Khai mạc Lễ hội nghệ thuật đường phố Saigon Urban Street Fest by artLIVE tại Bưu điện Trung tâm TP.HCM
31945 Views
09-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sau sự kiện Taste of Saigon by artLIVE | Set the Vibes vào tháng 10 vừa qua, artLIVE tiếp tục mang đến Saigon Urban Street Fest by artLIVE | Head Out Of The Original, sự kiện lấy cảm hứng từ năng lượng sôi động và nhiệt huyết của giới trẻ thành thị. Saigon Urban Street Fest là một sân chơi để các bạn trẻ, nghệ sĩ có thể thỏa sức thể hiện cá tính, và tham gia các hoạt động nghệ thuật đường phố liên tục từ 8 đến 21 giờ trong trong 3 ngày 8, 9 và 10/12/2023. 

artLIVE – a virtual art campus – là nền tảng truyền thông đa phương tiện chuyên sâu về nghệ thuật, kiến trúc, ẩm thực, nghe nhìn thuộc sở hữu của Bella Ciao Agency. Trong khuôn khổ Saigon Urban Street Fest, nhằm quảng bá thông điệp TPHCM sống động, kết hợp hài hòa của nhiều nét văn hóa, Sở Du lịch TPHCM kết hợp artLIVE tổ chức hoạt động “Bức tranh Doodle về Du lịch TPHCM lớn nhất Việt Nam”. Được tạo nên bởi 22 mảnh ghép là 22 bức tranh thể hiện cho những hình ảnh và giá trị du lịch TP Thủ Đức và 21 quận, huyện.

Viện Goethe tại TPHCM cũng có phần kết hợp artLIVE tại lễ hội thông qua việc mang đến dàn nghệ sĩ đường phố chuyên nghiệp. Các nghệ sĩ, nghệ sĩ độc lập sẽ biểu diễn tại đây. Theo ban tổ chức, Saigon Urban Street Fest là một sân chơi để các bạn trẻ, nghệ sĩ có thể thỏa sức thể hiện cá tính, và tham gia các hoạt động nghệ thuật đường phố liên tục từ 8 đến 21 giờ trong trong 3 ngày 8, 9 và 10-12. Sự kiện dự kiến thu hút sự tham dự của 30.000 - 35.000 người dân, du khách.

Show trình diễn âm nhạc, xiếc đương đại, hài kịch và nhảy đường phố có sự tham gia của các nghệ sĩ: Whee! Band, Giana, Felix Nguyễn, The Funky Monkeys, Quách Thế Nam, Sown Luong, Balienzz, Nguyễn Đức Vinh Quang...

Với chủ đề Head Out Of The Original, Saigon Urban Street Fest đưa đến tiếng nói, nghệ thuật có thể vươn xa hơn khỏi bản chất của nó. Mỗi nghệ sĩ, mỗi hoạt động xuất hiện tại Saigon Urban Street Fest đều mang hơi thở, tinh thần giao thoa cũ - mới. Ở đó có sự phá cách của văn hóa đường phố, nhưng mỗi yếu tố đều được hiển hiện dưới góc độ nghệ thuật một cách đẹp đẽ và thuần khiết.

Thông qua Saigon Urban Street FestartLIVE tạo cơ hội để các nghệ sĩ độc lập, nghệ sĩ indie tài năng có sàn diễn riêng của mình. Đồng thời, trong khuôn khổ sự kiện, các thương hiệu có thể giới thiệu và là dịp để các khách hàng tiềm năng được trải nghiệm các sản phẩm của nhãn hàng miễn phí.

Xuyên suốt 3 ngày sự kiện, người tham dự có thể thưởng thức các hoạt động nghệ thuật cộng đồng như trình diễn vẽ Graffiti, vẽ tranh nghệ thuật… Người tham dự cũng được trải nghiệm dùng thử miễn phí các sản phẩm đặc sắc từ nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế.

Pop-up Zone – Nơi thương hiệu thể hiện tinh thần đường phố

Không gian dành cho những “chiếc bụng đói” đam mê ẩm thực, khu vực Pop-up Zone tại sân chơi Saigon Urban Street Fest tập trung về public art, thức uống trendy, cake tasting. Tại đây, người tham dự sẽ được trải nghiệm dùng thử miễn phí các sản phẩm đặc sắc và duy mỹ từ nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế: Bánh, snack, sữa từ Orion, trà sữa Hillway, trà sữa Lúave, cà phê nitro cold brew với kết hợp giữa cà phê cold brew, nước tonic Fentimans và máy pha Nitro Carbotek…  Đến với Pop-up Zone, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới nghệ thuật đa dạng, nơi mà mọi ngóc ngách đều trở nên thật phong cách và mới mẻ đến từ các thương hiệu khác nhau.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Bùng nổ Chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025 giảm giá ưu đãi lên đến 80% tại TP.HCM

13605 Views
30-08-2025
Sáng ngày 29/8, Sở Công Thương TP.HCM chính thức khai mạc Chương trình “Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale 2025” đợt 1 năm 2025, với quy mô hơn 500 thương hiệu trợ giá ưu đãi lên đến 80% cho tất cả các mặt hàng.

Chiến sĩ quả cảm: Dàn ca sĩ nữ bất ngờ tham gia làm khách mời

13958 Views
24-08-2025
Tập 5 "Chiến sĩ quả cảm" vừa lên sóng trên kênh VTV3 với chủ đề “Khi nỗi đau hoá thành sức mạnh”. Không chỉ là những bài huấn luyện thực chiến đầy hiểm nguy, tập 5 mang đến cho khán giả một chiều sâu khác về nỗi ám ảnh đeo bám người chiến sĩ PCCC & CNCH sau mỗi lần trở về từ hiểm nguy, sau mỗi lần đối đầu tử thần.

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

14140 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Miss Cosmo 2025: Tiếp tục tổ chức tại Việt Nam, tham vọng đạt top 3 cuộc thi sắc đẹp trên thế giới

13987 Views
22-08-2025
Thế vận hội Sắc đẹp Quốc tế - Miss Cosmo 2025 do người Việt Nam tổ chức chính thức khởi động từ ngày 22/8/2025, với sự tham gia của hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Miss Cosmo 2025: Dàn Hoa hậu quốc tế trải nghiệm du lịch miền Tây Nam bộ, trao học bổng cho học sinh Tây Ninh

13761 Views
21-08-2025
Từ ngày 16/8 đến 25/08, 15 Hoa hậu quốc tế đại diện từ các quốc gia trên thế giới đã đồng loạt đến Việt Nam, bắt đầu hành trình khởi động của Miss Cosmo 2025. Chuỗi hoạt động trải dài từ TP. Hồ Chí Minh - miền Tây không chỉ là dịp giao lưu văn hóa, mà còn mở ra cơ hội để các thí sinh khám phá vẻ đẹp đa dạng của đất nước và con người Việt Nam.