Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024: Ban tổ chức và thí sinh cùng chính quyền địa phương trao 150 phần quà thiện nguyện tại Pleiku, Gia Lai
13990 Views
19-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnSáng ngày 19/12/2024 tại Nhà Thiếu nhi thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Đoàn thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 do Truyền hình Trực tuyến Việt Nam cùng Hãng Truyền thông Topstar phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành phố Pleiku tổ chức thăm và tặng 150 phần quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn cho các gia đình.

Tham dự chương trình, về phía Lãnh đạo Thành phố Pleiku có sự góp mặt của: Đ/c Nguyễn Hữu Sung – UV BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku, Đ/c Từ Văn An – TUV – Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Đ/c Phan Thị Hoài Thương – Phó Chủ tịch Hội Nông dân TP. Pleiku, Đ/c Lê Quốc Cường – Phó phòng Nội vụ TP. Pleiku, Đ/c Trần Quang Vinh – Phó phòng Văn hóa và Thông tin TP. Pleiku, Đ/c Nguyễn Văn Kháng – Phó Chánh Văn phòng TP. Pleiku.

Về phía BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 - Miss Brand VietNam 2024 gồm có: Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó Chủ tịch cuộc thi, Hoa hậu Vũ Thục Hiền – Phó Chủ tịch cuộc thi cùng các thành viên trong BTC và 20 thí sinh của cuộc thi.

Chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” của Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 trong buổi sáng hôm nay 19/12 tại Nhà Thiếu nhi Thành phố Pleiku

Phát biểu trong buổi thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương”, Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: “Lần đầu tiên BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam về với mảnh đất Gia Lai, trao những phần quà nhỏ đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây. Với sự giúp đỡ và tạo điều kiện của lãnh đạo các sở, ban, ngành, hy vọng rằng năm 2025 tới Đoàn sẽ tiếp tục quay lại đây nhiều lần nữa để lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng và xã hội. Đồng thời quảng bá vẻ đẹp du lịch của mảnh đất được mệnh danh là “Phố núi tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Chủ tịch Miss Vietnam Business Đặng Gia Bena – Chủ tịch kiêm Trưởng BTC chia sẻ trong buổi thiện nguyện

Tiếp lời Chủ tịch Đặng Gia Bena, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó Chủ tịch cuộc thi nói: “Tôi đến đây cùng BTC và các thí sinh của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 để lan tỏa trái tim ấm áp và tình yêu thương đến tất cả bà con phố núi. Tôi xin lấy danh nghĩa của một Hoa hậu Thiện nguyện sẽ giữa “lửa” cho trái tim nhỏ bé đầy ấm áp này để tiếp tục sứ mệnh lan tỏa những điều tốt đẹp nhất đến 63 tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam”.

Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Phó BTC cuộc thi

Ngay sau lời phát biểu của Đại diện BTC cuộc thi, Đoàn Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 cùng các lãnh đạp thành phố Pleiku đã thực hiện trao quà cho 150 đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố. Mỗi suất quà bao gồm gạo, mì tôm cùng tiền mặt nhằm hỗ trợ, động viên, khuyến khích các gia đình, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây là một sự kiện rất ý nghĩa và đáng tự hào, cùng nhau giúp đỡ và chia sẻ tình yêu thương đến với những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Một số hoạt động trong chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương”:

150 phần quà đã trao tận tay cho 150 hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Pleiku

BTC cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 chụp hình cùng Lãnh đạo sở, ban, ngành thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai

Đại diện Lãnh đạo thành phố Pleiku trao quà cho các hộ gia đình

Trong không khí tuyệt vời và ấm áp, chương trình thiện nguyện “Hành trình trao yêu thương” đã thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, đây là truyền thống văn hóa quý báu của dân tộc ta đã truyền qua ngàn năm nay.

Chủ tịch Đặng Gia Bena và Phó Chủ tịch Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh nhận bằng khen từ Ông Nguyễn Hữu Sung – UV BTV Thành ủy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Pleiku

Cũng trong sáng hôm nay, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đã có hoạt động nhặt rác bảo vệ môi trường tại khuôn viên Quảng Trường Đại Đoàn kết, TP. Pleiku. Trong trang phục giản dị, các thí sinh cùng nhau thu gom rác thải, làm sạch không gian với nhiều cây xanh, nơi được ví như “trái tim” của thành phố Pleiku. Đây là một hành động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm xã hội của các thí sinh và lan tỏa thông điệp bảo vệ hành tinh xanh.

Một số hình ảnh trong hoạt động bảo vệ môi trường tại Quảng trường Đại đoàn kết:

Theo lịch trình, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra từ ngày 17 đến 22/12/2024. Trong đó, đêm Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tại Quảng trường Đại đoàn kết, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai càng thêm ý nghĩa hơn khi đúng vào lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2024) và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2024). Đêm Chung kết quy tụ những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc nhan sắc” mãn nhãn tại vùng cao nguyên được mệnh danh là “Phố núi tuyệt đỉnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai chấp thuận tổ chức theo Giấy phép Số: 3325/SVHTTDL-QLVH ngày 02/12/2024. Cuộc thi được Truyền hình Trực tuyến Việt Nam phối hợp với Hãng Truyền thông Topstar tổ chức mùa thứ 3 sau hai mùa giải thành công tại TP. Đà Nẵng (2022) và TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (2023). Đây là một chương trình sắc đẹp nổi bật nhằm tôn vinh vẻ đẹp tri thức, tự tin và can trường của những người phụ nữ Việt Nam trong kỷ nguyên mới vươn mình của dân tộc. Sứ mệnh của cuộc thi là tìm kiếm những nữ doanh nhân vượt trội trên thương trường khi hội tụ đủ các yếu tố “Tâm – Tài – Trí – Đức”, có khả năng đại diện cho các giá trị văn hóa bản địa, truyền thống dân tộc và phát triển thương hiệu cá nhân.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Star World Entertainment
RELATED NEWS

Bậc Thầy Săn Thưởng: Học đòi Lâm Vỹ Dạ chơi dơ, Quang Trung nhận cái kết đắng

13212 Views
10-03-2025
Ở chặng tìm kiếm kho báu thứ 6 của Bậc Thầy Săn Thưởng, có tới 2 người tìm thấy kho báu song chỉ có Tiểu Vy nhận được phần thưởng của chương trình.

Khởi động Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025 chung kết tại Vĩnh Phúc tháng 4

13512 Views
07-03-2025
Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025 – Miss Vietnam Global Business” được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc chấp thuận tổ chức theo giấy phép Số: 174/SVHTTDL-QLVH ngày 12/2/2025, chính thức được khởi động và bắt đầu tuyển sinh.

Khởi động Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2025 chung kết tại Gia Lai: Hồn Việt – Bản sắc và tinh hoa quốc gia

13855 Views
06-03-2025
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam 2025 – Miss VietNam National Business 2025 được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức theo giấy phép số: 238/SVHTTDL-QLVH ngày 06/02/2025 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, UBND tỉnh Gia Lai cấp, chính thức được khởi động và bắt đầu tuyển sinh. Ở mùa giải thứ hai, Hoa hậu Doanh nhân Quốc Gia Việt Nam sẽ được diễn ra tại “Phố núi tuyệt cảnh giữa đại ngàn Tây Nguyên”.

Thanh Hằng và Dược sĩ Tiến cặp đôi host linh hồn của Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2024

13526 Views
04-03-2025
ọp báo khởi động cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2024 vừa được diễn ra tại TP HCM vào ngày 03/3/2025. Siêu mẫu - hoa hậu - diễn viên Thanh Hằng cùng Dược sĩ Tiến sẽ là cặp đôi đảm nhận vị trí host cho cuộc thi. Siêu mẫu Thanh Hằng đồng thời cũng là một trong những giám khảo của cuộc thi. 

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc hướng đến phát triển bền vững

13421 Views
03-03-2025
Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.