Loạt trải nghiệm đặc sắc và chương trình lễ hội trong quý IV tại Hồng Kông đang chờ đón bạn
47817 Views
26-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại Hồng Hông, tháng 10 bạn có thể trải nghiệm không khí Halloween và khám phá thế giới rượu vang và ẩm thực. Từ tháng 11, Hồng Kông dành tặng du khách trên toàn thế giới một triệu voucher “Trải nghiệm cuộc sống về đêm tại Hồng Kông”, mỗi voucher trị giá 100 đô la Hồng Kông (HK$). Du khách có thể sử dụng voucher này để được giảm tới 100 HK$ khi dùng bữa tại các quán bar và nhà hàng sau 6 giờ tối. Còn tháng 12 là tưng bừng lễ hội âm nhạc Clockenflap và đếm ngược đón giao thừa năm 2024 tại vịnh Victoria.

Những gì bạn cần biết về “Trải nghiệm cuộc sống về đêm tại Hồng Kông”

“Trải nghiệm cuộc sống về đêm tại Hồng Kông” là hoạt động được Tổng cục Du lịch Hồng Kông triển khai, nhằm thu hút khách du lịch trên toàn thế giới đến khám phá cuộc sống về đêm sôi động nơi đây. Với một loạt sự kiện diễn ra từ tháng 10 đến cuối năm nay, du khách có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị và tận hưởng bao nét kỳ thú khi đến với xứ Cảng Thơm.

Từ đây đến cuối năm, các quán bar và nhà hàng tại Hồng Kông sẽ sẵn sàng đón tiếp du khách và hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Tháng 10: Trải nghiệm không khí Halloween và khám phá thế giới rượu vang và ẩm thực

Tuy nhiên, nếu du khách đến Hồng Kông vào tháng 10 và chưa có cơ hội sử dụng voucher “Trải nghiệm cuộc sống về đêm tại Hồng Kông”, thì bạn cũng đừng nên bỏ qua trải nghiệm không khí Halloween và tham gia Lễ hội Vang và Ẩm thực.

Từ ngày 15/10, chào đón lễ hội Halloween với sự kiện “Hallo”, du khách có thể chụp ảnh theo concept Halloween tại các trung tâm du lịch của Tổng cục Du lịch Hồng Kông, trạm MTR, và tại các địa điểm nổi tiếng. Du khách cũng có thể vui chơi, giải trí tại Disneyland Resort, Sky100, trung tâm LEGOLAND® Discovery. Đối với những ai muốn trải nghiệm những phút giây đầy kịch tính và mạo hiểm, Lễ hội Halloween tại Ocean Park là một lựa chọn thú vị.

Sau 5 năm gián đoạn, từ ngày 26 đến ngày 29/10 này, Lễ hội Vang và Ẩm thực Hồng Kông đã chính thức quay trở lại. Lễ hội rượu vang năm nay giới thiệu sản phẩm của 36 quốc gia khắp thế giới, trong đó có những vùng sản xuất rượu vang đã nổi tiếng lâu nay từ Pháp và Ý, cũng như các vùng rượu vang mới từ Phần Lan. Lễ hội cũng giới thiệu gần 300 gian hàng trình bày các món ăn và đồ uống toàn cầu, cùng với một loạt các khóa học tương tác được dẫn dắt bởi ầu bếp nổi tiếng như He Jiansheng (từ Sơn Đông, Quảng Đông) và nhà vô địch làm bánh thế giới với nhiều ổ bánh từng đoạt giải thưởng Wu Pao-Chun (từ Đài Loan) dành cho những ai quan tâm và say mê nghệ thuật ẩm thực. Đặc biệt, du khách còn có cơ hội nhận được một ly cocktail miễn phí khi đến tham dự.

Tháng 11: Khám phá ẩm thực, đắm mình vào không khí Giáng sinh sôi động nhất Châu Á và ngắm nhìn Hồng Kông về đêm

Mở đầu tháng 11, chiến dịch “Taste Around Town” sẽ dẫn dắt du khách vào một hành trình trải nghiệm ẩm thực thú vị, tại những quán bar và nhà hàng Hồng Kông vốn đã nổi tiếng trên thế giới. Kết hợp cùng với “Bí quyết nấu ăn của các đầu bếp Trung Quốc”, thực khách có thể thưởng thức những món ẩm thực truyền thống nhưng đã được biến tấu. Hay du khách cũng có thể khám phá và trải nghiệm các quán bar khác nhau tại Hồng Kông.

Nhắc đến Hồng Kông, du khách không thể bỏ qua bầu không khí Giáng sinh sôi động nơi đây. Trong tháng 11 này, lễ hội mùa đông WinterFest sẽ trở lại và được tổ chức cùng với cây thông Noel nổi bật bên vịnh Victoria. Tất cả sẽ tạo nên một khung cảnh Giáng sinh không thể quên.

Đến với Hồng Kông, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp xứ Cảng Thơm về đêm bằng cách tham gia tour xe buýt hai tầng mui trần ngắn cảnh Hồng Kông ban đêm (Open-Top Bus Night Tour). Từ đây đến tháng 1 năm sau, du khách có thể mua vé tại các trạm xe buýt từ 6 giờ tối với giá chỉ từ 20HK, để có một trải nghiệm khó quên. Trên hành trình này, du khách sẽ trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động và ngắm những địa danh nổi tiếng, cùng những biểu tượng chỉ có tại Hồng Kông và bán đảo Cửu Long.

Tháng 12: Tưng bừng lễ hội âm nhạc Clockenflap và đếm ngược đón giao thừa năm 2024 tại vịnh Victoria

Tháng 12 trở nên sôi động hơi bao giờ hết với lễ hội âm nhạc và nghệ thuật quốc tế lớn nhất của Hồng Kông - Clockenflap, diễn ra tại Central Harbourfront từ ngày 1/12 đến ngày 3/12. Clockenflap thu hút khán giả trên toàn thế giới với đội hình biểu diễn đầy ấn tượng như ban nhạc PULP, Joji, Yoasobi, Caroline Polacheck, và nghệ sĩ trong nước IDLES.

Cuối cùng, Hồng Kông khép lại năm cũ và chào đón một năm mới an lành, vui tươi với sự kiện đếm ngược đón năm mới “Hong Kong New Year Countdown Celebrations” cùng màn trình diễn pháo hoa tuyệt đẹp tại vịnh Victoria. Hồng Kông chào đón du khách đến tham gia sự kiện để cùng bước vào năm 2024 với bao háo hức, kỳ vọng và cùng gửi những lời chức tốt đẹp đến mọi người, mọi nhà.

Đặc biệt hơn, để đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách, các trung tâm thương mại tại Hồng Kông sẽ tăng số giờ mở cửa của mình để đón khách tham quan, mua sắm.

Để tiếp tục cập nhật các hoạt động về đêm sôi nổi tại Hồng Kông, du khách có thể truy cập Night Vibes HK.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: HKTB
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20969 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20994 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25651 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25471 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24448 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.