Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho Tết Nguyên đán 2025
14203 Views
07-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Phiên bản đặc biệt Red Velvet/Gold ra mắt nhân dịp Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 là sự kết hợp độc đáo giữa gam đỏ burgundy và đỏ đồng, cùng với lớp hoàn thiện tựa gốm sang trọng Hiện dòng sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng Dyson Việt Nam trên khắp cả nước và website Dyson Việt Nam.

Dyson luôn chú trọng kiểu dáng lẫn chất lượng của từng sản phẩm được chế tạo. Phiên bản màu sắc đặc biệt này được lấy cảm hứng từ vẻ mềm mại của chất liệu nhung kết hợp với sự tinh xảo của bề mặt gốm, tạo nên một tổng thể quyến rũ và sang trọng.

Các chuyên gia tạo mẫu cho người nổi tiếng luôn cho rằng đỏ nhung là một gam màu không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với mọi lứa tuổi và loại tóc. Được dự đoán sẽ “bùng nổ” trong năm 2025, không thể phủ nhận rằng đỏ nhung luôn có một sức hút vượt thời gian, trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho giới thời trang và làm đẹp suốt nhiều năm qua.

Đỏ burgundy đang dần khẳng định vị thế của mình như một gam màu trung tính thời thượng, trong khi đỏ thẫm (crimson) vẫn luôn là sự lựa chọn kinh điển trong các phong cách trang điểm và làm móng. Theo lịch Âm, năm 2025 tương ứng với năm Ất Tỵ, năm của con rắn. Trong văn hóa phương Đông, hình ảnh con rắn gắn liền với sự linh hoạt, khả năng chuyển biến và sức mạnh kiên cường.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho mùa Tết Ất Tỵ 11

Ông Matthew Collins, Đại sứ Phong cách Toàn cầu của Dyson chia sẻ

Ông Matthew Collins, Đại sứ Phong cách Toàn cầu của Dyson, đã chia sẻ các bước đơn giản tạo kiểu tóc uốn xoăn hình chữ S đầy ấn tượng – lấy cảm hứng từ hình ảnh con rắn. Cùng tham khảo kiểu tóc này để đón xuân Ất Tỵ năm nay.

  1. Sau khi gội dầu, dùng khăn bông thấm bớt nước và lau tóc nhẹ nhàng để tóc vẫn giữ được độ ẩm nhất định.
  2. Chọn mức công suất và nhiệt độ cao nhất cho máy tạo kiểu tóc thông minh Dyson Airwrap™ i.d.
  3. Dùng lược duỗi mượt tóc cứng hoặc mềm để sấy tóc cho đến khi khô khoảng 80%.
  4. Đừng quên chia tóc thành từng phần nhỏ. Đây là bước vô cùng quan trọng để đạt được kết quả như ý.
  5. Chuyển sang đầu uốn 40mm để tiếp tục tạo kiểu.
  6. Giữ máy tạo kiểu tóc thông minh Dyson Airwrap i.d. với đầu uốn hướng xuống, sau đó dùng tay quấn tóc quanh đầu uốn theo chiều luồng khí, hướng ngược ra khỏi khuôn mặt.
  7. Giữ trong khoảng 15 giây hoặc cho đến khi tóc khô hoàn toàn.
  8. Kích hoạt chế độ Bắn lạnh và giữ trong 5-10 giây để cố định và định hình lọn tóc uốn.
  9. Tắt máy để thả lọn tóc uốn.
  10. Tiếp tục lặp lại các bước này cho toàn bộ mái tóc, luân phiên thay đổi hướng luồng khí để tạo vẻ bồng bềnh tự nhiên cho kiểu tóc.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho mùa Tết Ất Tỵ 12

Thao khảo thêm các cẩm nang tạo kiểu cùng Dyson tại đây.

Máy tạo kiểu tóc thông minh Dyson Airwrap i.d.™

Sản phẩm làm đẹp từng đạt nhiều giải thưởng toàn cầu này giờ đây đã được nâng cấp với công nghệ không dây Bluetooth®, mang đến trải nghiệm tạo kiểu dễ dàng và tối ưu. Chỉ với một nút nhấn, người dùng có thể tùy chỉnh hồ sơ chăm sóc tóc của mình và tự động tạo ra lọn tóc uốn hoàn hảo.

Máy tạo kiểu tóc thông minh Dyson Airwrap i.d.™ được trang bị thêm các đầu phụ kiện mới: Đầu uốn hình nón (Conical barrel) giúp định hình những lọn tóc xoăn rõ nét, Lược tròn tạo phồng lớn (Large round volumising brush) giúp tạo độ phồng và độ dày tự nhiên, và sự trở lại của Đầu sấy nhanh (Fast dryer) giúp tiết kiệm thời gian sấy tóc trước khi tạo kiểu.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho mùa Tết Ất Tỵ 13

Các đầu phụ kiện:

Đầu sấy ẩn tóc con Coanda 2 trong 1
Sấy khô, làm mượt và giấu đi các sợi tóc con. Có thể sấy khô hoặc làm khô sơ tóc bằng luồng khí mạnh mẽ, hoặc chuyển sang chế độ ẩn các sợi tóc con, giúp mái tóc trở nên bóng mượt và vào nếp hoàn hảo.
Đầu uốn Airwrap™ dài 40mm
Tạo kiểu tóc xoăn lọn to và sóng bồng bềnh theo cả hai hướng chỉ với một đầu uốn duy nhất. Được thiết kế dành riêng cho tóc dài.
Đầu uốn hình nón Airwrap™  
Được tối ưu hóa để tạo kiểu sát chân tóc nhằm tạo nên những lọn xoăn rõ nét hơn.
Lược mềm chải mượt tóc
Tối ưu hóa khả năng kiểm soát và tạo kiểu tóc thẳng mượt cho tóc mỏng nhờ công nghệ luồng khí Coanda được cải tiến.
Lược tròn tạo phồng lớn
Đầu lược lớn và lông chải dài, mảnh giúp luồng khí thổi sâu vào từng sợi tóc, tạo độ phồng và độ dày tự nhiên, đồng thời tạo lực kéo căng để tạo kiểu khi sấy.
Đầu sấy nhanh
Sấy khô nhanh chóng để tạo kiểu. Sấy tóc từ ướt sang ẩm nhẹ, sẵn sàng cho bước tạo kiểu tiếp theo.

Máy tạo kiểu tóc đa năng và sấy khô Dyson Airwrap i.d.™ màu Red Velvet/Gold hiện đã có mặt tại các cửa hàng Dyson Việt Nam trên khắp cả nước và website. Sản phẩm hiện có giá bán lẻ là VND 15,990,000.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural™

Máy sấy tóc thông minh nhất của Dyson tích hợp cảm biến Nural™ đo lường khoảng cách giữa máy và tóc, duy trì nhiệt độ ổn định để bảo vệ da đầu khỏe mạnh và cải thiện độ bóng mượt tự nhiên cho tóc.

Bên cạnh đó, các đầu phụ kiện của máy được cải tiến để tự động ghi nhớ thói quen tạo kiểu của người sử dụng, giúp đơn giản hóa chu trình tạo kiểu bằng cách ghi nhớ các cài đặt từ lần sử dụng gần nhất của người dùng, và tự động áp dụng những cài đặt này vào lần sử dụng tiếp theo.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho mùa Tết Ất Tỵ 14

Các đầu phụ kiện:

Đầu sấy suôn 
Loại bỏ tình trạng tóc xù không mong muốn, tạo hiệu ứng tóc bóng mượt mà, tự nhiên.
Đầu sấy làm dịu luồng gió 
Sấy khô và tạo kiểu nhanh chóng, nhẹ nhàng và thoải mái ở khoảng cách gần.
Đầu sấy khuếch tán
Luồng khí được khuếch tán hơn để tạo lọn xoăn và gợn sóng rõ nét.
Đầu sấy tạo kiểu 
Tạo kiểu chính xác nhờ thiết kế rộng và mỏng.
Lược duỗi mượt tóc con
Làm mượt và giấu những sợi tóc con vào nếp với hiệu ứng Coanda.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic Nural™màu Red Velvet/Gold hiện đã có mặt tại các cửa hàng Dyson Việt Nam trên khắp cả nước và website. Sản phẩm hiện có giá bán lẻ là VND 12,990,000.

Máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™

Máy sấy duỗi tóc Dyson Airstrait™ sử dụng không khí để kéo thẳng và duỗi tóc từ lúc còn ướt đến khi khô. Bằng cách loại bỏ hoàn toàn tấm kẹp nóng, máy giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn do nhiệt độ cao và lực kéo mạnh. Dyson Airstrait™ giúp người dùng có được kiểu tóc thẳng mượt, với độ phồng tự nhiên và chuyển động sống động, đồng thời bảo vệ mái tóc, giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt.

Dyson ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc phiên bản màu đặc biệt Red Velvet/Gold cho mùa Tết Ất Tỵ 15

Máy sấy duỗi Dyson Airstrait™ màu Red Velvet/Gold hiện đã có mặt tại các cửa hàng Dyson Việt Nam trên khắp cả nước và website. Sản phẩm hiện có giá bán lẻ là VND 14,990,000.

Dyson là một công ty nghiên cứu và công nghệ toàn cầu với các hoạt động kỹ thuật, nghiên cứu, phát triển, sản xuất và thử nghiệm tại Singapore, Vương quốc Anh, Malaysia, Mexico, Trung Quốc và Philippines. Khởi đầu tại một nhà để xe ngựa ở Vương quốc Anh, Dyson đã không ngừng phát triển kể từ khi được thành lập vào năm 1993. Ngày nay, công ty có trụ sở chính tại Singapore và hai cơ sở công nghệ rộng hơn 700 mẫu ở Malmesbury và Hullavington, Vương quốc Anh. Với tổng mức đầu tư lên đến hơn 1 tỷ bảng Anh từ năm 1993, các trung tâm nghiên cứu của Dyson tại Wiltshire đã trở thành nơi ươm mầm những ý tưởng sáng tạo, góp phần tạo ra những sản phẩm công nghệ đột phá. Dyson vẫn duy trì là một công ty gia đình và sở hữu đội ngũ nhân sự 14.000 người trên toàn cầu, trong đó có 6.000 kỹ sư lành nghề. Sản phẩm của Dyson hiện được phân phối trên 85 thị trường và 250 cửa hàng Dyson Demo, bao gồm một cửa hàng Dyson VR Demo thực tế ảo độc đáo. Dyson đang đầu tư thêm 2,75 tỷ bảng Anh vào hoạt động kinh doanh để phát triển các sản phẩm và công nghệ mang tính cách mạng. Đồng thời, các nhóm kỹ sư, nhà khoa học và nhà phát triển phần mềm toàn cầu tại Dyson sẽ tập trung vào việc phát triển pin thể rắn, động cơ kỹ thuật số tốc độ cao, cảm biến và hệ thống tầm nhìn, robot học, công nghệ máy học và trí tuệ nhân tạo.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Dyson Viet Nam
RELATED NEWS

Mừng Ngày của cha 2025, hãy để Creed khẳng định phong thái riêng đấng sinh thành

13222 Views
06-06-2025
Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Ba di sản mùi hương Creed trứ danh đã và đang để lại sức hút khó cưỡng, chinh phục trái tim của biết bao thế hệ.

Vũ trụ hương Botanical Rainbow của LOEWE có thêm 2 mùi hương Elixir mới

13825 Views
30-05-2025
LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13661 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.

LOEWE 001 EDP: Làn hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

13820 Views
25-05-2025
Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

NISHANE: Làn hương từ Istanbul chạm đến trái tim Việt Nam

13890 Views
23-05-2025
Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.