Le Méridien Saigon ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu Moonlight Glamour sớm nhất 2025
13723 Views
07-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Le Méridien Saigon (LMSG) đã tổ chức một sự kiện ra mắt độc quyền cho Bộ sưu tập bánh Trung thu “Moonlight Glamour” 2025, đánh dấu một trong những sự kiện giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu sớm nhất trong số các khách sạn 5 sao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi tối đã kết hợp hài hòa giữa truyền thống với nghệ thuật đương đại và sự đổi mới ẩm thực, thu hút khách mời với màn trình diễn ấn tượng về những sản phẩm bánh Trung thu năm nay.

Điểm nhấn của buổi tối là màn ra mắt hoành tráng của bộ sưu tập “Moonlight Glamour”, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rực rỡ của Sài Gòn dưới ánh trăng và cây cầu Ba Son mang tính biểu tượng, với phần hộp bánh được thiết kế giống như một chiếc vali vốn là hình ảnh gắn liền và là sự bắt đầu cho những chuyến đi và sự khám phá.

Lễ ra mắt có màn trình diễn múa LED đầy mê hoặc, được dàn dựng độc đáo với mặt trăng và được trình bày trên nền nhạc pha trộn giữa giai điệu hiện đại với các làn điệu dân gian Nam Bộ. Màn trình diễn nghệ thuật này sự dẫn dắt tuyệt vời cho bộ sưu tập bánh Trung thu năm nay của LMSG, vốn lấy cảm hứng từ sự phồn hoa, phát triển thịnh vượng, đa sắc màu hòn ngọc viễn Đông xưa và của thành phố Hồ Chí Minh ngày nay.

Ông Lars Kerfin – Tổng Giám đốc Le Méridien Saigon, và Bếp trưởng điều hành Phi Công, đã giới thiệu về nguồn cảm hứng đằng sau bộ sưu tập. Tổng Giám đốc đã nói về thiết kế hộp bánh Trung thu, nhấn mạnh vào hai dòng “Saigon Tales” – những câu chuyện về một Sài Gòn năng động, hiện đại, hội nhập và hộp sang trọng “Saigon Luxe” một Sài Gòn huyền thoại và mê hoặc, tất cả đều hiện ra lộng lẫy, tráng lệ dưới ánh trăng về đêm. Chef Phi Công sau đó đã đi sâu vào nghệ thuật ẩm thực của bốn hương vị bánh Trung thu đặc trưng cho năm 2025.

  • Caramel Muối: Một khúc biến tấu đầy mượt mà, với vị caramel ngọt thanh được nâng tầm bởi sắc thái đối lập tinh tế, tạo nên chiều sâu trong từng tầng hương vị, mang đến trải nghiệm thưởng bánh độc đáo.
  • Sò Điệp Xốt XO: Tinh túy ẩm thực Á Đông gói trọn trong từng chiếc bánh, với nguyên liệu thượng hạng hòa quyện cùng xốt XO dậy vị, mang đến trải nghiệm đậm chiều sâu.
  • Gà Quay Jambon: Một hương vị tái hiện tinh thần giao thoa Đông – Tây đầy nghệ thuật với các nguyên liệu hảo hạng được tinh tuyển kết hợp cùng kỹ thuật chế biến tinh tế.
  • Mè Đen Hạnh Nhân: Sự kết hợp độc đáo giữa mè đen thơm lừng, hạnh nhân thanh dịu cùng trứng muối béo bùi tạo nên lớp nhân mịn màng, nhiều tầng vị đa dạng, mang đến giá trị dinh dưỡng cân bằng.

Mỗi bánh có trọng lượng cơ bản 150 gram, gồm 01 trứng muối, với các thành phần cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Sau phần thuyết trình, khách mời được mời tham gia buổi thử bánh Trung thu, cho phép họ trải nghiệm trực tiếp các hương vị độc đáo. Buổi tối kết thúc bằng tiệc giao lưu thân mật, nơi khách tham dự thưởng thức nhiều loại mocktail và canapé được chế biến đặc biệt, cũng do Bếp trưởng Phi Công sáng tạo.

Bộ sưu tập bánh Trung thu “Moonlight Glamour” 2025 hiện đã có thể đặt mua. Bộ sưu tập bao gồm:

  • Hộp Premium – Saigon Tales: Gồm 04 bánh Trung thu (150gr) với giá 1.388.000 VNĐ nett/Hộp.
  • Hộp Luxury – Saigon Luxe: Gồm 04 bánh Trung thu (150gr) & 02 hộp trà thượng hạng hoặc 01 chai rượu cao cấp, với giá 2.288.000 VNĐ nett/Hộp.

Tất cả các vị bánh đều có sẵn để thử tại Quầy Bánh Trung Thu đặt ở Sảnh chính Khách sạn Le Méridien Saigon.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Le Méridien Saigon
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13340 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13596 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13663 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13723 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13876 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.