Korea Ginseng Corp. đổi tên thương hiệu Hồng sâm Hàn Quốc Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang
33699 Views
09-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Việc đổi tên và nhận diện thương hiệu giúp Jung Kwan Jang tiếp bước thuận lợi trên con đường chinh phục mục tiêu mở rộng thị phần quốc tế. Điểm nổi bật của tên thương hiệu mới là dễ phát âm, dễ viết, và dễ nhớ. Không chỉ vậy, logo mới của thương hiệu hồng sâm cũng bắt kịp xu hướng toàn cầu hóa, hiện đại và trẻ trung hơn. 

Korea Ginseng Corporation (KGC) chính thức thông báo về việc đổi tên thương hiệu đã có 124 năm lịch sử Cheong Kwan Jang thành Jung Kwan Jang. Đây là một bước chuyển mình toàn diện từ bộ nhận diện, logo đến bao bì sản phẩm, trong việc tái định vị, đưa Jung Kwan Jang trở thành thương hiệu toàn cầu về thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe toàn diện. Việc đổi tên và nhận diện thương hiệu giúp Jung Kwan Jang tiếp bước thuận lợi trên con đường chinh phục mục tiêu mở rộng thị phần quốc tế. Điểm nổi bật của tên thương hiệu mới là dễ phát âm, dễ viết, và dễ nhớ. Không chỉ vậy, logo mới của thương hiệu hồng sâm cũng bắt kịp xu hướng toàn cầu hóa, hiện đại và trẻ trung hơn. Tên thương hiệu “Jung Kwan Jang” được viết bằng chữ Latin thay vì chữ tượng hình như trước đây. Sự thay đổi này giúp thương hiệu Jung Kwan Jang trở nên gần gũi và dễ tiếp cận hơn với khách hàng nước ngoài cũng như khách hàng thế hệ mới từ độ tuổi 30 - đối tượng quan trọng trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Ở lứa tuổi sau 30, mỗi người bắt đầu có thêm nhiều mục tiêu lớn quan trọng như lập gia đình, chăm sóc con cái, sở hữu căn nhà trong mơ, và đồng thời cũng nắm trong tay nhiều cơ hội giá trị để bứt phá. Thế nhưng đồng thời, 30 là ngưỡng tuổi khi sức khỏe, sức đề kháng bắt đầu có dấu hiệu giảm sút như khó ngủ, mệt mỏi khi tập trung trong thời gian dài, lâu hồi phục sau các đợt ốm hay sức bền kém hơn khi tham gia các hoạt động thể chất. Chính vì lẽ đó, một nền tảng sức khỏe vững vàng có thể coi là chìa khóa vàng để mở ra thành công ở cả sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân. Hồng sâm Jung Kwan Jang, với những tác dụng được công nhận rộng rãi cho sức khỏe, là “người bạn đồng hành” hoàn hảo cho những cột mốc quan trọng tiếp theo trong cuộc đời mỗi con người.

Ít ai biết, hồng sâm là “mảnh ghép” khởi đầu của làn sóng Hàn Quốc vươn tầm thế giới. Nhờ tác dụng dụng thần kì với sức khỏe, hồng sâm bắt đầu được sử dụng và ưa chuộng từ khoảng 400 năm trước không chỉ ở châu Á mà còn ở châu Âu. Hồng sâm được biết đến với tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ phục hồi năng lượng. Đáng chú ý, để có được những sản phẩm hồng sâm chất lượng đòi hỏi nguồn nguyên liệu nhân sâm đầu vào phải được canh tác cẩn thận và trải qua nhiều đợt kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.

Với sự đa dạng về loại sản phẩm, Jung Kwan Jang đáp ứng cả nhu cầu sử dụng cá nhân tiện lợi hoặc làm quà biếu tặng. Thương hiệu liên tục nghiên cứu nhu cầu trong đời sống bận rộn của người tiêu dùng hiện đại, để đưa ra giải pháp tinh tế từ những chi tiết nhỏ. Sản phẩm của Jung Kwan Jang được sản xuất thành kẹo sâm, gói nhỏ hồng sâm cắt lát hoặc nước hồng sâm đóng chai nhỏ, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo, sử dụng khi đi làm hoặc trong các chuyến đi. Không chỉ có vậy, sản phẩm Jung Kwan Jang còn được đóng gói thành hộp quà cao cấp trong dịp lễ Tết, có thể kể đến Bộ 3 Hộp quà Trung Thu 2023 gần đây gồm “Phú Quý Như Ý”, “Phúc Thọ Trường An”, “Dạ Nguyệt Sum Vầy”. Với diện mạo sang trọng, đẹp mắt, sản phẩm của Jung Kwan Jang là quà tặng lý tưởng, gửi trao thông điệp ý nghĩa về sức khỏe cho người thân và đối tác.

Ông Lee Kyoek, đại diện khu vực Đông Nam Á của Korean Ginseng Corporation – công ty chủ quản của thương hiệu Jung Kwan Jang cho biết thêm: “Quyết định đổi tên là một bước đi chiến lược của chúng tôi nhằm đến gần hơn với nhóm khách hàng trẻ trên quy mô toàn cầu. Chúng tôi mong muốn mọi người dần thay đổi cách nghĩ: Hồng sâm không chỉ để hồi phục sức khỏe khi ốm đau, mà còn là giải pháp thực phẩm bổ sung hàng ngày, cải thiện sức khỏe trở nên vững vàng hơn. Sứ mệnh của Jung Kwan Jang nói riêng và tập đoàn Korean Ginseng Corporation nói chung, là đồng hành kiến tạo một cuộc sống khỏe mạnh hơn người dân trên toàn thế giới.”

Các sản phẩm của thương hiệu KGC Jung Kwan Jang có thể được tìm mua tại các Gian hàng chính hãng trên Lazada, Shopee hoặc website của thương hiệu kgcvina.com. Khi nhập mã PHUNU, khách hàng sẽ được giảm 10% cho các sản phẩm Hồng Sâm dành cho Phụ Nữ và Hồng Sâm củ khô.

Korean Ginseng Corporation (KGC) là Tập đoàn quốc tế hàng đầu, với các giải pháp thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe. Khởi nguồn với tên gọi Samjungkwa dưới thời Gungnaebu của đế chế Đại Hàn từ năm 1899, Tập đoàn KGC được chính thức thành lập vào năm 1999, để tiếp nối lịch sử và truyền thống của nhân sâm Hàn Quốc hơn 120 năm qua, mang theo niềm tự hào của một doanh nghiệp hàng đầu về nhân sâm tại Hàn Quốc. Từ mục tiêu ban đầu: nâng cao sức khỏe cho người dân Hàn Quốc trong nhiều năm, nay KGC đã mở rộng kinh doanh, trở thành một doanh nghiệp toàn cầu về sức khỏe, với sứ mệnh nâng tầm sức khỏe và sắc đẹp cho người dân trên toàn thế giới. 
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Korean Ginseng Corporation
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

27779 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

29187 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

26050 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13736 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20891 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.