Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024: Ban tổ chức và thí sinh cùng chính quyền địa phương trao 150 phần quà thiện nguyện tại Pleiku, Gia Lai
14694 Views
19-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnSáng ngày 19/12/2024 tại Nhà Thiếu nhi thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Đoàn thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam cùng Hãng Truyền thông Topstar phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Pleiku tổ chức thăm và tặng 150 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn cho các gia đình.

Tham dự chương trình, về phía Lãnh đạo Thành phố Pleiku có sự góp mặt của: Đ/c Nguyễn Hữu Sung – UV BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku, Đ/c Từ Văn An – TUV – Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Đ/c Phan Thị Hoài Thương – Phó Chủ tịch Hội Nông dân TP. Pleiku, Đ/c Lê Quốc Cường – Phó phòng Nội vụ TP. Pleiku, Đ/c Trần Quang Vinh – Phó phòng Văn hóa và Thông tin TP. Pleiku, Đ/c Nguyễn Văn Kháng – Phó Chánh Văn phòng TP. Pleiku.

Về phía BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 - Miss Brand VietNam 2024 gồm có: Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó Chủ tịch cuộc thi, Hoa hậu Vũ Thục Hiền – Phó Chủ tịch cuộc thi cùng các thành viên trong BTC và 20 thí sinh của cuộc thi.

Chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” của Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 trong buổi sáng hôm nay 19/12 tại Nhà Thiếu nhi Thành phố Pleiku

Phát biểu trong buổi thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương”, Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: “Lần đầu tiên BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam về với mảnh đất Gia Lai, trao những phần quà nhỏ đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Với sự giúp đỡ và tạo điều kiện của lãnh đạo các sở, ban, ngành, hy vọng rằng năm 2025 tới Đoàn sẽ tiếp tục quay lại đây nhiều lần nữa để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội. Đồng thời quảng bá vẻ đẹp du lịch của mảnh đất được mệnh danh là “Phố núi tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC chia sẻ trong buổi thiện nguyện

Tiếp lời Chủ tịch Đặng Gia Bena, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó Chủ tịch cuộc thi nói: “Tôi đến đây cùng BTC và các thí sinh của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 để lan tỏa trái tim ấm áp và tình yêu thương đến tất cả bà con phố núi. Tôi xin lấy danh nghĩa của một Hoa hậu Thiện nguyện sẽ giữa “lửa” cho trái tim nhỏ bé đầy ấm áp này để tiếp tục sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến 63 tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam”.

Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó BTC cuộc thi

Ngay sau lời phát biểu của Đại diện BTC cuộc thi, Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 cùng các lãnh đạp thành phố Pleiku đã thực hiện trao quà cho 150 đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố. Mỗi suất quà bao gồm gạo, mì tôm cùng tiền mặt nhằm hỗ trợ, động viên, khuyến khích các gia đình, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây là một sự kiện rất ý nghĩa và đáng tự hào, cùng nhau giúp đỡ và chia sẻ tình yêu thương đến với những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Một số hoạt động trong chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương”:

150 phần quà đã trao tận tay cho 150 hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku

BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 chụp hình cùng Lãnh đạo sở, ban, ngành thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai

Đại diện Lãnh đạo thành phố Pleiku trao quà cho các hộ gia đình

Trong không khí tuyệt vời và ấm áp, chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, đây là truyền thống văn hóa quý báu của dân tộc ta đã truyền qua ngàn năm nay.

Chủ tịch Đặng Gia Bena và Phó Chủ tịch Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh nhận bằng khen từ Ông Nguyễn Hữu Sung – UV BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku

Cũng trong sáng hôm nay, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã có hoạt động nhặt rác bảo vệ môi trường tại khuôn viên Quảng Trường Đại Đoàn kết, TP. Pleiku. Trong trang phục giản dị, các thí sinh cùng nhau thu gom rác thải, làm sạch không gian với nhiều cây xanh, nơi được ví như “trái tim” của thành phố Pleiku. Đây là một hành động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của các thí sinh và lan tỏa thông điệp bảo vệ hành tinh xanh.

Một số hình ảnh trong hoạt động bảo vệ môi trường tại Quảng trường Đại đoàn kết:

Theo lịch trình, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 17 đến 22/12/2024. Trong đó, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai càng thêm ý nghĩa hơn khi đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024). Đêm Chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc nhan sắc” mãn nhãn tại vùng cao nguyên được mệnh danh là “Phố núi tuyệt đỉnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận tổ chức theo Giấy phép Số: 3325/SVHTTDL-QLVH ngày 02/12/2024. Cuộc thi được Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp với Hãng Truyền thông Topstar tổ chức mùa thứ 3 sau hai mùa giải thành công tại TP. Đà Nẵng (2022) và TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (2023). Đây là một chương trình sắc đẹp nổi bật nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “Tâm – Tài – Trí – Đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Star World Entertainment
RELATED NEWS

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13423 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14189 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Ngôi Sao Xanh 2025 đạt số lượng đề cử tranh tài cao 741, phản ánh nền điện ảnh năng động năm qua

13910 Views
02-12-2025
Họp báo khởi động và công bố đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2025 chính thức diễn ra đầy náo nhiệt quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên đình đám từ gạo cội đến gương mặt trẻ cùng nhiều đoàn làm phim danh tiếng, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và công chúng báo hiệu một mùa giải cạnh tranh đáng chú ý.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13847 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

RiHair Spray – Giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe chuẩn Nhật cho người Việt

14130 Views
28-11-2025
Sự xuất hiện của RiHair Spray – thương hiệu chăm sóc tóc chuẩn Nhật ra mắt bởi Dược Hậu Giang và Taisho Pharmaceutical – đang tạo nên kỳ vọng mới cho thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam. Ứng dụng khoa học da đầu kết hợp thảo dược Nhật Bản, sản phẩm hướng đến giải quyết tận gốc vấn nạn rụng tóc vốn ảnh hưởng đến hàng triệu người trẻ đô thị. Hành trình chuyển giao công nghệ từ Nhật sang Việt Nam không chỉ đơn thuần là tung sản phẩm, mà là khởi đầu của một cuộc cách mạng chăm sóc tóc dựa trên cơ chế khoa học, thúc giục người dùng trải nghiệm ngay để cảm nhận sự thay đổi từ nang tóc.