IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025
14425 Views
04-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, tiếp tục đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng tại Việt Nam thông qua việc ký kết hợp tác vận hành khách sạn với Công ty Cổ phần Nha Trang Bay, thành viên của Tập đoàn GreenSpark. Khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang và dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm nay.

Khách sạn với quy mô 250 phòng nghỉ hiện đại, đẳng cấp 100% view biển trực diện sẽ mang đến tầm nhìn hướng biển ngoạn mục từ toàn bộ 28 tầng. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm trải nghiệm lưu trú đẳng cấp tại thành phố biển vốn nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh và hải sản tươi ngon đặc trưng.

Phối cảnh thiết kế khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG

Ông Đinh Trọng Khoa, Giám đốc Phát triển khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc, Tập đoàn IHG, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Công ty Cổ phần Nha Trang Bay trong dự án khách sạn đầu tiên của công ty. Hai bên cùng chung mục tiêu đưa du khách khám phá những điểm đến mới mẻ và đầy tiềm năng tại Việt Nam. Sự ra đời của voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG là sự bổ sung hoàn hảo vào danh mục khách sạn của IHG tại thành phố biển xinh đẹp này.

 “voco là thương hiệu cao cấp phát triển nhanh nhất trong hệ thống IHG, và đang ngày càng chiếm được cảm tình của cả khách nghỉ dưỡng lẫn khách công tác tại Việt Nam. Việc ra mắt lần đầu tiên voco tại Việt Nam với sự kiện ra mắt voco Ma Belle Danang – By IHG và khai trương khu nghỉ dưỡng voco đầu tiên trên thế giới – voco Quảng Bình Resort – By IHG là minh chứng rõ ràng nhất. Chúng tôi rất mong chờ được chào đón những vị khách đầu tiên vào cuối năm nay.”

Ông Trần Đức Long, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Nha Trang Bay cho biết: “Ngành Du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, với đà tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững. Chỉ riêng trong quý I năm nay, Việt Nam đã đón 6 triệu lượt khách quốc tế - con số kỷ lục từ trước đến nay trong một quý của ngành du lịch. Đây là thời điểm lý tưởng để giới thiệu những điểm đến mới bên ngoài các đô thị trung tâm, mang đến cho du khách thêm nhiều lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn, đúng như cách chúng tôi đang làm với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG.”

 “Thương hiệu voco với tinh thần ấm áp, gần gũi và hiếu khách hoàn toàn phù hợp với định hướng mà chúng tôi mong muốn dành cho dự án này. IHG có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển các điểm đến cấp hai và ba nhờ mô hình chuyển đổi nhanh và khả năng mang đến những trải nghiệm khác biệt. Cùng với danh tiếng toàn cầu của họ, chúng tôi tin tưởng vào sự hợp tác hiệu quả nhằm thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến với Nha Trang.”

voco là thương hiệu cao cấp phát triển nhanh nhất của IHG, mang đến trải nghiệm lưu trú độc đáo, tinh tế và khác biệt. Mỗi khách sạn đều sở hữu cá tính riêng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đồng bộ theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Chỉ cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh chưa đầy một giờ lái xe, khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG nằm trong dự án bất động sản lớn nhất của Công ty Cổ phần Nha Trang Bay, một phần quan trọng của quy hoạch tổng thể phát triển du lịch đầy tiềm năng của địa phương. Khách sạn sở hữu vị trí đắc địa ngay sát bãi biển, đồng thời gần kề nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Bãi biển Nha Trang, Tháp Bà Ponagar, Chợ Vĩnh Hải, Bến du thuyền và các khu tắm bùn thư giãn nổi tiếng…

Các dịch vụ tiện ích của khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – by IHG bao gồm: hồ bơi, nhà hàng, quầy bar… và không gian hội nghị. Đây sẽ là khách sạn thứ tư của IHG tại Nha Trang, bên cạnh InterContinental Nha Trang, InterContinental Residences Nha Trang và Six Senses Ninh Vân Bay.

Là thành phố trung tâm thuộc tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang đang ngày càng khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Trong năm 2024, tỉnh ghi nhận mức tăng trưởng du lịch ấn tượng với 10,8 triệu lượt khách, tăng 80% so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý, có đến 4,8 triệu lượt khách quốc tế bị cuốn hút bởi những bãi biển tuyệt đẹp, các điểm lặn lý tưởng và thưởng thức hải sản tươi ngon đặc trưng của thành phố này

Việt Nam tiếp tục là thị trường tăng trưởng trọng điểm của IHG với 20 khách sạn thuộc 8 thương hiệu: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection, Hotel Indigo, Crowne Plaza Hotels & Resorts, voco hotels và Holiday Inn Hotels & Resorts. Tập đoàn hiện đang phát triển thêm 22 khách sạn mới trên khắp cả nước.

Hiện diện tại 10 điểm đến khắp Việt Nam, bao gồm Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Tràm, Côn Đảo, Vĩnh Phúc, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hội An và Quảng Bình, IHG đặt mục tiêu mở rộng tất cả danh mục khách sạn trên toàn quốc.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels and Resorts
RELATED NEWS

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13633 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

13802 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13713 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13770 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13725 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.