Lễ công bố MICHELIN Guide 2024 dành cho các nhà hàng Việt sẽ diễn ra vào 27/6 tại TP.HCM
26200 Views
30-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Trở lại Việt Nam trong năm đánh giá lần thứ hai, danh sách nhà hàng do Michelin Guide tuyển chọn ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng năm 2024 sẽ được công bố vào ngày 27/6, tại TP.HCM. Giải thưởng lần nay bao gồm: Giải thưởng đặc biệt của MICHELIN (MICHELIN Guide Special Awards), các cơ sở ăn uống được tuyển chọn bởi MICHELIN (MICHELIN Selected), các cơ sở ăn uống nhận giải thưởng Bib Gourmand (dành riêng cho Đà Nẵng - thành phố mới được bổ sung vào danh sách điểm đến ẩm thực của MICHELIN Guide), vì danh sách các cơ sở ăn uống nhận giải thưởng Bib Gourmand ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | Đà Nẵng năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Năm, ngày 27 tháng 6, tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh - thành phố lớn nhất Việt Nam, trước đây thường được gọi là Sài Gòn. Với hình thức tổ chức mới gói gọn trong một đêm, bao gồm lễ công bố chính thức danh sách nhà hàng được MICHELIN Guide tuyển chọn, dạ tiệc cocktail cao cấp kết hợp phát sóng trực tiếp để mang lễ công bố đến với đông đảo khán giả hơn, sự kiện uy tín mang tính độc quyền này không chỉ công bố danh sách thường niên các nhà hàng tuyển chọn đạt chuẩn MICHELIN Guide ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng; tôn vinh những thành tựu của cộng đồng ẩm thực sôi động ở 3 thành phố; mà còn là cơ hội cho các cộng đồng gắn kết và truyền cảm hứng cho nhau để chinh phục những tầm cao mới.

Sự kiện chỉ dành cho các khách mời này sẽ đón tiếp hơn 300 chuyên gia trong lĩnh vực nhà hàng, đại diện từ các đối tác chính thức của MICHELIN Guide, cũng như đại diện các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế. Tại sự kiện, danh sách nhà hàng được MICHELIN Guide tuyển chọn ở Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | Đà Nẵng năm 2024 bao gồm: Giải thưởng đặc biệt của MICHELIN (MICHELIN Guide Special Awards), các cơ sở ăn uống được tuyển chọn bởi MICHELIN (MICHELIN Selected), các cơ sở ăn uống nhận giải thưởng Bib Gourmand (dành riêng cho Đà Nẵng - thành phố mới được bổ sung vào danh sách điểm đến ẩm thực của MICHELIN Guide, vì danh sách các cơ sở ăn uống nhận giải thưởng Bib Gourmand ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được hé lộ trước lễ công bố này), cùng với đó – những cơ sở ăn uống nhận giải thưởng được mong đợi nhất - Sao MICHELIN - cũng sẽ được công bố.

Tất cả các cơ sở ăn uống thuộc danh sách tuyển chọn đều được các thẩm định viên ẩn danh của MICHELIN Guide đánh giá và xếp hạng theo 5 tiêu chí nhất quán trên toàn cầu như sau: chất lượng nguyên liệu; tài nghệ nấu ăn; sự hài hòa hương vị; cá tính của đầu bếp được thể hiện qua món ăn; sự nhất quán của món ăn theo thời gian và trên toàn thực đơn. Những tiêu chí này - hiện đang được áp dụng tại hơn 40 điểm đến trên toàn thế giới - đảm bảo tính nhất quán và công bằng trong việc tuyển chọn, cũng như tiêu chuẩn xuất sắc nhất quán mang tầm quốc tế.

Sự hào hứng đối với sự kiện danh giá này sẽ được tiếp nối với dạ tiệc cocktail cao cấp được độc quyền chuẩn bị bởi các nhà hàng đạt Sao MICHELIN và các nhà hàng được tuyển chọn bởi MICHELIN – đến từ Việt Nam và quốc tế. Điều này cho phép khách mời thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đáng nhớ, và thân mật.

Để đảm bảo Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | Đà Nẵng tiếp cận nhiều đối tượng hơn, sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của MICHELIN Guide Châu Á – để những người đam mê ẩm thực và các chuyên gia trong ngành ở bất cứ nơi đâu, cùng chia sẻ đêm hội ẩm thực hấp dẫn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MICHELIN Guide
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17245 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13447 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13466 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13371 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13447 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.