Hàng trăm khán giả TP.HCM dầm mưa nghe Hoàng Dũng hát
16489 Views
24-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Ca sĩ Hoàng Dũng hát dưới cơn mưa nặng hạt nhưng hàng trăm khán giả vẫn nán lại để theo dõi và cùng hưởng ứng tiết mục của anh.

 

Tối 23/9, đêm công diễn đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi tuyển chọn
'Cảm hứng Hò Dô' diễn ra tại Công viên Lam Sơn, Quận 1, thu hút hàng trăm khán giả trẻ tham dự. 

Hoàng Dũng là nhân tố tạo sức hút lớn nhất trong đêm nhạc. Nam ca sĩ mang đến sân khấu loạt hit quen thuộc, gồm: 'Đôi mươi', 'Chẳng nói nên lời', 'Nửa thập kỷ', 'Nàng thơ' và 'Bữa tiệc của giác quan'.

 

  

Hoàng Dũng chia sẻ trước khi ra diễn rất lo vì mưa to quá khán giả bỏ về hết. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, thấy rất đông người vẫn còn ở đây đợi nghe mình hát, anh thấy ấm lòng. 

Cao Bá Hưng mang đến màu sắc dân gian cùng sự hỗ trợ của nghệ sĩ nhạc cụ dân tộc và nhóm múa nhà hát ca múa nhạc Bông Sen. Ca sĩ hòa âm, sáng tác từ năm 13 tuổi và mong mang dòng nhạc này đến gần hơn với giới trẻ. 

Adam Lâm - nam vũ công quen thuộc lựa chọn thử sức tại chương trình. Ca sĩ theo đuổi nghệ thuật với màu sắc phi giới tính, phát huy thế mạnh ở dòng nhạc dân gian đương đại. 

Trong khi đó, Lê Khoa cũng có hình ảnh phi giới tính tương tự.  Âm nhạc của Lê Khoa được nhận xét mạnh mẽ, có phần dị biệt. Chính vì thế, cuộc đối đầu của Adam Lâm và Lê Khoa được đánh giá là khá gay cấn, cân tài cân sức. 

Ở phần đầu đêm thi, các nhóm nhạc xuất hiện khuấy động không khí, mang đến cho khán giả giây phút bùng nổ cùng các thể loại âm nhạc hiện đại, hợp thời, như: Indie rock, Alternative rock, pop rock, pop punk. Trong ảnh là nhóm The 13th. 

Nhóm 2!MUCH dự thi với loạt ca khúc tự sáng tác. Nhóm có 2 thành viên đều là những người không qua trường lớp đào tạo, đã phát hành được 2 album chính thức. 

Dấu vân Tay là một ban nhạc độc lập, tự sáng tác và phát hành nhạc, hoạt động tại TP.HCM. Họ dự thi với mong muốn tìm kiếm sự kết nối với khán giả và các đồng nghiệp. 

Cảm hứng Hò Dô là cuộc thi tuyển chọn dành riêng cho các tài năng trẻ gồm những nghệ sĩ mới, nhóm nhạc độc lập, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi, giới tính, quốc tịch. Chương trình là chuỗi các đêm tranh tài kéo dài trong nhiều tháng để chọn những tài năng trẻ giành chiến thắng chung cuộc tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô, diễn ra trong các ngày 22, 23, 24/12 tại đường đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi.

Republish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VietNamNet

TAGS:
RELATED NEWS

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

13966 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14192 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.

MV Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai: Khi âm nhạc, thương hiệu và niềm tự hào dân tộc hòa chung nhịp đập

14458 Views
26-08-2025
Chỉ sáu ngày sau khi ra mắt, MV “Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, với phần thể hiện của divo Tùng Dương, đã nhanh chóng đạt 2 triệu lượt xem trên YouTube và giữ vị trí #1 hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số trong nước như YouTube Music Vietnam Daily Chart, Zing Chart Realtime và BXH Nhạc mới Zing MP3. Thành công bất ngờ nhưng đầy thuyết phục này không chỉ phản ánh sức hút của một sản phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, mà còn là minh chứng cho cách âm nhạc – văn hoá – thương hiệu có thể kết nối để tạo ra giá trị lan tỏa vượt khỏi ranh giới giải trí.

129BPM – Khi nhịp tim Việt cất cánh vang vọng giữa trái tim nghệ thuật châu Á

13801 Views
22-07-2025
George Town Festival 2025 chứng kiến khoảnh khắc lịch sử của sân khấu Việt Nam khi tác phẩm đương đại “129BPM” của biên đạo Bùi Ngọc Quân chính thức được trình diễn tại Nhà hát Dewan Sri Pinang – một trong những không gian nghệ thuật cổ kính bậc nhất tại Malaysia. Hơn cả một buổi diễn, đây là cuộc cất cánh đầy kiêu hãnh của tinh thần Việt trong dòng chảy hip hop toàn cầu.

Sau kết hôn, Vũ Cát Tường ra MV mới Bên Nhau Mình Là Nhà cùng PNJ kể câu chuyện tình thân

14006 Views
29-05-2025
MV Bên Nhau Mình Là Nhà ra mắt tối 29/5 đánh dấu lần thứ 2 Vũ Cát Tường đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ. Sản phẩm là một dự án âm nhạc đầy ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông điệp về tình thân: tình thương gia đình luôn hiện diện gần bên mãi là điểm tựa vững chắc, tiếp thêm sức mạnh để ta vượt qua mọi thử thách.