Hotel Indigo ra mắt khách sạn đầu tiên tại Việt Nam Hotel Indigo Saigon The City mang câu chuyện di sản Ba Son
13870 Views
21-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnIHG Hotels & Resorts chính thức công bố khai trương khách sạn Hotel Indigo Saigon The City, đánh dấu cho sự xuất hiện của thương hiệu Hotel Indigo tại thị trường Việt Nam. Du khách có thể khám phá nhịp sống sôi động của Sài Gòn qua lăng kính thiết kế, di sản và văn hóa tại Hotel Indigo Saigon The City, điểm đến mới đầy cảm hứng.

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới chính thức công bố khai trương khách sạn Hotel Indigo Saigon The City, đánh dấu cho sự xuất hiện của thương hiệu Hotel Indigo tại thị trường Việt Nam.

Mỗi khách sạn Hotel Indigo đều mang nét độc đáo riêng, được lấy cảm hứng từ văn hóa địa phương nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm chân thực và kết nối sâu sắc với cộng đồng xung quanh. Với triết lý này làm nền tảng, Hotel Indigo Saigon The City tái hiện tinh hoa của điểm đến thông qua những cảnh sắc, âm thanh và hương vị đặc trưng.

“Chúng tôi rất hào hứng giới thiệu thương hiệu Hotel Indigo, nằm trong danh mục Luxury & Lifestyle của IHG Hotel & Resorts, đến Việt Nam với sự ra mắt của khách sạn Hotel Indigo Saigon The City. Từng đường nét trong thiết kế đều được chăm chút để kể lại những câu chuyện di sản của khu phố Ba Son, từ những chi tiết kiến trúc đầy hoài niệm đến các nguyên liệu địa phương được tuyển chọn trong thực đơn của nhà hàng. Chúng tôi mong muốn du khách không chỉ lưu trú tại đây, mà còn có thể cảm nhận trọn vẹn linh hồn của Sài Gòn”, theo chia sẻ từ bà Amy Nhã, Tổng quản lý khách sạn Hotel Indigo Saigon The City.

Tọa lạc ngay trung tâm Quận 1 sôi động của thành phố Hồ Chí Minh, Hotel Indigo Saigon The City sở hữu 150 phòng, với thiết kế là sự giao thoa tinh tế giữa phong cách hiện đại và nét đẹp văn hóa bản địa, mang đến cho du khách cơ hội khám phá Sài Gòn theo cách chân thực nhất.

Không gian khách sạn là một bản giao hưởng của lịch sử, văn hóa và nghệ thuật, với những tác phẩm trang trí lấy cảm hứng từ địa phương, nội thất được tuyển chọn tỉ mỉ, và những đường nét phản ánh câu chuyện của thành phố. Sảnh khách sạn tái hiện hình ảnh con hẻm Sài Gòn với những chi tiết thân thuộc, nơi mà chiếc ghế cắt tóc cổ điển nay được biến tấu thành những góc làm việc đầy phong cách.

Tại nhà hàng The Shipyard, thực khách sẽ được đưa trở lại thời kỳ hoàng kim của xưởng đóng tàu Ba Son, nơi các nguyên liệu địa phương được chế biến theo phong cách hiện đại để tạo ra những hương vị Việt Nam đầy sáng tạo, cùng quầy bar độc đáo với các món cocktail hấp dẫn. The Shipyard Upper Deck toạ lạc tại tầng lửng của khách sạn, mang đến không gian bếp mở và hệ thống ròng rọc vận chuyển thức ăn sẽ tái hiện lại hình ảnh của các khu xưởng đóng tàu thời xưa, tạo nên một trải nghiệm đặc biệt khó quên.

Khách sạn còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, từ không gian tập luyện hiện đại ngập tràn ánh sáng tự nhiên với tầm nhìn ra cầu Ba Son và sông Sài Gòn, đến hồ bơi ngoài trời tọa lạc tại tầng thượng rộng 100m² với cảnh quan toàn thành phố, cùng hai phòng họp phong cách dành cho các sự kiện ấm cúng với sức chứa lên đến 50 khách.

Khách lưu trú tại khách sạn có thể tận hưởng những quyền lợi đặc biệt từ chương trình IHG One Rewards, bao gồm cơ hội tích lũy và đổi điểm tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của IHG trên toàn cầu, cùng những ưu đãi cá nhân hóa được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến trên ứng dụng di động của IHG.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Hotel Indigo Saigon The City
RELATED NEWS

Du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc ngày càng quan tâm đến Việt Nam

13397 Views
16-07-2025
Theo ghi nhận của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, du lịch Việt Nam nhận sự quan tâm đáng kể từ du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc, sau khi chính sách miễn thị thực cho công dân đến từ ba quốc gia này được công bố.

Khám phá Hà Nội dịp lễ Quốc khánh với những trải nghiệm phù hợp cho mọi du khách

13416 Views
16-07-2025
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài đến 4 ngày đang tạo nên làn sóng du lịch nội địa sôi động hơn bao giờ hết. Theo dữ liệu mới nhất từ nền tảng du lịch Booking.com, Hà Nội là điểm đến được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh (từ ngày 29/8 đến ngày 3/9/2025), vươn từ vị trí thứ 7 lên vị trí số 1 so với cùng kỳ năm ngoái. Sức hút gia tăng của Hà Nội được ghi nhận ở tất cả các nhóm khách du lịch khi Thủ đô dẫn đầu về lượng tìm kiếm bởi tệp khách du lịch cùng gia đình (tăng từ hạng 14), du lịch cùng nhóm bạn (tăng từ hạng 9), du lịch cặp đôi (tăng từ hạng 7) và cả du khách đi một mình (tăng từ hạng 2).

Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

14362 Views
11-07-2025
Vào tháng Bảy năm 2025, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á, chính thức đổi tên thành “Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA”.

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

14361 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

14316 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.