Vietnam nói gì?

thongdiep.jpg

Trước sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng, hôm 17/8 vừa qua, Diana Vietnam đã chính thức gửi đi một thông điệp trên Fanpage của mình. Theo đó, Diana Vietnam thành thật gửi tới các khách mời tại sự kiện một lời xin lỗi; thương hiệu băng vệ sinh nổi tiếng này cũng khẳng định chưa có kế hoạch lựa chọn bất cứ một gương mặt đại diện chính thức nào.

cmt-thongdiep2.jpg

Dòng trạng thái đăng tải thông điệp của Diana Vietnam vẫn hứng chịu rất nhiều bình luận trái triều và bão “phẫn nộ”. Một bình luận có tới hơn 1.800 lượt like bày tỏ rằng bài đăng của Diana là “hời hợt và thiếu tôn trọng khách hàng”. Bên cạnh đó, không ít bình luận khẳng định sẽ tẩy chay Diana Vietnam sau vụ việc này.

thaydoi-brand.jpg

Hay thậm chí còn có nhiều bình luận “có tâm” chia sẻ một loạt các nhãn hiệu khác có tính năng tương tự – thậm chí nổi trội hơn – để người dùng có thể chuyển đổi sang nhãn hàng khác một cách nhanh chóng.

Trước phản ứng có phần khá gay gắt của khách hàng, tới ngày 18/8, Diana Vietnam lại tiếp tục đăng tải “thông cáo bổ sung” lên fanpage chính thúc của mình. Một lần nữa, Diana Vietnam tiếp tục gửi tới cộng đồng lời xin lỗi vì những bức xúc mà sự kiện gây ra.

bosung.jpg

Ngoài ra, trong thông cáo bổ sung này, Diana Vietnam còn khẳng định đang tiến hành xem xét và áp dụng hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với các cá nhân có liên quan. Phía nhãn hàng cũng nhấn mạnh quy trình rà soát và lựa chọn khách mời sẽ được siết chặt để tránh lặp lại các sự cố tương tự trong tương lai.

Nhưng lại một lần nữa, Diana Vietnam hứng chịu một loạt phản ứng trái chiều từ cộng đồng. Cụ thể, trong phần bình luận của bài đăng “thông cáo bổ sung” do Diana Vietnam đăng tải, nhiều người khẳng định việc doanh nghiệp đang có động thái “đổ thừa” nguyên nhân của sự cố này cho nhân sự để tiến hành kỷ luật là bất hợp lý. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Diana Vietnam đang cố tình nguỵ biện cho lùm xùm này.

reaction-bosung.jpg

Tương tự như bài đăng đầu tiên, dòng trạng thái mới nhất của Diana Vietnam cũng phải hứng chịu bão “phẫn nộ” từ cộng đồng.

Rapper Negav dính lùm xùm gì mà khiến khách hàng của Diana Vietnam phản ứng dữ dội?

Hồi tháng 10 năm ngoái, rapper Negav đã vướng vào một ồn ào liên quan tới một nhóm kín trên Facebook. Nhóm kín này được cho là do chính Negav lập ra (sử dụng tài khoản mạng xã hội có tên Dang Thanh An). Những nội dung bị tiết lộ ra ngoài đã gây chấn động mạng xã hội thời điểm đó, lùm xùm lớn tới nỗi nam rapper phải chính thức lên tiếng xin lỗi và rút khỏi concert An trai “say hi” đêm thứ 2 tại TP.HCM.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tri thức & Cuộc sống
RELATED NEWS

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13542 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13835 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13913 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13763 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13936 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.