Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024: Ban tổ chức và thí sinh cùng chính quyền địa phương trao 150 phần quà thiện nguyện tại Pleiku, Gia Lai
14527 Views
19-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnSáng ngày 19/12/2024 tại Nhà Thiếu nhi thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Đoàn thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam cùng Hãng Truyền thông Topstar phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Pleiku tổ chức thăm và tặng 150 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn cho các gia đình.

Tham dự chương trình, về phía Lãnh đạo Thành phố Pleiku có sự góp mặt của: Đ/c Nguyễn Hữu Sung – UV BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku, Đ/c Từ Văn An – TUV – Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Đ/c Phan Thị Hoài Thương – Phó Chủ tịch Hội Nông dân TP. Pleiku, Đ/c Lê Quốc Cường – Phó phòng Nội vụ TP. Pleiku, Đ/c Trần Quang Vinh – Phó phòng Văn hóa và Thông tin TP. Pleiku, Đ/c Nguyễn Văn Kháng – Phó Chánh Văn phòng TP. Pleiku.

Về phía BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 - Miss Brand VietNam 2024 gồm có: Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó Chủ tịch cuộc thi, Hoa hậu Vũ Thục Hiền – Phó Chủ tịch cuộc thi cùng các thành viên trong BTC và 20 thí sinh của cuộc thi.

Chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” của Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 trong buổi sáng hôm nay 19/12 tại Nhà Thiếu nhi Thành phố Pleiku

Phát biểu trong buổi thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương”, Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: “Lần đầu tiên BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam về với mảnh đất Gia Lai, trao những phần quà nhỏ đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Với sự giúp đỡ và tạo điều kiện của lãnh đạo các sở, ban, ngành, hy vọng rằng năm 2025 tới Đoàn sẽ tiếp tục quay lại đây nhiều lần nữa để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội. Đồng thời quảng bá vẻ đẹp du lịch của mảnh đất được mệnh danh là “Phố núi tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC chia sẻ trong buổi thiện nguyện

Tiếp lời Chủ tịch Đặng Gia Bena, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó Chủ tịch cuộc thi nói: “Tôi đến đây cùng BTC và các thí sinh của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 để lan tỏa trái tim ấm áp và tình yêu thương đến tất cả bà con phố núi. Tôi xin lấy danh nghĩa của một Hoa hậu Thiện nguyện sẽ giữa “lửa” cho trái tim nhỏ bé đầy ấm áp này để tiếp tục sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến 63 tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam”.

Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó BTC cuộc thi

Ngay sau lời phát biểu của Đại diện BTC cuộc thi, Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 cùng các lãnh đạp thành phố Pleiku đã thực hiện trao quà cho 150 đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố. Mỗi suất quà bao gồm gạo, mì tôm cùng tiền mặt nhằm hỗ trợ, động viên, khuyến khích các gia đình, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây là một sự kiện rất ý nghĩa và đáng tự hào, cùng nhau giúp đỡ và chia sẻ tình yêu thương đến với những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Một số hoạt động trong chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương”:

150 phần quà đã trao tận tay cho 150 hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku

BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 chụp hình cùng Lãnh đạo sở, ban, ngành thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai

Đại diện Lãnh đạo thành phố Pleiku trao quà cho các hộ gia đình

Trong không khí tuyệt vời và ấm áp, chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, đây là truyền thống văn hóa quý báu của dân tộc ta đã truyền qua ngàn năm nay.

Chủ tịch Đặng Gia Bena và Phó Chủ tịch Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh nhận bằng khen từ Ông Nguyễn Hữu Sung – UV BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku

Cũng trong sáng hôm nay, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã có hoạt động nhặt rác bảo vệ môi trường tại khuôn viên Quảng Trường Đại Đoàn kết, TP. Pleiku. Trong trang phục giản dị, các thí sinh cùng nhau thu gom rác thải, làm sạch không gian với nhiều cây xanh, nơi được ví như “trái tim” của thành phố Pleiku. Đây là một hành động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của các thí sinh và lan tỏa thông điệp bảo vệ hành tinh xanh.

Một số hình ảnh trong hoạt động bảo vệ môi trường tại Quảng trường Đại đoàn kết:

Theo lịch trình, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 17 đến 22/12/2024. Trong đó, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai càng thêm ý nghĩa hơn khi đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024). Đêm Chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc nhan sắc” mãn nhãn tại vùng cao nguyên được mệnh danh là “Phố núi tuyệt đỉnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận tổ chức theo Giấy phép Số: 3325/SVHTTDL-QLVH ngày 02/12/2024. Cuộc thi được Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp với Hãng Truyền thông Topstar tổ chức mùa thứ 3 sau hai mùa giải thành công tại TP. Đà Nẵng (2022) và TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (2023). Đây là một chương trình sắc đẹp nổi bật nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “Tâm – Tài – Trí – Đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Star World Entertainment
RELATED NEWS

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2025: Chung kết tại Khánh Hoà với vẻ đẹp nhân hiệu, giá trị thương hiệu

13384 Views
08-10-2025
Bước sang năm thứ 4, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2025 chính thức khởi động tại Khánh Hòa, vùng đất được mệnh danh là “Hòn ngọc Biển Đông”. Ở mùa giải năm nay, cuộc thi tiếp tục khẳng định vị thế của một sân chơi sắc đẹp – trí tuệ – nhân văn, nơi người phụ nữ Việt hiện đại được tôn vinh bởi bản lĩnh, tài năng và trái tim cống hiến.

Chiến sĩ quả cảm: Tái hiện cuộc đối đầu với nhóm tội phạm buôn người

13431 Views
05-10-2025
Tập 11 “Chiến sĩ quả cảm” vào tối Chủ nhật 5/10 trên kênh VTV3 với chủ đề “Tinh thần chỉ tiến không lùi” đưa khán giả bước vào chặng đường mới đầy thách thức, nơi kỷ luật thép, ý chí sắt đá và lòng quả cảm được đặt lên hàng đầu khi gia nhập Đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 1, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

13808 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13590 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13593 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.