InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế
30093 Views
15-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Điều khác biệt đầu tiên và cũng đặc biệt nhất với Tết năm nay, lần đầu tiên chúng tôi sẽ cho ra mắt hai lựa chọn hộp quà Tết để Quý khách có thể dễ tìm cho mình sản phẩm ưng ý với InterContinental Saigon. 

Sử dụng hình hình dạng hộp chữ nhật cổ điển vừa thể hiện sự cứng cáp, vừa để phù hợp với tạo hình Rồng trong các thiết kế, hai hộp quà của Bộ sưu tập “Xuân Hoa, Tết Rồng” sẽ thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất mà chúng tôi muốn gửi tới cho Quý khách về một năm mới an khang-thịnh vượng.

Sắc Đỏ Ngày Tết Với Hộp Deluxe

Hộp Deluxe lấy sắc đỏ làm chủ đạo, thể hiện không khí Tết rộn ràng cùng hình ảnh Rồng trên mặt hộp được ép kim sang trọng. Ở góc nhìn chính diện, con Rồng của hộp Deluxe bật lên với màu vàng kim nhưng với một chút thay đổi về góc nhìn và điều kiện ánh sáng, Quý khách sẽ có thể thấy một con Rồng hologram (đa sắc) lấp lánh như đại diện cho sự màu nhiệm của con giáp. 

Sang Trọng Và Quyền Quý Với Hộp Luxury

Tương phản với hộp Deluxe, hộp Luxury khoác trên mình một chiếc áo vàng rực rỡ làm nổi trội hình ảnh Rồng màu đỏ ánh kim bắt mắt. Tạo hình Rồng của hộp Luxury cũng được thiết kế với dáng vẻ thanh thoát, uyển chuyển hơn để sánh đôi với các họa tiết hoa Cúc đại đóa, một loại hoa quen thuộc với ngày Tết Việt Nam.

Thức Quà Và Dịch Vụ Tùy Chỉnh

Các thức quà của Bộ sưu tập “Xuân Hoa, Tết Rồng” được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng để mang tới những hương vị hài hòa. Trong mỗi hộp quà Tết, Quý khách có thể tìm thấy vị thanh của xoài sấy, vị bùi, béo của hạt mắc-ca ở hộp Luxury, chà là dẻo kẹo như mạch nha, nam việt quất chua nhẹ và hạt điều cay.

Bên cạnh các loại hạt và mứt, rượu vang đỏ Luccarelli ở hộp Deluxe hay rượu whisky Johnnie Walker Blue Label của hộp Luxury cũng là những thức quà tinh tế cho dịp Tết, phù hợp để Quý khách chia sẻ cùng người thân, bạn bè cho các buổi chuyện trò đầu năm. 

Là khách sạn năm sao tiên phong trong dịch vụ tùy chỉnh logo cho các sản phẩm hộp quà Tết cao cấp, InterContinental Saigon hân hạnh đồng hành cùng quý công ty để trao gửi thành ý đến đối tác qua tặng phẩm quà Tết sang trọng kèm với logo doanh nghiệp. Đặc biệt hơn, quý công ty còn có thể lựa chọn tùy chỉnh cho phần rượu để tăng thêm phần đẳng cấp cho hộp quà Tết.

Giá 1,280,000đ cho hộp Deluxe và 8,000,000đ cho hộp Luxury, đã bao gồm VAT.

Để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ, ưu đãi hoặc đặt mua, xin vui lòng liên hệ hotline: +84 906 854 096 (có hỗ trợ Zalo)

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32383 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129417 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22826 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19304 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

Cuộc hẹn với sự kiện thường niên LocknLock Brand Day - Ngày Thương Hiệu giảm giá hơn 50% tại F2C Long Hậu, Long An

25736 Views
13-12-2023
Trong ba ngày 15, 16 và 17/12, ngày hội mua sắm lớn nhất năm thường niên của LocknLock chính thức đón khách tại Cửa hàng LocknLock F2C Long Hậu - KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. LocknLock xả hàng cuối năm, giá rẻ vô địch lên đến 50%++ và nhiều phần quà giá trị khác. Thời gian diễn ra sự kiện từ 09:00 – 18:00.