Hàng trăm khán giả TP.HCM dầm mưa nghe Hoàng Dũng hát
15851 Views
24-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Ca sĩ Hoàng Dũng hát dưới cơn mưa nặng hạt nhưng hàng trăm khán giả vẫn nán lại để theo dõi và cùng hưởng ứng tiết mục của anh.

 

Tối 23/9, đêm công diễn đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi tuyển chọn
'Cảm hứng Hò Dô' diễn ra tại Công viên Lam Sơn, Quận 1, thu hút hàng trăm khán giả trẻ tham dự. 

Hoàng Dũng là nhân tố tạo sức hút lớn nhất trong đêm nhạc. Nam ca sĩ mang đến sân khấu loạt hit quen thuộc, gồm: 'Đôi mươi', 'Chẳng nói nên lời', 'Nửa thập kỷ', 'Nàng thơ' và 'Bữa tiệc của giác quan'.

 

  

Hoàng Dũng chia sẻ trước khi ra diễn rất lo vì mưa to quá khán giả bỏ về hết. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, thấy rất đông người vẫn còn ở đây đợi nghe mình hát, anh thấy ấm lòng. 

Cao Bá Hưng mang đến màu sắc dân gian cùng sự hỗ trợ của nghệ sĩ nhạc cụ dân tộc và nhóm múa nhà hát ca múa nhạc Bông Sen. Ca sĩ hòa âm, sáng tác từ năm 13 tuổi và mong mang dòng nhạc này đến gần hơn với giới trẻ. 

Adam Lâm - nam vũ công quen thuộc lựa chọn thử sức tại chương trình. Ca sĩ theo đuổi nghệ thuật với màu sắc phi giới tính, phát huy thế mạnh ở dòng nhạc dân gian đương đại. 

Trong khi đó, Lê Khoa cũng có hình ảnh phi giới tính tương tự.  Âm nhạc của Lê Khoa được nhận xét mạnh mẽ, có phần dị biệt. Chính vì thế, cuộc đối đầu của Adam Lâm và Lê Khoa được đánh giá là khá gay cấn, cân tài cân sức. 

Ở phần đầu đêm thi, các nhóm nhạc xuất hiện khuấy động không khí, mang đến cho khán giả giây phút bùng nổ cùng các thể loại âm nhạc hiện đại, hợp thời, như: Indie rock, Alternative rock, pop rock, pop punk. Trong ảnh là nhóm The 13th. 

Nhóm 2!MUCH dự thi với loạt ca khúc tự sáng tác. Nhóm có 2 thành viên đều là những người không qua trường lớp đào tạo, đã phát hành được 2 album chính thức. 

Dấu vân Tay là một ban nhạc độc lập, tự sáng tác và phát hành nhạc, hoạt động tại TP.HCM. Họ dự thi với mong muốn tìm kiếm sự kết nối với khán giả và các đồng nghiệp. 

Cảm hứng Hò Dô là cuộc thi tuyển chọn dành riêng cho các tài năng trẻ gồm những nghệ sĩ mới, nhóm nhạc độc lập, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi, giới tính, quốc tịch. Chương trình là chuỗi các đêm tranh tài kéo dài trong nhiều tháng để chọn những tài năng trẻ giành chiến thắng chung cuộc tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Hò Dô, diễn ra trong các ngày 22, 23, 24/12 tại đường đi bộ Nguyễn Huệ và đường Lê Lợi.

Republish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: VietNamNet

TAGS:
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

19566 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

26569 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

25414 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

21157 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

29348 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.